PART 2

858 7 19
                                    

Đệ 97 chương nhiệm vụ linh nhất linh

Đệ 97 chương: Tấn - giang văn học thành độc nhất vô nhị phát biểu

Khi Trương Hiểu Tuyết trên sơ trung khi, Tiêu Ôn bản thân gây dựng sự nghiệp thành lập công ty đã đi vào quỹ đạo .

Vì khiến bản thân có thể cùng nữ chủ ở trên công tác có đầy đủ hợp tác quan hệ, Tiêu Ôn ở thế giới này riêng lựa chọn ăn uống này ngành sản xuất.

Làm ăn uống lớn nhất ưu việt liền là, hắn có thể đúng lý hợp tình tìm nữ chủ yếu linh thực , mĩ kỳ danh viết: Trước thay khách hàng nếm thử một phen.

Chỉ là khiến Tiêu Ôn có điểm không hiểu làm sao là, vì cái gì mỗi lần hắn như thế làm thời điểm nữ chủ liền sẽ dùng kia loại bất đắc dĩ lại sủng nịch vẻ mặt nhìn hắn? Khiến hắn tổng cảm thấy bản thân thành nữ chủ nàng nhi tạp _[:з」∠]_

Tiêu Ôn nhìn Trương Hiểu Tuyết bưng nhất đại bàn tràn ngập linh khí nguyên liệu nấu ăn làm ra đến mới đồ ăn phóng tới trên bàn khi, đã đem vừa rối rắm cho ném tới sau đầu đi, mặc kệ như thế nhiều , trước ăn vi muốn !

Đã trưởng thành mười sáu tuổi như nước xinh đẹp thiếu nữ Trương Hiểu Tuyết ngồi ở Tiêu Ôn đối diện, hai tay nâng cằm ôn nhu nhìn ăn được chính hương tuấn mỹ thanh niên, mỗi lần nhìn hắn ăn nàng làm đồ ăn khi dáng vẻ, đều để người rất khó tưởng tượng như vậy một có thể nói ăn hàng nam nhân cư nhiên là người khác trong mắt nam thần.

Bất quá...... Trương Hiểu Tuyết sờ sờ bản thân có điểm nóng lên hai má, lặng lẽ lại nhìn nhìn Tiêu Ôn kia tuấn mỹ dung mạo, trong lòng nhịn không được tán thưởng, cho dù là nàng bị linh tuyền thủy cải tạo sau dung mạo cũng cùng không lên hắn kia hồn nhiên thiên thành tuấn mỹ, như vậy mỹ nam tử cho dù làm ra khu chân động tác cũng là mĩ được đủ để nhập họa đi, càng miễn bàn hắn tại ăn cơm khi lại thế nào nhanh chóng cũng không thất ưu nhã ni ! như vậy nam nhân không bị xưng là nam thần, ai còn có thể trở thành nam thần ni?

Tiêu Ôn ăn xong tràn ngập linh khí đồ ăn phẩm sau, thỏa mãn xoa xoa miệng, cảm nhận được bản thân Thức Hải trung đã kém không nhiều khỏi hẳn thương thế, tâm tình rất tốt.

Hắn vừa nhấc đầu liền nhìn đến Trương Hiểu Tuyết kia đỏ bừng khuôn mặt cùng nước nhuận nhuận ánh mắt, nao nao, trên mặt lộ ra một tia cười tới:"Hiểu Tuyết, ngày mai liền là nguyên đán tiết , ngươi có cái gì kế hoạch sao?"

Trương Hiểu Tuyết Như nay đều mười sáu tuổi, trên cao nhị , ngày mai liền là mới một năm ngày đầu tiên, nguyên đán tiết.

Hiện tại người còn không lưu hành qua lễ Giáng Sinh, cho nên Tiêu Ôn là từ thủ đô nhanh đuổi chậm đuổi đuổi tới nguyên đán này thiên tới Trương Hiểu Tuyết học? cởi tiếu  thấu ┱ tản mao  nhạ thấu kế duy?

Hắn quyết định tại đây nguyên đán cùng nữ chủ thổ lộ, nếu thành công hoàn thành nhiệm vụ liền trực tiếp rời khỏi cái này thế giới, nếu thất bại lại lưu mấy năm.

Cái này thế giới đuổi kịp thế giới bất đồng, trước thế giới nam chủ cùng hắn thiên nhiên là đối địch quan hệ hơn nữa phi thường nguy hiểm, nữ chủ tính cách khiến hắn không thích, công lược lên trong lòng phản cảm, nhưng cái này thế giới nam chủ là hắn cháu vẫn đối hắn sùng bái không thôi, nữ chủ càng là hắn ưa kia loại có tự mình hiểu lấy lại làm đến nơi đến chốn nữ hài, hơn nữa hắn xuyên qua thời gian điểm lại phi thường thích hợp -- vừa vặn là nam nữ chủ kiến mặt trước kia, hơn nữa nguyên chủ mọi người trong nhà cũng đều là tốt người, không có câu tâm đấu giác âm mưu tính kế. Ngay cả trước thế giới sở chịu thương ở thế giới này dựa vào nữ chủ không gian linh khí cùng 'Chữa khỏi chi quang' kỹ năng, hắn cơ bản đều tu dưỡng khỏi hẳn .

MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG THƯỢNG VỊ, ĐẠP BAY NAM CHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ