Nam thần giá lâm 2

9K 88 19
                                    

☆, một trăm lẻ một, bằng hữu

Sáng sớm dương quang, từ ngoài cửa sổ phóng mà vào.

Lăng U Cơ kia nếu như điệp cánh bàn lông mi giật giật, chậm rãi mở hai mắt ra, nhìn gần trong gang tấc tuyệt sắc dung nhan, khêu gợi khóe môi tràn ra nhất mạt thỏa mãn mỉm cười. Đêm qua Phi Tiêu đem giường tặng cho hắn, đợi cho nửa đêm thời điểm, hắn lén lút điểm huyệt ngủ của nàng, đem nàng ôm tới rồi trên giường. Ôm nàng ngủ cảm giác thật sự tốt lắm, làm cho hắn có loại chưa bao giờ có thỏa mãn cảm. Thật giống như ôm toàn bộ thế giới bình thường.

Nhìn đến Vân Phi tiêu lông mi hơi hơi rung động, Lăng U Cơ vội vàng nhắm hai mắt lại, điều chỉnh hô hấp, bắt đầu giả bộ ngủ.

Vân Phi Tiêu mở to mắt, liền thấy được Lăng U Cơ kia trương phóng đại yêu nghiệt khuôn mặt, không khỏi sửng sốt. Chính mình không phải ngủ ở trên ghế sa lon sao? Tại sao lại ngủ thẳng trên giường ? Nan có thể nào chính mình còn có thể mộng du?

Lấy khai Lăng U Cơ hoàn ngụ ở chính mình thắt lưng thủ, phát hiện trừ hắn ra thủ ngoại, hắn hai chân cũng giống bạch tuộc giống nhau triền ở trên đùi của mình.

Bất đắc dĩ thở dài một hơi, thân thủ nhẹ nhàng vỗ vỗ một bên Lăng U Cơ, "Lăng U Cơ, ngươi tỉnh tỉnh." Đêm nay vô luận như thế nào, nàng cũng không thể làm cho Lăng U Cơ tiến gian phòng của mình. Tuy nói hai người bọn họ đều là nữ tử, nhưng là đãi cùng một chỗ, chính mình bí mật sớm muộn gì sẽ bị hắn phát hiện.

Lăng U Cơ mơ mơ màng màng mở hai mắt ra, Nhìn đến Vân Phi tiêu, hắn kia câu hồn con ngươi chớp chớp, lười biếng ngáp một cái, "Phi Tiêu, ngươi tỉnh?"

"Ta như thế nào hội ngủ ở trên giường ?" Vân Phi Tiêu cảm thấy được chuyện này cùng Lăng U Cơ khẳng định có quan hệ. Chính là này ý tưởng, làm cho nàng có chút không rét mà run. Nếu là Lăng U Cơ là địch nhân trong lời nói, phỏng chừng nàng đã sớm chết không dưới trăm ngàn trở về.

"Là ngươi chính mình đi lên nha, lúc ấy ta ngủ được mơ mơ màng màng, cho nên nhậm chức ngươi muốn làm gì thì làm." Lăng U Cơ hờn dỗi liếc Vân Phi Tiêu liếc mắt một cái, "Phi Tiêu, ngươi cũng thật phá hư! Ngươi phải theo ta cùng nhau ngủ, ngay từ đầu nói không phải tốt lắm thôi. Làm gì lén lút trên giường đâu?"

Mấy cái hắc tuyến theo Vân Phi Tiêu thái dương chảy xuống xuống, lúc này nàng có loại muốn đem Lăng U Cơ đoán phi xúc động. Cái gì gọi là nàng lén lút trên giường? Nàng nha áp căn sẽ không biết đạo đây là có chuyện gì.

"Đêm nay không cho phép tiếp qua đến, bằng không bản thiếu gian ngươi!" Vân Phi Tiêu nhìn Lăng U Cơ, thấp giọng uy hiếp đạo.

"Dù sao tỷ tỷ ta đã sớm là của ngươi người, ngươi muốn thế nào được cái đó đi!" Lăng U Cơ lơ đểnh cười, nhộn nhạo xuất động lòng người phách phong tình.

Vân Phi Tiêu thật sâu hít một hơi, đứng dậy hướng về toilet đi đến. Đêm nay nàng tuyệt đối sẽ không lại cho hắn mở cửa!

Nếm qua bữa sáng sau, Vân Phi Tiêu hai người đi tới Ngân Hà ảnh thị.

Đi vào phòng họp, chỉ thấy mọi người đã muốn đều tới rồi.

Trọng sinh chi nam thần giá lâm - Tử Vũ Y Y (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ