Nam thần giá lâm 3

6.5K 61 7
                                    

☆, một trăm sáu mươi ba, giáo huấn

Ngụy Thường Phong đang ở trong phòng khách nhìn TV, chuông cửa vào lúc này vang lên.

Quản gia tiến lên mở cửa, chỉ thấy một cái có hé ra quốc tự mặt, vẻ mặt hung tướng đầu bóng lưởng trung niên nam nhân đang đứng ở ngoài cửa.

"Tam gia!" Quản gia vội vàng cung kính cùng hắn chào hỏi đạo.

Người tới Uy Hổ bang tam đương gia, ở tuyên thành cùng hắn có chút giao tình cũng gọi hắn lão tam. Cùng hắn không quen, nhưng là biết hắn, tắc cung kính gọi hắn tam gia. Hắn ở tuyên thành trên đường, cũng là phi thường nổi danh một cái ngoan nhân vật.

"Tam thúc!" Ngụy Thường Phong nhìn đến lão tam tiến vào, cười cùng hắn chào hỏi đạo. Phụ thân ngụy biển rừng là tuyên thành địa hạ bang phái, mãnh hổ bang lão đại. Mà lão tam là hắn phụ thân bái kết huynh đệ, cũng là phụ thân đắc lực chiến tướng chi nhất.

"Tiểu Phong ở nhà đâu! Lâu như vậy không thấy, thật sự là càng ngày càng suất." Lão tam tiếu a a nói. Đối với Ngụy Thường Phong này tiểu bối, hắn vẫn là thực thích. Tuy rằng tuổi của hắn không lớn, nhưng là cũng đã có này phụ phong phạm. Nhưng lại nghe nói, hắn cùng rất nhiều danh môn công tử đều có sâu giao tình.

"Ba mẹ ta đang ở phòng đàm luận, tam thúc nếu không có gì chuyện trọng yếu, ngay tại nơi này chờ một chút đi." Ngụy Thường Phong cười đối lão tam trừng mắt nhìn. Ý là, ngươi biết đi?

Cha mẹ của hắn ân ái, ở trên đường là nổi danh. Tuy rằng phụ thân ở bên ngoài khéo léo, uy phong lẫm lẫm, ngàn nhân phía trên, nhưng là lén hắn cũng là cái sủng thê cuồng ma. Đối mẹ trong lời nói, tuyệt đối duy mệnh là từ.

"Không có gì sự, chính là lại đây nhìn xem, đại ca cùng đại tẩu đây không phải là mới từ Pháp quốc du lịch trở về sao?" Lão tam tiếu a a nói xong, ở trên ghế sa lon ngồi xuống. Đối với đại ca sủng đại tẩu chuyện này, bọn họ dưới này đó huynh đệ tự nhiên đều là biết đến. Cho nên chỉ cần đại ca cùng đại tẩu cùng một chỗ, bọn họ tuyệt đối thức thời sẽ không đi quấy rầy.

"Tam thúc, ta nghe nói trong bang gần nhất ra điểm sự." Ngụy Thường Phong cầm lấy trên bàn cà phê uống một ngụm sau, không mặn không nhạt hỏi. Hắn tuy rằng rất ít đi Uy Hổ bang, nhưng là đối với bang nội chuyện, hắn vẫn là thập phần rõ ràng.

"Cũng không phải là thôi! Chúng ta một đám bạch phiến bị biên cảnh cấp khấu trừ, hiện tại hàng lại quý, thật đúng là lo tử ta !" Lão tam thở dài một hơi nói. Vì chuyện này, hắn cùng lão nhị chính là không ít thác quan hệ, nhưng là một chút dùng đều không có. Lần này lại đây, chính là vì cùng lão đại hội báo chuyện này.

Đang nói, lão tam di động vang lên.

Lấy điện thoại di động ra, nhìn đến mặt trên có một phong vừa mới phát tới bưu kiện, điểm khai bưu kiện nhìn thoáng qua, lão tam khinh thường cười cười, "Một học sinh trung học cũng muốn chúng ta ra tay, thật sự là nhiều tiền nhân ngốc!" Nói thật, đối Lưu Quân loại này nhị thế tổ, hắn thật đúng là khinh thường. Nếu không Lưu Quân có cái giáo dục cục làm phó cục trưởng phụ thân, hắn tài lười điểu hắn.

Trọng sinh chi nam thần giá lâm - Tử Vũ Y Y (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ