2. younghoon x changmin // hạ buông trên vòm lá

512 49 5
                                    

những ngày gần đây, khi đông tàn xuân tới, đất trời êm ru chuyển mình như nước chảy, trong những sớm tinh mơ ngồi ngơ ngẩn ngẩn ngơ, bên vòm cây đong đầy nắng sớm, kim younghoon bỗng chốc nhận ra một điều rằng.

hình như, xuân về rồi.

"younghoon, nhìn này nhìn này"

một giọng nói quen thuộc từ phía sau vang lên, nhẹ nhàng cắt ngang mạch suy nghĩ của younghoon. tranh thủ lúc đang dừng đèn đỏ, younghoon liền chậm rãi quay đầu lại nhìn

"gì đó?"

"hoa anh đào này"

hiện lên trước mắt younghoon, là những phiến hoa mỏng tang màu hồng phấn mềm mượt như lụa. chúng đang gọn gàng nằm giữa các ngón tay thon dài trắng trẻo của changmin.

"trông đẹp ghê..."

younghoon ngẩn ngơ nhìn vào mông lung vô định, hai con ngươi đen láy mở to, khóe môi không tự chủ được mà bất giác nở một nụ cười ngây ngô, trông thật sự rất ngốc nghếch, giống hệt như younghoon của thường ngày vậy.

"aaaa younghoon younghoon, đèn xanh rồi kìa, đi mau lên mau lên"

mãi cho đến khi đèn đường đã chuyển xanh, và changmin phải liên tục giật giật áo younghoon thì cậu mới hoàn hồn lại. luống cuống xoay người về phía trước, younghoon cắm cúi đạp xe, còn changmin phía sau thì vẫn vô tư đùa nghịch với mấy cánh hoa, không hề biết rằng người trước mặt đang ngượng đỏ chín tới tận mang tai.

hôm nay, changmin mặc một chiếc áo len mỏng trắng tinh tươm, cùng một chiếc áo sơ mi trắng mặc bên trong và một chiếc mũ beret nhỏ xinh đội trên đầu. tay áo len của cậu ấy có hơi dài một chút, chúng trùm qua quá nửa bàn tay của changmin, khiến cho những ngón tay của cậu ấy trông thật sự rất đáng yêu.

trong tiết trời se se lạnh, những tia nắng sớm mai dịu dàng đậu lên mái tóc nâu mềm, lên ánh mắt lấp lánh trong veo, lên lúm đồng tiền xinh xinh trên má cùng nụ cười rạng rỡ vô ngần của changmin.

gió khẽ lay động trên vòm lá, những cánh hoa mềm mại màu hồng nhạt lả tả rơi bên vệ đường. rồi gió lại bâng quơ đưa mình, gió đưa những cánh hoa xinh đẹp êm ái tựa lên vai, lên mái tóc, lên bàn tay nhỏ xinh của changmin.

hôm nay, trông cậu ấy thật sự rất đẹp.

khẽ lắc lắc đầu, younghoon cố xua tan những suy nghĩ vừa hiện lên trong đầu mình đi. không tự chủ được mà len lén bật ra một tiếng thở dài, hi vọng rằng changmin sẽ không nghe thấy, dòng suy nghĩ vẩn vơ u ám như một dải mây xám đặc lờ lững trôi chiếm lấy tâm trí younghoon.

ai lại tơ tưởng về người yêu của người khác bao giờ.

phải, changmin rất đẹp, thật sự rất đẹp, không những đẹp còn tốt bụng vô cùng.

chỉ tiếc rằng,

changmin, cũng giống như những cánh hoa anh đào vậy.

vĩnh viễn chẳng thuộc về younghoon

sự thật này, younghoon cũng đã sớm chấp nhận từ lâu rồi.

"à, changmin này. dạo gần đây cậu với bạn gái như thế nào rồi?"

oneshot series; the boyz // rain in the summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ