Jung Jiwoo's POV
Nagluluto ako ngayon sa kitchen, kase nung nagising ako pinuntahan ko sa mga rooms nila natutulog pa sila, at natutulog parin si unnie taelee. Siguro napuyat iyon kagabi kaya ako nalang ang nag luto para matikman naman nila ang masarap na luto ko. Pero maya maya nagising na si chingu yoona. Parang may sakit siya makikita mo palang sa mga kilos niya na ng hihina na siya at sinamahan payun ng ubo at pangagati ng ilong, yung lagnat niya nasa loob wala sa labas, kaya pinagpahinga ko muna siya sa set, para makalanghap siya ng sariwang hangin. Natutulog pa hangga ngayon si taelee, siguro gigisingin kona siya kase oras na rin e.
''Yoona? Pupuntahan kolang si taelee ha?'' Ang sinabi ko kay yoona, at tumango nalang siya saakin. Halatang halatang nanghihina siya.
[Pumasok nako sa room ni taelee, at balot na balot siya at nakabaluktot pa ito, e tama lang naman ang panahon]
''Taelee, Bangon na!'' Ang pag aaya ko sa kanya, at binuksan ang mga curtain niya, at nilapitan siya. ''Hala! Taelee! Goodness ang taas ng lagnat mo!''
Kahit anong imik ko nung time na iyon, naka pikit lang ang kaibigan ko at ginaw na ginaw siya sobrang init niya. ang taas ng lagnat niya. Lumabas ako ng kwarto ni taelee ng nakita ko si yoona na himbing na himbing sa tulog niya kaagad pero maya maya nakita ko siya umiiyak nalang siya bigla at sinigaw niya nanaman ang katagang ''tulong'' at putlang putla siya. Kase si yoona meron siyang panaginip, na yung panaginip na iyon yung lalaking nasa panaginip niya na nanghahabol sa kanya, ay gusto siyang patayin. Pero sa pag kakaalam ko matagal na itong wala pero bumalik nanaman siya? Goodness! Hindi ko alam ang gagawin ko! At biglang pumasok sa isipan ko sina yoongi at taehyung. Pero lalabas na sana ako ng pinto ng biglang, umiyak ng umiyak si yoona, at parang nalulunod na hindi mo malaman ang dahilan, yung parang gusto niyang bumangon pero hindi niya magawa, at sa kabilang kwarto. Si taelee nakita ko nangisay siya. Kaya kaagad agad kong tinawagan sina yoongi at taehyung sa kabilang dorm.[Lumabas nako ng dorm, at kaagad agad na binuksan ang pintuan nina yoongi at taehyung. Wala akong pake alam kahit nung time na binuksan ko ang pintuan wala silang damit pang itaas]
''Yoongi!!! Taehyung!!!'' Ang hingal at nagmamadaling sabi ko.
''Shock! Jiwoo anong ginagawa mo rito? Naninilip ka?'' Ang seryosong sabi ni taehyung.
''Yoongi! Taehyung! Sina yoona at taelee!'' Ang pasigaw at galit na galit kong sabi.
''Ha? Anong nangyari?'' At kaagad silang tumakbo sa kabila naming dorm.
Kaagad pumuntang taas si yoongi, para tignan si taelee. Kaagad-agad niya itong binuhat. At si taehyung naman na kasama si yoona, ay nilapitan niya si yoona. At hinawakan ito ang mga kamay ni yoona. Kase walang tigil sa paggalawa si yoona. At binuhat niya rin ito, at kaagad agad nilang dinala sa malapit na hospital.
*hospital*
Kim Taehyung's POV
''Doc? Kamusta po si taelee at si yoona?'' Pinagsama nalang namin sila ng room, yung 3 beds yung kinuha namin.
''Kim Taelee, she's good, bumaba na yung lagnat niya. Maya maya magigising narin siya'' ang sinabi saamin ng doctor, Salamat at bumaba narin ang lagnat niya.
''Si Yoona po?'' Napatanong ako, kase hindi niya binanggit si yoona.
''I'm not sure, kung stable ba ang lagay niya, kase kanina pa siya ganon. Pero wala naman siyang sakit, ginawa nanamin ang lahat pero mabuti naman siya, kaya sinaksakanan namin siya ng pampatulog.
''Ohh- thank you doc'' ang tanging naging sagot ni taehyung.
''I told you taehyung! Hindi ang doctor ang sagot sa nangyari sa kapatid ko!'' Ang sinabi ni yoongi kay taehyung.
BINABASA MO ANG
Look What You Made Me Do|KimTaehyung
FanfictionLook What You Made Me Do Written By: MisisKimmm Language: Tagalog (Kim Taehyung's Fanfic) Merong mga kaibigan ang kuya ko, pero hindi ko akalain na ma iinlove ako sa kaibigan ng kuya ko, na pinsan pala ng kaibigan ko. Sakanya lang ako nagka ganito...