-Kylie POV
Ito na yata ang pinaka magandang araw na nang yari sa buhay ko.
Makaka sama ko na ang lalaking mag papa saya saakin hanggang ako ay nabubuhay.
Sana siya na ang tunay na mag mamahal saakin at siya ang mag tatanggol saakin sa mga taong may balalak na saktan ako.
Pag dating ng panahon na kane ay mag sasama na sa iisang bahay kasama ang aming mga anak.
Hinding hindi ko makakalimutan ang pinaka masayang araw na ito sa buhay ko.
Kung kailan nag aminan na kame sa isat isa na nag mamahalan na kame,sa haba ng panahon na aming pinag daanan.
panahon na upang makasama ko siya sa hirap man o sa ginhawa.
Hindi na yata ako makakatulog sa sobrang kiligggg 😊😍
Pero pipilitin ko para makita ko na siya pag bangon ko bukas ng umaga.
.
.
."Monday morning"
-Sherwin POV
Sarap ng tulog ko nakatulog ako ng naka ngiti ang aking mga labi dahil sa pananabik na makita kong muli si Kylie.
Maliligi na muna ako at agad agad ko nang pupuntahan si Kylie.
.
.
."After kong gawin ang lahat"
Pumunta nako sa kotse ko papuntang bahay nila Kylie.
-Kylie POV
Habang ako ay naliligo iniisip ko si sherwin kung nakagising naba siya o tulog pa.
"After ko sa banyo"
"Tingggggg!"
Narinig Kong tumunog at nag vibrate ang cellphone at nakita ko ang text ni sherwin na.
"Good morning my girl papunta na ako diyan wait mo lang ako 😚"
Omyyyy kala ko natutulog pa siya ngayon pala papunta na siya sa bahay .
Nagbihis na ako at saktong kakalabas ko ay dumating si Sherwin.
Sabay na kaming sumakay sa kotse at pumunta ka sa isang magandang park.
Ang ganda naman nito sherwin. Nakangiting sabi ko kay sherwin.
"Oo naman dahil ito na ang ating lugar kung saan dito tayo pupunta kapag ikaw o tayo ay nalulungkot"
Masaya't pag papaliwanag saakin ni Sherwin.Natawa nalang ako sa sinabi niya pero deep inside kinikilig ako.
"Bakit ka tumatawa Kylie? " nakangiting tanong saakin ni Sherwin.
Wala may naisip lang akong masasayang bagay na kasama ka.
"Ahhhh?! Kinikilig kalang niyan saakin ehhh"
Halaa? Hindi naman masyado deep inside kilig na kilig.
"By the way ano nga palang pweding maging tawagan natin sa isat isa suggest ka"
Osige baby? Love? Myprince? Forever ko? Sweetie? Sweetheart? Myluv? Babe? By? Cutie? Mine?.
"Ang babaduyyy naman kyliee iba pa suggest kapa ng ibang tawagan nating dalawa"
Ayyy grabe ka nasabi ko na nga ang lahat e halos wala ka man lang napili bwisittt ka talaga.
"Hahahaha" natawa nalang si Sherwin sa sinabi ko.
Sinabayan ko nalang ang tawa niya para Hindi naman ako mag mukhang ewan hahahaha.
"Hindi nalang kaya hon ang maging tawagan natin"
Bakit naman hon?
"Kasi sigurado na ako na ikaw ang makaka sama ko habang buhay at sigurado narin ako na ikaw ang magiging asawa ko pag dating ng tamang panahon"
Omyyy nakakakilig ka naman simula ngayon hon na ang tawagan nating dalawa.
"Tara hon libutin natin ang park bigyan natin ng mga alaala ang bawat sulok nitong park" naka ngiting sabi saakin ni Sherwin.
Osige hon bigyan natin ng masasayang memory ang bawat sulok ng park para kapag my time na mag aaway tayo o kya kya maghihiwalay tayo pupunta lang tayo rito upang maalala natin ang bawat isa.
"Kahit kailan hon ko hindi tayo may kaka hiwalay kahit na may problema mang dumating sa ating pag sasama mag kasama natin yun susuluyunan hon para hindi lang tayo mag ka hiwalay. "
Ang sweet naman ng hon ko kinikilig tuloy ako.
Kinuha ko sa bulsa niya ang cellhone niya Para mag selfie at punuin din ng memory namin ang cellphone niya.
Masaya kaning pinupuno ng memory ang lugar na iyon hanggang sa na pagod kami sa kaka picture.
May nakita si Sherwin na nag titinda ng ice cream.
hinila niya ang kamay ko sabay takbo kung na saan ang kina roroonan ng natitinda ng ice cream.
Sabay bumili ng dalawa sabay ibinigay ang isa.
Sabay hawak niya sa isa kong kamay papunta sa upuan ng park at kami ay sabay na umupo habang naka holding hands ang kamay naming isa sa isat isa.
Pinatong ko ang ulo ko sa kanyang mgabalikat.
sabay nag salita si sherwin na mga alaala namin noong kami ay una palang nag kita hanggang ngayon na nag mamahalan na kaming dalawa.
Masaya ako na nakagiti habang naka tingin sa malayo habang si Sherwin ay nag kwekwento tugkol sa pinag daanan naming dalawa at kung bakit kami naririto ngayon kasama ang isat isa at nag mamahalan.
Pag katapos niyang mag kwento at kumain ng ice cream tumayo na kame at nag lakad papunta sa kotse ni Sherwin.
dahil mag aa las dose na kaya kami ay pumunta sa isang restaurant upang kumain ng aming lunch.
"Ordering food in the restaurant "
Hon anong gusto mong kainin sabay tanong ko kay sherwin.
"Sige hon ikaw na ang mag order para saakin alam ko namang masasarap ang mga pinipili mong pag kain"
Pambobolang sagot saakin ni Sherwin.Ikaw talaga hon lakas mong mambola napa ngiti nalang ako sa sinabi niya.
"Kinikilig nanaman itong pinaka mamahal kong girl friend. "
Grabee ka talaga saakin Sherwin.naka ngiting sabi ko sa kanya.
Tumawa nalang siya sa sinabi ko at kami ay kumain na dahil nan diyan diyan na ang order namin.
"After lunch "
Hinatid na ako pauwi ni Sherwin pauwi saamin.
Sabay binigyan ako ng isang goodbye kiss at mahigpit na takap at siya ay umuwi narin sa kanilang bahay.
----------------------------------------------------------------
To be continue
Wait the next chapter
Thank you to all my readers 😚
Seeeeyouuu.
BINABASA MO ANG
My Past (Boyfriend)
RomanceTrue Loves wait ♥⌚ Romantic sometimes Dramatic but worth it. ♥??