mr. gangster or just mr. cassanova???

1.9K 16 1
                                    

hello!!! been so long heheheh sorry sa super delay..... anyway baka matagal pa ang next naman nito since imma goin to school at bs bio waaaaaaaaaa

===============================================================

It was already 2 weeks that the twin had settled their stay on thePhilippines. The two were happy walking on the campus where they study. Andy was almost not accepted on the campus because of her good moral. On her note it was all negative and the campus can’t accept her immediately but by the charm of his brother and Andy’s intelligence she was accepted.

“Naman oh! Bat pa napa ka sikat mo! At ang hirap mong makapasok sa campus?” walking.

“ Dakara alam mo naman ako diba malakas at matapang at may pride” walking together with her twin Andrew.

“pero your doing soooo wayyy too far”

“ tumigilKananga!!!! At bilisan mo!” hiding her face from someone.

“ohhh si mr. Gangster oh! May kasamang chick” whistles.

“arghhh!! Anata!!!” Andy shout at Andrew and mr. gangster heard it and look at the two and point at Andy.

“hoy!” tumakbo ng mabilis papunta sa twins.

“patay!!! Takbo dude!!!” tumakbo ng una palayo.

“ hoy! Chotto matte!!!!” and he followed his twin.

“ano ba!!! Ayaw ko nang tumakbo!!! Di ako makaka kuha ng gf if ganito buhay natin everyday!”

“ ano kaba!!! Meanwhile lang to no!!! bilisan mo!!!”

“Hoy Andy!!! Bumalik kang instik ka!!!!” mr. gangster shouted”

“Hindi ako instik!!! Japanese po ako!!! BAKA!!!” running so hard’

“Hindi ako BAKA!!! White lady!!!”

“at lalong di ako white lady!!! Mou iiyou!!!” andy stop at running and so as Andrew.

“Ano game na?” mr.gangster said as he wipped his sweat.

“mukhang wala kang lakas para makipag match sakin”

“Minamaliit mo ba ako???!!!”

“Uhmm ano…. (scratch Andrews hair) kinalimutan na ninyo ako”

“Tumahimik ka unggoy!!!” mr.gangster said.

“Ungoy?” tumaas ang dugo ni Andrew and aatakihinsananiya si mr.gangster ngunit pinigilan ni Andy dahil baka mapatay ni Andrew si Mr.gangster.

“Bitawan mo ako Andy dapat turuan ng leksiyon and tulad niyang babaero!!! Feeling gwapo at higit sa lahat and pinapa inis and kambal ko!!! Wala kang karapatan para sa kapatid ko!!! Ako lang ang may karapatan!!!! Naintindihan mo!!!”

(Lumakad palayo si Andrew sa dalawa)

“Ne mr. gangster or mr. cassanova…(gives and evil grin) huwag mong saktan ang kambal ko at kung masaktan mo man siya (gives a kill sign at him on her neck) mawawalan ng saysay ang buhay mo…. Huwag mong kalimutan Hapon ang dugong dumadaloy sa dugo naming kaya hindi mo masasabi kung anong nasa utak naming” Umalis palayo si Andy at iniwang kumukulo ang ulo ni mr. gangster or mr. cassanova???

Evil twin partnersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon