Andrew sighed as Andrea mopped the floor on their shop then she looked at him grinning.
“Bakit ang lungkot mo?” his twin asked.
“Ang boring kasi ng class natin kanina walang hot chicks~!” his twin throw wipes on his face.
“Puro chicks nalang iniisip mo! May Maria kanaman ah!” she raised her brow.
“P-pero so Maria kasi…. Ayaw nya makipag date sakin” he pouts complaining on his twin.
“Kasalanan ko ba na ako lang chicks sa class at ayaw ka ni Maria? Dude get a life dami pang girl jan” his twin finished mopping the floor.
“well ikaw kasi pinanganak na kamukha ko… parang ikaw ako, ako ikaw? Malay ko” he sighed.
“guys pwede ba magtrabaho kayo ng mabuti?” Erick showed up comming from the kitchen.
“Erick kamusta yung class mo?” Andrew smiled brightly and then Erick gave a sad sigh.
“ang klase ay puno ng couples. Nakaka irita nga silang lahat ang sarap suntukin ang mga flirty faces nila” clench his fist.
“ahahahhahahaha” the twin both laughed at him.
“Sige tawa lang kayo ng tawa!” he pouts.
“Ikaw kasi~! 3rd year kananga~! Single kapa~!” Andrea laughed at him.
“eh ikaw naman din ah single ka rin~!” he looked at her madly.
“Eh type kong maging single. Di tulad mo daming girls jan tapos ikaw one sided love lang! ahahahahhahaa” she laughed so hard making him irritated.
“Bahala ka nga jan~!” Erick back out and do his job.
“Hay nako ikaw talaga Andy… pinikon mo nanaman siya” he sighed.
“Kasalanan ko ba? Tingnan mo nga kung sinong mas close kay Nic~ Eh parang nag gave up na si Dae sakin at nahulog kay Nic” she giggled sarcastically.
“Oh bat parang selos ka?” his twin asked.
“Eh kasi parang wala nang interesado sakin. Ba hart hart pa ako sakanila eh may ibang napupusuan pala sila” she sighed.
“Anjan naman si Ji Hoon ah~” he hissed.
“Malay ko sakanya parang parang…. Gentleman lang talaga siya at naghihintay siya na lapitan ko at magsabing kyaaa~” she was happy and cupping her face as she blushed.
“ahahaha ikaw talaga kahit anong iniisip mo~” he took the tray and went to a table to clean it.
The next day they were all in the shop and there have free time because there were no costumers for that hour. And everyone sighed.
BINABASA MO ANG
Evil twin partners
Novela JuvenilIts a story about two fraternal twins who were forced to marry someone they dont love. On thier way of escaping thier father they. Encounter some people that might change thier point of view of doing evil things on the people whom they are surrounde...