Wapakels 8

744 43 13
                                    

Account No. 8==========>Who's That Girl??

"Jiro-Kun! Your so Bad!"

"Bleeh..:P"

"Ken-chan.. help me over here!"

"I'm Spraying you more Water!!!!!!! PweossssssssH! hahaha"

"Jiro Kun!.. Stop it!"

"No! AYAW ko!!! Pweoosshhhh"

"you wont stop huh! I spray u water rin! Pweoossshhhh"

"hahahha"

"hahaha"

"So ken, kanino ka kakampi?? sa kin o sa OAng baby iyakin na yan!"

"hahaha.. uie.... di ako iyakin huh.. ang ChutCHUt ko kaya!"

"ChutChut ka dyan.. Eh eng Engot mu nga Tengnan sa Ponytail mung Bokeke!"

"ehhh. Nakainis ka talaga Jiro-kun.. Ken-chan.. tulungan mu ana ako dito..."

"Pero"

"Wag ka na magpero-pero KEn-chan!"

"Okayy.. Patayin na natin si Jiro!!! Pweooosssssshhhhhhhhhhhhhhh! hahaha"

"Andaya netoh.. 1 vs. 2!!! Geh lang Di niyo ako kaya..!!!!!!! Wuhahahaha"

"Youre going Down Jiro kun!!! Pweoosssssssssssssssh!!! "

"hahaha"

"hahaha"

"hahaha'"

................................

...............................

..........................

"oh Kids tama na yan.. merienda Time na Tang Time NA! " <KFLY!>

"Oh pa 'no nayan pasalamat kayo.. sinave kayo nang mommy ko.. kung Hindi patay na kayong dalawa sa Watergun ko!!! wahaha"

"Bleeh!  :P may Round two pa Jiro hoi!"

"Syatap ken! AKo na Panalo no"

"Aie Ewan ko sa inyo.. Basta... siguro masarap na naman yung Ihahanda ni tita Belle"

"Ambaboy talaga netong Si Yan2x!! wahaha!Piglet! "

"hmmp.. I hate you Talaga JIRO! "

"Oh.... kids.. i made a my special recess for you today.. Jiro anak .. yung favorite mo.. strawberry cake na walang strawberry and Chocolate pistachios for you two."

"Jiro-kun...ba't mu ba favorite Yan? Eh fake strawvberry cake yan.. walang strawberry sa Ibabaw"

"Bakit may nga angal ka Piglet?... ikaw nag tong kanina pa naglalaway diyan eh... "

"Hmmp... watever.. basta kung favorite mu yan Jiro-kun! FAvorite ko na din! tita gawan mu naman ako nang ganito"

"Ok.. yanie.. Wait ka lang dyan hu.. Ikaw Ken.. papagwa ka rin bah?"

"ahh..wa g na po tita.. Chocolates naman po yung Favorite ko eh! "

"Hoiiiiiiiiiiie!Piglet! wag mu nga Titigan yang Strawberry cake ko.. mamemelt yan"

"bakeet bawal BA huh? para tingin lang nga eh! jiro penge naman .. antgal pa kasi ni titi"

"YOKO"

Cge nah"

Yoko sabi eh"

"geh na pls..."

"Ang KULEEt! bahala ka sasabihin ko talaga kay momy di kayo gagawan nang ganto!""

Wapakels, Basta MATCH tayo.:) &lt;ONGOING&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon