Wapakels 34

597 32 26
                                    

Account No. 34===============> I HAVE MADE A DECISION

( A/N: PaSensya na po at natagalan ang Update ko.;D NASABog kasi utak ko sa EXAMS.Lalo na sa Accounting. XD. Anywaysss..SAlamat po sa patuloy pagbabasa ng story ko.I LOVE u all ----Ate Author)

------FLASHBACK

"WALA na ako magagawa Jiro.. Expelled na siya.. at madumi na ang pangalan niya sa SCHOOL na eto"

"ANo ka ba Hannah... nawala ka nga nang ilang taon.. ganyan na ang asta mo!"

"OO nawala ako ng ilang taon.. eh kayo.. NAKALIMUTAN na nga ninyo ako eh"

"ALAM MO naman"

"OO lam ko! AT wala ka nag magagawa.. ma eexpel siya.. NApagdesisyunan na yun. NI UNCLE.. which is yung dean ng School natin!"

"HANNAH! ANO BAH!"

"Wala na Jiro.. Ginagawa ko lang ang mga bagay2x.. Ganyan ako ka desperada sayo"

"PERO KAHIT NA! "

"Kahit na ano? ALam mo JIRO may mga desisyon na dapat gawin para maging madali ang mga bagay"

"ANONG ibig MUNG SABIHIN?"

"likely.. UMuoo ka nalang sa sasabihin ko"

"poocha! ANu ba naman kasi yan! "

"BE my BOYFRIEND"

<Jiro's POV>

NAhihibang Ba sya??

Ano ba tung pinagsasabi niya?

Nakulunok ba siya ng BAto ni Ding?

At naging si Batman?

GANyan nalang ba talaga ako ka Guwapo at 

naging OA ka desperada tung si HAnnah?

"Jiro, Tandaan mo.SERYOSO AKO. kung tatanggapin mo alok ko. MANANATILI Si SAMANTHA sa ESkwelahan na 'to "

"Eeh, pakelam ko kung ma expel siya sa eskwelahan nato??"

"Hindi ka ba naawa sa kanya. ISANG babaeng katulad niya. NADADAMAY na walang kamuwang muwang"

Wapakels, Basta MATCH tayo.:) &lt;ONGOING&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon