hi guys!I dedicate this chapter sakanya kase sha yung unang nag comment :> haha! and sinabi niya rin na ituloy ko kse maganda =))) me so flattered :"""""""> gah :""> anw, eto na po :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
_Kath’s POV_
-
Hay !! OTW na sa school with Julia, Diego, and Dj. 3rd year highschool na ako (3rd week of classes) until now naiilang parin ako kay Dj. Kasi nga diba, remember pagkatapos nung recognition naming nung 2nd year sinabi niya sa akin na mahal niya ako, cyempre na shock ako, tas ito naman ako si tanga. Sumagot din ng mahal din kita. Pero cyempre pabulong lang, WORST narinig ATA niya, ewan ! basta mahal ko siya (A/N: 1st honor po si kath and 2rd si Dj, 3rd si Julia, & 5th si Diego)
Dj : Kath ! okay ka lang ba ?
Kath : *walang imik* [tulala]
Julia : Besh ! pssst !
Kath: *walang imik*
Diego : Kath ! *kinalabit si kath* Kath!
Kath : *wala paring imik*
Dj : Kathryn Chandria Bernardo Concepcion !
Kath : ha! Ah – eh, bakit !?
Julia : kasi besh, kanina ka pa tulala
Diego : at wala pang imik.
Kath : sorry ah *peace sign*
- Naglalakad kami sa hallway ngayon papuntang tambayan, tas biglang umakbay sa akin si DJ, tsss pinabayaan ko nalang pero nung nakarating na kami sa tambayan, tinanggal ko narin.
Neil : Ano bayan pare! Deh ka parin sinasagot ni Kathryn.
Dj : ganon talaga.
Kath : eh paano ko sasagutin, deh naman nanliligaw.
Julia : tama besh ! nagkalat ba naman ang mga torpe ditto sa school.
Dj : julz, wag mo naman lahatin. Malay mo ung iba naghahanda pa, bago manligaw.
Diego : tama ! iyan gusto ko sayo bro eh, talino mo ! *apir kay Dj*
Kiray : hay nako! Buti nalang nandito si mocha!
Neil : magdiwang nga dapat kayo eh, kasi single kayo, Malaya !, kesa pag may syota ka para kang bilango , tingan niyo ako good example “SINGLE”.
Ej: talaga lang ha =)))
Julia : masarap kiya yung feeling na may minamahal ka, na may nagmamahal sayo.
Kiray : tama girl!
- Hay nako ! love love nanaman pinag uusapan nila, speechless ako….. super ! waley ako masabi !
Julia : kaya Dj, bilisan mo na MAGHANDA, baka kasi maunahan ka pa.
Neil : oo nga bro ! , gumagaya ka kasi sa pagong eh pabagal-bagal !
Dj : oo nga, e2 na oh ! tatanungin ko na, eherm. ah, Kath –--
KRINGGGGG !!
Kath: oh guys, tara na ! baka malate pa tayo .
Diego : (pabulong) bro tuloy mo nalang mamaya! , good luck!
Dj: thanks bro!
Neil : pre, magtatanong ka palang may humadlang na ! *tapik sa balikat ni Dj* Good luck ah!
- Ito kami naglalakad papuntang classroom, wondering kong ano ung sasabihin / tatanungin ni Dj sa akin.di ko na nga pina alala eh ! baka ksi non-sense lng. …….. nakarating narin kmi ng classroom.
BINABASA MO ANG
Shocked if PAST RETURN
FanfictionAnong gagawin mo pag nawala ang taong mahal mo? How will you react if you expected na 2 years siya mawawala but you sacrificed for 4 years? anong gagwin mo pag kabalik niya may kasama siyang iba? Paano kung one day sinabi niya na ikaw parin ang maha...