(FLASHBACK) 3 - my decision

576 16 1
                                    

hi guys! this is it! charot! =))) have fun! :*

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

FLASHBACK 3 - my decision

7:00 am na, Saturday morning (september 9) , pagbangon ko ....... WOW !! ang daming rose / flowers sa room ko nakapalibot, favorite color ko pa! yellow, red, violet & pink.... Grabe ang gaganda, punong puno ung kwarto ko, pati gilid ng bed ko may roses. Sino ba nag-lagay niyan ditto.

Kath: kuya !! mama !!?!

- Hay sino bang may gumawa nito.... Tas un, naglakad ako papuntang door, pababa na kasi sana ako, pagkarating ko sa pinto ko, may post it nakalagay "to my dearest kath, please read all the cards, placed in the flowers" sino kaya ito ? hindi manlang nag pakilala. Sinunod ko naman, kinuha ko lahat ng mga cards na nakalagay sa mga flowers..... ang cute! Iba-iba din color ng mga cards....babasahin ko na nga.

"Nasaan ka ba kagabi? ......... (bakit) wala ka kasi sa panaginip ko"

"Kakasuhan kita ng trespassing ......... (bakit) bigla bigla ka nalang kasi pumasok sa puso ko"

"Ulan ka ba? Kasi lupa ako, kahit anong gawin mo sa akin ka parin babagsak."

"Bibigay ko sayo lahat tulad ng SSS, at Phil Health ko basta sa akin ang PAG--IBIG mo."

"Sa dami--dami ng view , side view, over view, front view, purview, review, pero iisa lang alam ko I loview."

"Unggoy ka ba? .........(bakit) kasi lagi kang nakasabit sa puso ko."

"Benta mo na bahay niyo ........ (bakit) kasi diyo ka na titira... sa puso ko ;)"

"Hangin ka ba? ......... (bakit) kasi I can't breath without you."

"Pera ka ba? ........... (bakit) kasi mahalaga ka sa akin."

"Thank you for yesterday, thank you for today, and if I forget thank you for tomorrow."

"You're the most beautiful girl I ever seen, and your better than the best."

- At madami pang iba, sweet naman nito!!, sino kaya ito? Hindi talaga nagpakilala, O kiya kahit code name lang niya..... lumabas na ako ng kwarto ko, bumaba para mag-breakfast, pagkababa ko andun na si kuya Sam, inaayos yung table, tapos si mama nilagay na yung food sa table.

Sam: Kath, Kain na !

Kath: *umupo na at kumain* mama, kuya, kayo ba naglagay nung mga flowers sa kwarto ko ?

Sam: kami naglagay, pero hindi kami nagbigay.

Agot: dineliver yan para sayo.

Kath: sino daw po nag-padeliver ?

Agot: sino na nga ba sam? Nakalimutan ko na eh.

Sam: napagod nga kami ni Empress mag akyat at mag ayos sa kwarto mo kanina eh.

Kath: talaga?!..... nandito si Ate Empress kanina!?

Sam: oo, sarap nga ng tulog mo eh, hindi mo nga namalayan na inayos namin ung mga bulaklak sa kwarto mo.

(A/N: alam ni Agot, Sam at Empress na si Dj ang nagbigay ng mga flowers)

Kath: nasaan na si Ate Empress?

Sam: kaka-alis lang, pupunta pa kasi siya sa school.

Kath: bakit hindi mo siya sinamahan, klaseng boyfriend oh !

Sam: ayaw kasi niya diba, napadaan lang kasi siya.

Kath: dahilan! Kahit na no!

Sam: ganto kasi iyon kath, kagigising ko lang nun nagluluto si mama, tapos bumaba ako naglaptop, malamang nag soundtrip, tapos may nag doorbell, si mama yung nag-bukas.

Shocked if PAST RETURNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon