Chapter 4 - WAR O GERA, CHOOSE!

459 10 3
                                    

HAPPY KATHNIEL DAY PEOPLE!! MWA! :* xx

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

WAR O GERA, CHOOSE!

__-DJ'S POV-__

Kiray: Vangie, andito ka parin pala.

-ah, si kiray iyong maliit, tinignan namin ni kath si kiray, gusto ng sapakin yung "vangie" ba yun?

Vangie: yes, I'm here.... Making sure na makikita pa kita.

-mag-aaway ata sila! Tinignan ako ni Kath, parang kinakabahan na siya.

(USAPAN NAMIN DALAWA NI KATH, HABANG NAG UUSAP SILA VANGIE AT KIRAY)

Dj: yan ba yung nang-aaway sa inyo?

Kath: sha nga, natatakot ako baka anong gawin niya *sabay kagat-labi, hinigpitan ko lang hawak sa kamay ni kath.*

Dj: wag ka mag-alala... ipagtatanggol kita *tas ngumiti lang siya, nginitian ko din siya*

(BACK TO THE CONVERSATION OF Vangie and Kiray)

Kiray: what do you mean, vangie !?

-tapos nilapitan na ni Kiray. pinipigilan ni Ej, pero tinignan niya lang ng masama ito.

Vangie: I'm trying to say na hindi ka bagay maging cheerleader kasi your too small.

Kiray: wag kang mag-yabang vangie, porket matangkad ka..... ginaganyan-ganyan mo ako.

Vangie: masakit talaga marinig ang katotohanan... nagsama ka pa ng isang cheerleader na maiitim.

-sino naman yun, pinapahirapan naman kami nito eh!! si kath !? Goshing siya nga!!  epal itong babae na ito ah.

 (A/N: sorry ang bakla nung GOSHING ni DJ :( =)))))) )

Kath: how dare you call me that!! /:)

-hala susugod na si kath, pero hinigpitan ko hawak ko sa kanya.

Dj: kath...

-malumanay kong sabi,kasi sasampalin na niya iyong vangie na yun!

Kath: Dj! *tinignan niya ko*

-binitawan ko na siya..... ay tanga!!!

Vangie: so kath, aawayin mo din ako?

Kath: NO!, hindi ako pumapatol sa isang katulad mong beggar!

Vangie: oh please, don't call me that! Kong ayaw mong masaktan...so now tell me paano napasok sa squad ang isang MAIITIM, MALIIT at CHUBBY? At nagging leader pa!

-sino namang chubby!? Dami naman nitong blind items... nadagdagan pa! sila kath kasi e, kanina pa naming hinihila ayaw pa-awat!

Julia: kasi may talent kami! Just stop it you POOR BEGGAR.

-ah si Julia...

Vangie: oh, you did say that again!!

Kath: oh yes, we did... stop this POOR BEGGAR!!

-inirapan ni kath si vangie, grabe dinidiin talaga nila, bakit ba poor beggar?

Vangie: that's it, you 3 cross the line!

Shocked if PAST RETURNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon