CHAPTER 24

855 25 2
                                    

             Sir John Troy's POV!

  (CLASSROOM) "Class Form a two layer circle!" Sabi ko sa mga estudyante ko at agad naman silang nagForm ng circle syempre sabi ng Mayor eh hahahahaha.

  "Anu kayang gagawin natin?" Naririnig kung sabi ng mga estudyante.

  "Okay! Kailangan niyo lamang gawin ang sinasabi ko Pag sinabi kung Jump in of course you have to jump in if i say jump out do it okay?!" Sabi ko sakanila.

  "Yes sir mayor!" Sabi naming magkaklase.

"Jump....in.." sabi ko at ang dami na agad naalis hahahaha pero bakit kaya ganun ang itsura ni abby parang bad mood hahaha.

  "Jump out.!" Sabi ko at may mga naalis ulit.

  (fASTFORWARD) Dalawa na lang ang natira at ito ay si Abby at Lily.

"Okay reverse if i say shout you have to clap and if i say clap you have shout understood?!" Sabi ko sa dalawa.

"shout!" At sabay silang nagclap.

"Clap!" Nang pagkasabi ko yun ay nag clap si Lily kaya ang nanalo ay si Abby.

"Congratulations abby!" Sabi ko sakanya at kinamayan siya.

  "Ayieeee...." sabi ng mga estudyante.

  "Your blushing ah!" Sabi ko kay Abby.

"Ah..no no sir.." sabi nito at bumalik na sa kanyang upuan.
       
  "Okay again congratulations to Abby but i have to dismissed you early because we have a meeting in faculty,so i see you when i see you.." sabi ko at umalis na para makipag meeting sa faculty.

          

                   Abby's POV!

  (RECESS) Habang naglalalad kami ni carla papuntang canteen ay iniisip ko pa din yung kanina.

  OMyGod second time ko nang nahawakan ang kamay ni sir ang lambooot talaga at nawala yung pagka badtrip ko nang maglaro at naka shakehands ko ulit si sir.

  "Uy! May iniisip ka ata dont tell me hindi mo pa din makalimutan yung nangyari kanina hahahahah ayieee crush niya si sir.." sabi ni carla sakin.

  "Pssshhh wag kang maingay secret lang natin ah OMYG pa din talaga hindi ko pa din makalimutan nakakakilig!" Sabi ko sakanya habang hindi mapagilang mapatili nang bigla na lamang.
              
  "Abby.." tawag ni steven sakin kaya napahinto kami.

"Abby mauna na ako sa canteen" sabi ni carla at umalis na siya.

  "Bakit na naman ba ah!" Sabi ko kay steven.

"Sorry na please,hindi ko naman alam na magagalit ka pala biro lang naman talaga yun e" sabi niya sakin at lumuhod.

  "Uy! tumayo ka nga jan! Oo na ahyss naku naku ka kasi e nang aasar umagang umaga" sabi ko sakanya at tumayo naman siya agad.

  "Talaga bati na tayo?" Tanung niya sakin.

  "Oo naman bestfriend kita e.." sabi ko sakanya at yayakapin sana niya ako pero umiwas ako.

  "Halika na Kain na tayo...."sabi ko sakanya at kasabay ko siyang naglakad  nang.
        
  "Abby steven wait!" Sigaw ni lily.

  "Oh lily..kakain ka din?" Tanung ko sakanya.

  "Ah oo gutom na din kasi ako sabay sabay na lang tayo.." sabi niya at sabay sabay kaming tatlong pumunta sa canteen.

         

Crush Ko Si Sir Teacher (CKSST) #Wattys2019 || REVISINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon