Chap 10: Nova bị bắt cóc

219 4 1
                                    

Kể từ khi mà Nash quên đi Nova thì mọi thứ ở hội Fairy tail gần ko còn niềm vui thứ cậu ta làm là chỉ chăm vào các việc luyện tập ở độ khắc khe hơn cậu gần như đã tiến xa hơn để có thể chạm đến cảnh giới "Rồng thiên" cậu ko còn quan tâm đến ai. Còn Nova cô đã bị sốc rất nặng khi mà chính Nash người cô yêu nhất đã quên cô nó khiến cô giống như bị một ngàn con dao gâm đăm vào tim .

Vào lúc tối khi mà Nash ngủ là khoảng khắc cô bước ra khỏi chính căn phòng của mình ngồi ngắm trăng 1 mình  , vì lúc này cô có cảm giác như rằng mình đang ngồi bên Nash, ngồi bên người mà cô yêu nhưng ko thể thổ lộ đc vì như vậy sẽ nguy hiểm đến tính mạng của Nash. Nhưng ông trời có vẻ như muốn trêu cô khi mà trong khoảng khắc ánh trăng sáng ngời nhất cô đã bị Natsu (tương lai) bắt cóc vì hắn đã phải chịu đau đớn tột cùng khi mà bị Nash đánh bại và đã chịu 1 tuổi nhục ko đáng nên giờ muốn bắt cô để rửa đc mối nhục này . Ko những vậy hắn đã dùng phép thuật cấm của Fairy tail " Lost memory" khiến tất cả đi vào quên lãng và ko còn nhớ về cô nữa.

Sáng sớm thức giấc, khi mà hội Fairy tall tất cả đều đang vui đùa uống rượu say sưa thì tất cả đã ko nhận ra tiếng khóc nhỏ bé của Nova đã biến mất. Nhưng với Nash thì cậu lại nhận ra ngay , có lẽ dù đã quên nhưng trái tim vẫn kết nối với nhau .

Nash: Mọi người à cho con hỏi hội mình có ai tên Nova ko vậy?

Cả hội : Tất nhiên là ko rồi , hội ta làm gì có ai tên như vậy chứ? Hay đó là bạn gái của con Nash? Ồ ko ngờ rằng Nash lạnh lùng giờ lại đang lo lắng cho 1 người ! Lucy , Natsu chắc sẽ lên chức nhanh thôi ! Ha ha ha ha ha  ha

Nash : Vậy là tất cả đã quên đi Nova là ai? Nhưng Nova là ai mà trong đầu mình lại hiện lên chứ?

Đột nhiên từ đằng sau Nash nghe thấy 1 tiếng nói thân thuộc , liền quay lại , thì cậu nhìn thấy đó là hình ảnh của Nova đc tạo nên từ phép thuật của Natsu, Nova trước mắt cậu là 1 người đang bị giam cầm bởi xích phá và kế bên là Natsu (tương lai)

Natsu (tương lai): Nash,chào lâu rồi ko gặp hi vọng là ngươi còn nhớ ta, ta mong ngươi chấp nhận lời thách đấu này vì nếu ko thì ta ko chắc cô ta sẽ còn ở thế giới này hay ko

Nash : Thả cô ấy ra , ta chấp nhận lời thách đấy của ông 

Nova: ưm , ưm.....Đừng mà Nash tôi và cậu ko dính dáng gì đến nhau hết nên đừng lo cho tôi , cậu đừng chấp nhận lời thách đấu này vì tôi ko muốn 1 người xa lạ dính dáng vào chuyện của riêng mình tôi ,cậu chỉ tổ vướng chân mà thôi

Natsu : Im đi con kia , mày còn nói ra lời nào nữa thì đừng trách.Còn người Nash có chấp nhận lời thách đấu ko?

Nash: Tất nhiên là có

Natsu: Vậy tốt , vào giờ này tối mai hi vọng ngươi đã chuẩn bị cho trận chiến , và chiến trường là Fairy tail của 28 năm sau . Ta mong trận chiến sẽ đến thật nhanh vì ta ko thể chờ nữa.

Nash: Tôi cũng vậy

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 11 : Nova ko còn là Nova


FAIRY TAIL thế hệ tương lai [nash vs nova]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ