Ngày nào cũng thế tôi cứ làm tình với Levi liên tục . Nhưng sau khi làm tình Levi cứ than thở , uể oải mặc dù em ta rất cuồng khi tôi làm tình .
Rồi một hôm tôi thấy Levi ngồi ở ngoài kế bên cửa sổ với cái bụng hơi to ra nhìn là biết có con rùi tôi liền hỏi Levi : Em muốn ăn gì bồi bổ cho đứa con của chúng ta ?
Levi : Gì cũng được .
Tôi phì cười áp tai vào bụng Levi : Anh sẽ có một gia đình ấm áp khi em sinh bé by này ra 💛
Levi vuốt ve mái tóc của Tôi : Vâng ...
Tôi ngồi dậy kế Levi ôm em ta vào lòng hít một hơi dài : Mùi hương của em ngày nào cũng thế . nó rất thơm và ngọt .
Levi : Thế à ?
Tôi gật đầu rồi đứng dậy đi ra ngoài .
Levi canh lúc tôi đi liền trốn ra ngoài cưỡi ngựa về khu tường thành .Levi dừng lại ngay chỗ bán thuốc . Trùm cái khăn qua mặt che đi khuôn mặt buồn xo của mình . Cậu ta sờ xuống bụng mình : Ta không chịu nổi nữa ... ta không muốn có con ...
Nói xong cậu đi vào quán thuốc .
Levi : Thưa , Ông có loại thuốc về thai nhi chứ ?
Ông cụ : Có , loại gì ạ ?
Levi : .... LOẠI CÓ TÁC DỤNG PHÁ THAI MẠNH NHẤT ...
Ông cụ : Nhưng ...
Levi : KHÔNG NHƯNG GÌ HẾT , LẤY CHO TÔI MAU .
-----------------------------------------Tôi ngồi trong căn phòng huýt sáo .
Hanji : AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH .... mỏi miệng quá hộc hộc ... AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHJHJHHHJJHHHHHHHHH.
Tôi hét lên : Ê CON PHÙ THỦY KIA HÉT BIẾT NGƯỜI TA ĐAU TAI LẮM KHÔNG .
Hanji : LEVI BỊ CHÁY À KHÔNG BỊ CHẢY MÁU KÌA.
Tôi giật mình khi nghe tin đó , phóng xuống dưới lâu đài lập tức .
Tôi thấy Levi nằm bệch dưới đất với vũng máu , kế bên có con ngựa chắc là vừa đi đâu về . Mọi người ai ai cũng kiếm cách cầm máu nhưng không biết chảy ra từ đâu .
Tôi hoảng hốt chạy lại chỗ đó lật người Levi lại thì tôi thấy một điều ai cũng không biết ... Hanji kêu Mike khiêng Levi vào phòng . Tôi bế Levi đứng dậy : Thôi không cần đâu . Hanji cô đi cùng tôi vào phòng sơ cứu nào .
Hanji : Ơ .... Ờ ...
Xong , tôi hét về phía mấy đứa nhóc : Các cô cậu đi khảo sát con đường Levi chạy về nhé . Có thứ gì trên đường lụm về hết nhá .
Eren / Mikasa / Armin : Rõ
BẠN ĐANG ĐỌC
ERURI HARD YAOI ❤❤❤ ( chỉ dành cho fan ERURI thôi nha )
FantastikNói về chuyện tình của một alpha dành cho omega trong những cuộc chiến TITAN để dành lại hòa bình cho đất nước .