Mười vạn Volt điện tử ngươi
Tác giả: Triêu thánh ngôn
Văn án
Một khi bị sét đánh, Diệp Văn Hiên mạc danh kỳ diệu sinh ra năng phát điện siêu năng lực.
Nếu là hắn bắt tay chỉ trạc tiến nhà máy điện máy phát điện nối mạch điện phần cuối thượng, có thể cho ba một đường thành thị đồng thời cung ứng cả năm điện lực, người tống biệt hiệu "Hội hành tẩu nhà máy năng lượng nguyên tử" .
Quốc gia hàng rào điện công ty lão đại nắm tay hắn, thâm tình nói: "Đồng chí a, quốc gia tương lai điện lực phát triển phải nhờ vào ngươi lạp!"
Diệp Văn Hiên: WTF
Sau lại, "Hành tẩu nhà máy năng lượng nguyên tử" bị phái đi cấp đại thổ hào tố bảo tiêu.
Hình Uyên lạnh lùng nói: "Ngươi vừa có đúng hay không điện ta một chút?"
Diệp Văn Hiên chỉ thiên phát thệ: "Ta thế nhưng nghiêm chỉnh công nhân, làm sao có thể sẽ đối với cố chủ hạ thủ!"
Tái sau lại...
Hắn hạ thủ.
Nội dung nhãn: Cường cường dị năng vẽ mặt Sảng Văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Diệp Văn Hiên ┃ phối hợp diễn: Hình Uyên ┃ cái khác:
Chương 1:
Chín giờ tối hai mươi phân, mỗ phát điện trạm số liệu giam khống thất trong, nhất một nam nhân chừng ba mươi tuổi cầm tấm vé báo cáo đan, ngồi ở bên cạnh bàn tỉ mỉ kiểm tra.
Bên cạnh hắn còn đứng trước mấy người mặc thống nhất thanh niên nhân, thừa dịp nam nhân tại xem báo cáo, bên tay phải thanh niên nhỏ giọng nói: "Đội phó, hắn hiện tại đồng thời cấp hai người một đường thành thị cung cấp điện, điều này có thể lực tuyệt đối không thành vấn đề, người xem... Là không phải có thể nhượng hắn ngừng?"
Ngồi ở cái ghế dặm nam nhân suy nghĩ một chút, trả lời: "Ngô, chờ một chút. Hay là, hắn còn có thể tiến hơn một bước..."
Thập phần chung sau đó, điện thoại trên bàn vang lên, một người trong đó quá khứ nhận, một lát sau quay đầu lại nói: "Năm."
Nam nhân rốt cục nói: "Đình đi."
Mọi người thở phào một cái.
"Thiệu Nguyên, ngày mai ngươi đi liên hệ hắn." Nam nhân đứng lên, đè mi tâm, càng làm vài tờ tư liệu chiết hảo nhét vào trong túi: "Hắn là kêu... Diệp Văn Hiên đúng không."
Lý Thiệu Nguyên vội vàng gật đầu: "Đối với."
"Tạm thời khả dĩ thả lỏng đối với hắn giám thị, chớ cùng chặc như vậy, để tránh khỏi hắn tâm tình bắn ngược, này gây bất lợi cho chúng ta." Trung niên nam nhân trầm ngâm nói: "Mặt khác, nhìn có còn hay không những người khác để mắt tới hắn, nếu có, trước đừng đả thảo kinh xà."
"Là, đội phó!"
××××××××
Cho thuê phòng trong phòng vệ sinh, Diệp Văn Hiên nâng lên một bả Thanh Thủy tưới ở trên mặt, sau đó lắc lắc đầu, miễn cưỡng mở hai mắt ra.
YOU ARE READING
Mười vạn Volt điện tử ngươi - Triêu thánh ngôn
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2018-02-03 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 38014, văn chương vi tích phân: 505,058,208 Một khi bị sét đánh, Diệp Văn Hiên mạc danh kỳ diệu sinh ra năng phát điện siêu...