131-170

678 13 0
                                    

 131. Chương 131:

Chuyện này cực kỳ bí ẩn, chống khủng bố hành động tổ trong ngoại trừ chính Phó tổ trưởng, hầu như không người biết hắn đã từng tham dự qua tiêu diệt sp nghiên cứu sở nhiệm vụ. Mà phương diện này có chút cơ mật tình báo, liên Phó tổ trưởng trịnh Hưng Quốc cũng không có chọn đọc tài liệu quyền hạn, Lowen cùng Diệp Văn Hiên nói những chuyện này thời điểm, trực tiếp đưa hắn kêu vào phòng làm việc của mình.

"Hiện nay chúng ta vẫn không thể xác định, đến tột cùng là ai hướng truyền thông tiết lộ hữu quan sp nghiên cứu sở cùng Dị Năng Giả tin tức, bất quá thật muốn tế cứu, không ngoài vài loại người." Lowen thản nhiên nói: "Vốn là biết nội tình nước hắn gián điệp, cùng sp có hợp tác vãng lai cực đoan kinh khủng tổ chức, tảng sáng hội trung có chút có ý đồ Hội Trưởng viên, cùng với, đang lẩn trốn vưu Kim huynh đệ."

Hắn trong phòng làm việc máy tính mở ra, bên trong đang ở truyền phát tin thời sự tin tức.

Nữ chủ bá đang ở báo đạo phát sinh ở Chicago hoả hoạn, hai người đều yên tĩnh, nghe xong chỉ chốc lát, Diệp Văn Hiên mới nói: "Ta xem ngoại võng tần số nhìn, có người ở hoả hoạn trung vỗ tới Dị Năng Giả, hiện tại online đều đang điên cuồng truyền bá cái này."

Lowen đường nhìn đã ở trên màn ảnh, nghe vậy quay đầu, cùng Diệp Văn Hiên ánh mắt đổ vào.

Diệp Văn Hiên: "Tân Dị Năng Giả, cũng có lẽ nói là trước đây vị bị phát hiện Dị Năng Giả, đã bắt đầu xuất hiện ở công chúng trong tầm mắt."

Lowen: "Từ nay về sau có thể còn có thể có cái khác Dị Năng Giả lục tục hiện thân, đó cũng không phải hiện tượng tốt."

Diệp Văn Hiên: "Ta cũng nghĩ như vậy."

Máy tính công chính hảo bá đến Dị Năng Giả từ lửa trung đi tới, Lowen giơ tay lên xoa bóp không cách kiện, hình ảnh tạm dừng ở con gái cầm Hoả Diễm một khắc kia.

Hắn nhìn tần số nhìn dặm thiếu nữ, lông mi dần dần nhíu lại.

"Người thường đột nhiên thu được nào đó siêu năng lực, ít có có thể khắc chế mình, vô cùng lực lượng cường đại hội khiến người sa vào, cũng sẽ khiến người mê thất mình." Lowen đạo: "Nếu như đến nơi này một, bọn họ đối với định vị của mình có thể sẽ sản sinh thành kiến, cho là mình không gì làm không được, cho là mình tài trí hơn người."

Dừng một chút, hắn vui đùa dường như bổ sung nói: "Đương nhiên, đủ phương diện này có cái loại này cực phú có trách nhiệm cảm, tam quan chính trực, nói không chừng bỏ chạy đi làm siêu cấp anh hùng."

Diệp Văn Hiên sờ sờ mũi: "Cái loại này là trung nhị bệnh bạo bằng loại hình đi..."

Lowen: "Nhưng có khả năng nhất xuất hiện, chính là tự giữ năng lực xuất chúng, đối với xã hội quy tắc bất tiết nhất cố, càng ngày càng ỷ lại siêu năng lực này một loại người."

"Nếu là không có thể khống chế nó, cũng chỉ có thể bị nó khống chế, cuối cùng tự chịu diệt vong."

Hắn trầm giọng nói: "Ta nghĩ, người thường cùng Dị Năng Giả trong lúc đó xung đột cùng mâu thuẫn hội càng ngày càng nghiêm trọng, chung có một ngày, loại này dị dạng xã hội trạng thái hội trở nên gay gắt, tiến tới bạo phát."

Mười vạn Volt điện tử ngươi - Triêu thánh ngônWhere stories live. Discover now