67-90

964 16 0
                                    

 Chương 67:

Hứa sơn Mặc Mặc lấy ra một quả thủ | lôi, ở tiếng bước chân tới gần đồng thời, giật lại lạp lửa vòng ném ra ngoài.

Có ồ ồ tiếng hít thở cách tường ngừng lại, Hình Uyên nheo lại mắt tinh tế nghe, chờ hứa Sơn tướng thủ | lôi nhưng sau khi ra cửa, hắn dần dần giấc ra có cái gì không đúng nhi.

Không có nghe được vật rơi xuống đất cổn động thanh âm.

Hắn bỗng dưng thẳng lên lưng, bên cạnh hứa sơn cũng bén nhạy phát hiện cái gì, hai người hầu như đồng thời hướng về ly môn xa nhất phương hướng rất nhanh chạy đi.

Có người thấp thấp nở nụ cười, một quả thủ | lôi phá vỡ hắc ám bị một lần nữa đã đánh mất trở về, hứa sơn nghe thanh minh vị, đem trợt đến bên người vật nhỏ đá hướng cửa, đồng thời một bả níu lại Hình Uyên, lôi kéo hắn trốn ở cao to ngăn tủ trắc diện.

Hứa sơn bận rộn thời điểm, Hình Uyên cũng không dừng lại.

Hắn giơ tay lên triêu cửa vị trí bắn tỉa tam thương, trong đó càng khó khăn lắm bắn trúng thủ | lôi.

mai thủ | lôi bị cự lực kích ra ngoài cửa, ngòi nổ vào lúc này vừa lúc đốt xong, kịch liệt bạo tạc bất ngờ không kịp đề phòng đốt chỉnh điều hàng lang!

Hứa sơn: "Nằm xuống!"

Hình Uyên khẽ cắn môi, đột nhiên cắn khai một quả thủ | lôi, hướng về bên trái tường cực lực ném tới.

Liền bên phải trắc hàng lang bị ngọn lửa mang tất cả đồng thời, bên trái cục gạch tường bị bạo tạc đục lỗ, hòn đá nhi cùng thép đều bắn ra bốn phía vẩy ra, một luồng ánh dương quang phá vỡ Cuồn Cuộn khói đặc, từ tổn hại tường bên ngoài cơ thể bỗng dưng chiếu vào.

Trong tầm mắt rốt cục không còn là một mảnh đen nhánh.

Bên cạnh chiến sĩ tránh giật mình, đẩu rơi đầy người bụi, nhỏ giọng nói: "Kháo... Tiểu Hình a, lần sau làm như vậy thời điểm có thể hay không trước chào hỏi."

Tiểu Hình...

Hình Uyên khóe miệng giật một cái, một bên nhìn chằm chằm sụp xuống khuông cửa, vừa đi đến bên trái cái kia phá vỡ lổ lớn trước mặt, thuận miệng đáp: "Ta lần sau chú ý. Ngươi nhiều?"

Hứa sơn hoảng liễu hoảng đầu: "28 a."

Hình Uyên: "Nga."

Hình Uyên: "Vậy ngươi phải gọi ta Hình ca."

Hắn nhìn một chút ngoài động, đầu tiên là bị ánh dương quang mạnh chập hạ mắt, sau đó thấy lâu ngoại trước mắt vết thương thổ địa cùng lung tung nằm binh sĩ, thực tại kinh ngạc một chút.

"Hứa sơn, các ngươi phái một liên lính trinh sát tới cứu chúng ta sao?"

Hứa sơn bất minh sở dĩ: "A? Thêm ta liền lưỡng a..."

Trong hành lang nặng lại vang lên tiếng bước chân, hai người đồng thời im lặng, cảnh giác na đến công sự che chắn phía sau, họng chỉ phía xa cái hướng kia.

Hứa sơn: "Nghe thanh âm, như là chỉ có một người."

Hình Uyên: "Mặc kệ có mấy người, ta trực giác nói cho ta biết, trong hành lang vô cùng nguy hiểm."

Mười vạn Volt điện tử ngươi - Triêu thánh ngônWhere stories live. Discover now