91-130

525 7 0
                                    

 91. Chương 91:

Trước khi rời đi, trịnh Hưng Quốc nhắc nhở hắn: "Cuối tuần lục buổi sáng, sở hữu hạch tâm tổ viên muốn gặp mặt một lần, trọng điểm là giới thiệu mới gia nhập mười hai vị tổ viên mới, cũng đối với bọn họ tiến hành một ít huấn luyện. Ở trước đó, ngươi hay nhất trước cùng công an bộ mặt khác hai vị liên lạc một chút, cho nhau điện thoại cho nhi."

Diệp Văn Hiên: "Thu được."

Trịnh Hưng Quốc cuối cùng nói: "Địa điểm gặp mặt là ở Mỹ Quốc chống khủng bố liên minh cứ điểm, thứ sáu các ngươi ba đều ở phi trường tập hợp, đến lúc đó theo người đi là được. Một điểm cuối cùng, đừng cho Đặc Sự bộ mất mặt."

Diệp Văn Hiên lo lắng không quá đủ: "A? ... Nga."

Trịnh Hưng Quốc nhíu: "Trả lời như thế hữu khí vô lực, làm lại."

Diệp Văn Hiên tại chỗ nghiêm, ưỡn ngực ngẩng đầu: "Bảo chứng không để cho Đặc Sự bộ mất mặt!"

Nhưng mà, lời là nói như vậy không sai...

Khi hắn cầm hai người khác số điện thoại, đánh tới tưởng hẹn thời gian đi ra tới gặp mặt một lần là, lại đều đụng vách.

Niên trường một chút chống khủng bố chuyên viên kêu trương bác xa, vị này thái độ rất khách khí: "Rất xin lỗi, gần nhất thực sự công sự bận rộn, khả năng thôi không ra thời gian gặp mặt."

Một vị khác đặc công liền càng đơn giản hơn.

Diệp Văn Hiên gọi thông điện thoại: "Xin hỏi là Trâu kiệt sao?"

Bên kia nam nhân chính đang kịch liệt thở dốc: "Xin lỗi, đang luyện quyền. Ta là Trâu kiệt, ngươi vị ấy?"

Diệp Văn Hiên: "Nga, ta là Diệp Văn Hiên, cuối tuần chúng ta muốn cùng nhau..."

Hắn lời còn chưa nói hết, ống nghe trong truyền đến nam nhân một tiếng hừ lạnh, lập tức điện thoại bị cắt đứt.

Diệp Văn Hiên: "? ? ?"

Đến nơi này một, hắn không phải không thừa nhận một việc.

Hắn tựa hồ, hay là, chắc là... Bị mặt khác hai vị đồng sự chán ghét?

"Bởi vì ngươi là đi cửa sau đi vào a." Hình Uyên nghe qua tiền căn hậu quả, thẳng thắn trả lời dứt khoát hắn.

Diệp Văn Hiên: "... Đó là bọn họ còn không có cảm thụ qua trên người ta Lôi Thần vậy Bá Vương khí!"

Hình Uyên nhìn hắn một cái.

Diệp Văn Hiên cùng hắn đối diện: "Ngươi loại này khán trí chướng ánh mắt của rất không hữu hảo, rất cần thiết thân cảm thụ một chút ta Bá Vương khí."

Hình Uyên một tay lấy hắn đè xuống ghế sa lon: " ở nơi này nhi cảm thụ một chút đi."

Sau đó làm thoải mái.

Cách thiên nhìn qua Cathy, Diệp Văn Hiên vẫn không quá cam tâm, hắn suy nghĩ một trận, thẳng thắn phản hồi phòng làm việc, tìm đồng sự lần lượt từng cái hỏi.

Mười vạn Volt điện tử ngươi - Triêu thánh ngônWhere stories live. Discover now