Chapter Twelve:Lesson Learned

25 1 0
                                    

After Two Months.Medyo okay okay na naman ako.Pero hindi ganon ka Okay.I need to get back on singing sa Barangay namen,.Namiss daw nila ko so kakanta ako sa Fiesta.Nag-alarm yung cellphone ko.Nakalagay "Moved On" Takte!Oo na.Sige na ako na nakaMove On sa kanya.Sa ngayon,sa career ko muna ko at sa mga kaibigan ko ako magtutuon ng atensyon.Ten more minutes kakanta na ko.Then nagvibrate ulet yung Phone ko.Madameng nagtext at nagbigay ng lakas ng loob saken.Isa na doon si Tanya :"Hi be!Good luck sa performance mo :) sorry kung di ako makakapunta dyan ha?Lam mo naman,Ingat ka always.Wag puro si Dhon nasa isip mo! xD Imissyou and Iloveeyooou" Nagpapasalamat talaga ako sa mga kaibigan kong Loyal saken.Pero,kahit nakaganti na ko sa ginawa ni Dhon parang may kulang.Masaya ba ko sa nagawa ko sa kanya?Parang hindi.Hindi para masusuklian yung saket dito sa puso ko ng paghihigante.Now I know na kelangan ko din magpatawad.

xoxoxoxo

Author's Note:Hindi pa talaga ito yung Last :) 

xoxoxoxo

Dhon's POV

I can't stop thinking about what happened.Kung gaano ko nasaktan si Mira sa mga ginawa ko.Di nya kase alam kung gaano ko sya kamahal.Kaya nga ginawa ko yon para makalaya na sya saken.Pero,mas nasaktan ko pa pala sya sa ginawa ko.I'm so stupid not to think na ganon pala yung magiging epekto ng gagawin ko.I want her.I want her back.MIRACLE FRANCISCO.Please come back to me.I need you.Now.

PaybackWhere stories live. Discover now