"Billionaire Calvin Mendes is on critical condition after his ferrari collide to a ten wheeler truck"
"OMG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" malakas na sigaw ni Tinay kaya naman mula sa opisina niya ay napatayo at mabilis niya itong nilapitan
"Anyare sayo?"
"Kylie!!!!!!!!!!!!!!! panuorin mo---dali!----" anitong ibinigay sa kanya ang cellphone
"Ano ba to?" kunot-noong baling niya dito, akala niya kasi may masamang nangyari na
"Si Calvin Mendes----"
"ha?" nalilitong tsaka niya lang napagtuonan ng pansin ang hawak na cellphone
"Hangang ngayon ay hinihintay pa din ng lahat ang doctor na magbibigay sa atin ng kung ano na nga ang sitwasyon ni Calvin Mendes matapos ang aksidente"
"Anong-------" bigla siyang pinawisan ng ilang segundo pa bago niya naintidihan ang pinapanuod, bigla siyang nanlamig ng makita ang binatang duguang sinasakay sa ambulance, hindi siya makakilos, nahirapan siyang huminga-----anong nangyari?
"Kylie na-aksidente pala kagabi si Mr. Mendes! alam mo bang crush na crush ko yan?! sayang nga lang kasing hindi ako nakapag-paselfie sa kanya kasi bigla siyang nawala tapos andiyan pa si Ms. Universe laging naka-------------Kylie!????" hindi na niya ito pinatapos ang mabilis ang lakad na tinungo niya ang elevator, parang wala sa sariling pinindot niya ang ground floor pero nasa 2nd floor pa lang ay para siyang nagising, saan siya pupunta? saang hospital? at para ano? hangang sa marating niya ang lobby, para siyang nakalutang na umupo sa isang bench na nandoon, malayo ang tinging huminga siya ng malalim.
"Iha------"
"hmm----" aniyang hindi man lang tinapunan ng tingin ang tumawag sa kanya
"Kylie----"
"Ho? Ma'am---good morning po" nahihiyang napatayo siya bigla
"Are you okay?" nag-aalalang tanong nito
"Ma'am-------" hindi niya magawang magsinungaling, hindi siya okay.
"Gusto mo bang sumama?" anitong marahan siyang hinawakan sa braso at pinaupo ulit
"Saan po?"
"To Calvin---"
"Po?" diritso niya itong tiningnan sa mga mata at siya din ang kusang umiwas ng ngumiti ito ng malungkot
"I know about you and Calvin---" panimula nito na ginagap ang isa niyang palad
"He told me everything---- last night kinausap niya ako, he asked your address, ang sabi ko for what? bakit ka ba niya pupuntahan? magkakilala ba kayo? magkapamilya or what? so I guess he had to no choice but to tell me everything----pasensya ka na kong nagtanong ako iha---But that boy, he's still in love with you---"
YOU ARE READING
The "US"
RomanceHello guys here's another AshBoo Fanfiction dedicated sa lahat ng readers ko na di nagsasawang magvotes at maghintay sa mga updates kong taon ang inaabot joke! Sana magustohan niyo to....... The other side meaning of arrange marriage ........