Chapter 9: Shooting Wines

186 4 1
                                    

Grave's POV

"Watch Silencer. Go to the Storage room Mike. Ready the wines Misty." Sunud-sunod kong utos sa mga tauhan ng Org na kasama sa mission na ito. 

Dalawang grupo ng Org lang ang sinama ni Silencer at lahat eh under surveillance pa. "Tsk. What kind of tactic she's gonna do?"

"I can hear you." Maawtoridad na bulong ni Silencer. Napatingin ako sa pwesto niya. She's with the target. At sa nakikita ko sa paligid namin na hindi lang kami ang interesado sakanya.

I saw Misty walking towards her. Then Silencer smiled at me.

"Don't be care---"

*BOOGSH*

"Shit." Bulong ko bigla. Iimikin ko pa lang na dont be careless pero ano pa nga bang magagawa ko? Shes the ultimate assasin agent. Sa ngiti pa lang niyang yun, tsk.

Pasimple niyang tinabig si Misty para maging dahilan ng pagbagsak nung mga Shooting Wines sa table. Mabilis na nagkagulo ng sunud-sunod ng sumabog yung mga wines. May maliliit na bomba sa bawat baso ng mga piling wine.

At di ko alam kung sang planeta niya yun naisip at kung pano niya ginawa.

"Aaaah!" Sigawan ng mga tao. Pasimple na lang akong tumulong. Where is she? Paghahanap ko sakanya. Nacorner na ng mga tao ko yung iba.

And I saw Dale. He's with...

What the fvck?!

"Oh wrong timing." Pagtigil pa nito sa harap ko. Mark De Guzman. The ultimate womanizer of all time.

"Not so nice to see you again." Pagngiti ko sakanya saka pa sinalubong yung lalaki sa likod niya at sinuntok.

"Help! Help!" Sigaw nung isang babae di kalayuan sakin. But before I can save her, Silencer already did.

Tsk. She's really a monster. Hindi mo mapapansin yung bawat galaw niya. Ang bilis niyang kumilos at ang mas nakakahanga pa dun eh kung pano niya natatakasan to.

"Dont let your guard down." Pagbulong niya sa hearing connection namin at sa isang iglap nasa harapan ko na siya. I just smile habang napapailing na tinanggap yung babaeng niligtas niya.

**************

Denny's POV

"Psh! Ibaba mo nga ako!" Pagpupumiglas ko kay kapreng si Dale. Tsk. Problema ng mokong? Hinigit na lang ako bigla habang nakikipagsuntukan dun sa dalawang lalaking humara sakin saka pa ako nilagay sa balikat niya.

"Why did you let him go?" Pabalabag niya akong binaba sa pintuan ng sasakyan. Fvck! Diretso lang siyang nakikipagusap dun sa kung sinuman sa phone niya habang masama ang tingin sakin.

"Oy masakit yun ha? Gago ka ah--"

"Shut your fvcking mouth." Mabilisang sagot nito sakin. Patience Denny. Patience. Di mo dapat ipakita sakanya ang kakayanan mo.

"K!!" Gigil kong sagot. Problema ba nito?! Well ang mahalaga, I got the target! Boom Punet! :D

"Tsk. Fvck! What? You didnt? Bullshit." Sunud-sunod na mura niya. Yae na nga siya. Inunahan ko na lang siyang sumakay sa kotse niya. Well I ordered Grave to bring my baby car with them.

"Lets go to a club." Yun lang ang sinabi niya kaya sinunod ko lang yung direksyon na sinasabi niya. Well mukhang familiar yung daan na to ah. Tsk.

The Gangster Bar where I met Goya boy and Kiel.

"Get your ass out of the car, now." Tsk. Daig pang may PMS lagi ang kapreng to. Kapapatay ko lang nung engine oh. Excited masyado? Naku! Konting pigil pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's my Bodyguard! (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon