Grant's POV
Psh.
=___________=
Ang tigas talaga ng ulo nang Besprend kung yun!
Pano kung mapahamak siya sa gagawin niya? Bakit ba sa kanya pa napunta ang sitwasyon na 'to? Pero kung hindi dahil dito, hindi ko siya makikilala, hindi ko siya mamahalin.
Oo, mahal ko siya.
Mahal na mahal.
Kung pwede pati buhay ko isusuko ko para lang huwag siyang mapahamak, huwag lang siyang masaktan.
Ang isang Grant Fernandez na-inlove sa sariling bestfriend? Tingnan mo nga naman. Wala eh, tinamaan talaga ako ng sobra. As in sapul na sapul!
Kahit na hamak na ampon lang ako ni Mama.
Oo, ampon lang ako since I was 12 years-old.
Kung tinatanong niyo kung hinahanap ko mga magulang ko, hindi na. Masaya na ako sa buhay ko ngayon. Masaya na ako sa piling ng bago kong pamilya. Hindi ako galit sa mga magulang ko, matagal ko na silang pinatawad kung ano mang dahilan ng pag-iwan nila sakin.
*BEEP*BEEP*
Psh.
Nagtex lang pala si Mama.
From: Mama <3
Huwag kang aalis ng bahay anak. Nandito ako ngayon sa Org. Ingatan mo si Denny, tandaan mo hindi ka pa nakakapagtapat sa kanya. Yiieee! ^^
I love you, anak.
Psh.
>/////<
Si Mama talaga! Parang isang teenager na kinikilig lang nung malaman niyang gusto ko si Denny.
Pero. . .
Talaga namang! Napakamot na lang ako sa hindi makati. Ang tigas ng ulo ng lahi nila! Sinabi nang mahirap ang buhay ngayon lalo na yung sitwasyon nila.
(-________-")
Ang organisasyong hindi ko maintindihan.
Na kahit kailan hindi ko hahayaang makapasok si Denny.
"Hey!" Nagulat na lang ako ng biglang lumapit sakin si Kuya Andrew. Ang Personal Bodyguard ni besprend!
"Psh. Bakit ka pa andito?" Inis na tiningnan ko siya.
"Oh! Calm down~ Calm down~" Awat nito.
"Saan ba kasi pumunta yun? Dapat binubuntutan mo siya ngayon! Anong oras na? Oh, magaalas-dos na wala pa siya! Baka napahamak na siya! Hindi ko alam kung anong kaya kong gawin sa taong makakapanakit sa kanya! Baka makapata--"
"Ssssssssssssssssssssssssssst!"
"Anak ka ng pating!" Nagulat na lang ako ng biglang may bumulong sa kabilang side ng tenga ko, paglingon ko..
"AFGDFJKJ!" O______________O
"G-Gab?" Anong ginagawa dito ng isang Gab Mariano?
"I'm back." He smiled widely.
***************************************
Denny's POV
"Shit!" I cussed when I almost hit a group of men. Psh. Bakit ngayon pang nagmamadali ako? I'm almost run out of time!
"I'm sorry but I'm really in a hurry so I cannot take care of what happened." Mabilisang sabi ko sabay paandar.
Saan nga ba ang tagpuan?
BINABASA MO ANG
She's my Bodyguard! (ON-HOLD)
RomanceSino nga ba ang mas nakakaangat? Her Gang? or His Gang? The fiercer one? or The fearless one? (c) She's My Bodyguard. :)