Hi! ako si Stephanie Or Steph...(not true name)

may jowa ako..ayy dati pala haha... saturday yun! 2nd Monthsary namin ni ... Dahil nga mahal ko siya I had to do some effort diba? to show your love?

so I paid atlease 3kphp For the Cake! 2 Pizza! Ballons! Party Popers! And Gift ko sa kanya...

pagkabukas nga umaga he texted me... "Bhe, Punta ka sa game ko mamaya ha?"

at dahil kaya nga! supportive girlfriend pumunta ako dun

pero kahit natapos na ang game nila kahit smile or pag sabi na salamat sa pag punta hindi niya ginawa! he just called me and said " bhe punta kami sa mall ng mga barkada ko "

" sama nalang ako bhe "

" wag na bhe! mga lalakie kasama ko baka bastosin kapa nila "

so ayun! d nalang ako sumama... tapos sinabi ng mga bestfriend ko na pumunta nalang kami sa mall dahil pay bibilhin sila..so pumayag ako para din makita ko siya! :)

sumakay na kami ng jeep at we had to pass thru another school para makarating dun .

at Puta ! may nakita ko yung jowa ko nay ka holding hands na babae sa may kanto!! tang ina! ...Oo! wala akong iba ginawa kundi umiyak! umiyak nalang! bess! nag effort pa ako kahapon! nag support pa naman ako kanina! pucha! eto ba ang bayad sa lahat!? tang ina!!

-Base On True Story
---------

ayan na mga bebe? diba ang saket ? mag mahal? pucha lang haha baka gusto niyo na feature and story niyo? PM niyo lang tapos i tago lang natin ang pangalan mo ok?? :)

Hugot Lines Ng Buhay MoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon