Chương 173
Bắc Đế chẳng những thực manh, còn chọc nhân tâm khẩu.
Ít nhất đồ vật hai vị Tiên Tôn nhìn đến Bắc Đế này phúc tiểu bộ dáng, qua đi như vậy nhiều năm buồn bực, lên án hắn không làm việc đàng hoàng ý tưởng phai nhạt không ít.
Này cũng không có biện pháp, rốt cuộc nhân gia bản thể bản tính liền như thế.
Hoàn toàn không rõ ràng lắm bị người yên lặng lý giải mạc tiểu miêu liền ghé vào boss trong lòng ngực, bị hệ thống truyền tống tới rồi hắn ký ức chi sơ thế giới.
Ở thế giới này, hắn có người nhà, có bằng hữu.
Còn có một cái hóa thân sạn phân quan nam đế quân lãnh dạ.
Mạc tiểu miêu chỉ cảm thấy cả người một trận co chặt, giây tiếp theo liền không có tri giác.
Loáng thoáng, hắn còn nghe được hệ thống tiếng kinh hô, boss sợ hãi kêu gọi: "Bảo bảo!"
Hắn tỉnh lại thời điểm, là ở một cái cuối hẻm, tựa hồ giống như đã từng quen biết, mạc tiểu miêu còn tin tưởng chính mình cũng không trải qua quá.
Đây là......
Nơi nào?
Hắn phía trước là như thế nào đến nơi đây.
Đầu trống rỗng, mạc tiểu miêu móng vuốt nhỏ che lại đầu, bất lực "Mễ ô" một tiếng.
Thật cẩn thận tra xét chung quanh, mạc tiểu miêu giấu ở một cái rương nhỏ sau, thong thả toát ra viên đầu nhỏ: "Mễ?"
Này ngõ nhỏ không thâm, cũng còn tính sạch sẽ, chính là hết sức ẩm ướt, hẳn là vừa mới hạ vũ, tường duyên còn xuống phía dưới nhỏ giọt bọt nước, trong không khí tràn ngập một cổ lược ướt bùn đất khí vị, mạc tiểu miêu móng vuốt nhỏ rơi trên mặt đất, thịt lót dính thủy, hắn không khoẻ dùng sức lắc lắc.
Thịt lót trung có một chút màu trắng tiểu lông tơ, cơ hồ đều dính ở bên nhau, lại lạnh lại dính nhớp.
Không thoải mái cực kỳ.
Một cổ gió lạnh thổi qua, mạc tiểu miêu cả người một cái giật mình, đông lạnh đến đánh cái hắt xì, kiều kiều nộn nộn. Hắn đem chính mình vốn là tiểu xảo thân thể đoàn thành một cái tiểu đoàn nhi, trốn ở góc phòng ngẩng đầu nhìn bầu trời, đầy trời khói mù, không biết có phải hay không ảo giác, nơi xa còn vang lên từng trận tiếng gầm rú, tựa hồ là sét đánh.
Ầm vang.
Không biết vì sao, mạc tiểu miêu cảm giác này kinh thiên tiếng sấm cực kỳ đáng sợ, tựa hồ muốn cắn nuốt hắn giống nhau.
Hắn dùng móng vuốt nhỏ che lại tiểu miêu mặt, tránh ở góc run bần bật.
Rất sợ, còn thực lãnh.
Tiểu đáng thương mạc tiểu miêu hoàn toàn không rõ ràng lắm chính mình vì sao sẽ xuất hiện ở loại địa phương này, hắn trong óc sương mù mênh mông.
Ục ục, bụng vang lên.
Mạc tiểu miêu hậu tri hậu giác, hắn rất đói bụng. Giơ lên đầu nhỏ nhìn ra xa kia điếc tai tia chớp hồi lâu, mới nhìn đến chân trời vân là chậm rãi tiêu tán hắn cũng không rõ ràng trong thiên địa biến hóa, nhưng mẫn cảm phát hiện, mới vừa rồi nhiếp nhân tâm phách kia cổ kinh khủng uy áp biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất manh sủng vạn nhân mê (hoàn)
FantasyMạnh nhất manh sủng vạn nhân mê [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Tối cường manh sủng vạn nhân mê [ khoái xuyên ] Tác giả: Thủy Sâm Sâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Chủ thụ Mạc tiểu thịnh tránh ở tủ quần áo cắn cái đ...