Chương 180
Mạc vân thịnh mơ mơ màng màng ngồi dậy, trong đầu trống rỗng. Đầu phát nga thân
Nhíu mày, hắn đối với trang sức tinh xảo đạm hồng tường trầm ngâm hồi lâu, hắn đây là ở nơi nào đâu?
Hắn phía trước là bị lão cha đuổi hạ sơn, may mắn tìm cái sạn phân quan, sau đó......
Nga, đúng rồi.
Hắn bị chém thành tro bụi.
Mạc tiểu miêu cắn móng tay, thân thể hắn có phải hay không chín a!
Di, chờ một chút!
Hắn không phải đã hồn phi phách tán sao? Nằm mơ sao? Siêu hung nhéo hạ đùi, mạc tiểu miêu đau cả người một cái giật mình.
Hắn hẳn là còn sống.
Hệ thống: "Tuyên bố đặc thù nhiệm vụ: Thực hiện nhân sinh giá trị, tìm được nhân sinh chân lý."
Một cái bìa cứng tu 60 bình giữa phòng ngủ, mạc tiểu miêu từ trên giường nhảy dựng lên, sợ tới mức tóc đều mau tạc.
Cái gì, cái quỷ gì!
Hắn sợ nhất quỷ, lão cha luôn là cho hắn giảng quỷ chuyện xưa, hắn có nghiêm trọng bóng ma tâm lý. Nhịn không được muốn chui vào dưới giường, lại nhân cả người không có gì sức lực, mà té ngã trên đất. Kêu rên một tiếng, mạc tiểu miêu đau nước mắt lưng tròng. Cổ chân giống như uy.
Hệ thống: "Σ( ° △°|||)︴" ngọa tào! Té bị thương?!
Loại tình huống này nếu là bị boss biết, hệ thống đánh cái rùng mình, yên lặng cấp chính mình điểm một trăm chi ngọn nến.
Chân cổ xuyên tim đau, mạc tiểu miêu lần này là thật đau ra nước mắt, khóc không lừa già dối trẻ.
Hệ thống rất muốn mở ra cửa hàng tồn kho, nhưng mà nó vừa mới cấp hai vị Tiên Tôn dời đi thế giới, năng lượng không đủ mở ra a!
Này liền xấu hổ.
Vội thô sơ giản lược qua thế giới nội dung, hệ thống nhanh chóng quyết định: "Che dấu nhiệm vụ: Đạt được vạn danh fan. Khen thưởng: Mở ra hệ thống cửa hàng."
Mạc tiểu miêu hoàn toàn không rõ ràng lắm hệ thống ám độ trần thương, hắn hiện giờ chỉ cảm thấy chân rất đau.
Thân thể này thập phần suy nhược, đi đường đều khả năng sẽ suyễn. Thân thể cốt cách càng phảng phất không phát dục hoàn toàn, thực yếu ớt.
Mạc tiểu miêu che lại chân, hai mắt đẫm lệ ba ba hút cái mũi: "Đau quá."
Cảm giác trung, sẽ có một đôi bàn tay to trấn an xuống dưới, một người hết sức ôn nhu chiếu cố hắn, hôn môi hắn. Nhưng mà giờ phút này, vắng vẻ phòng, chỉ là hắn lẻ loi một cái. Không biết nơi nào tới ủy khuất kính nhi, mạc tiểu miêu rớt hai giọt nước mắt hạt châu.
Không ai quan tâm yêu quý, hắn chính là một con cải thìa.
Bỗng nhiên trong óc nhiều một phần ký ức, mạc tiểu miêu có chút ngốc lăng, đây là hắn nguyên lai ký ức?
Hắn cưỡi ngựa xem hoa vây xem một lần ký ức, trầm mặc xuống dưới. Không có gì quen thuộc cảm, phảng phất là nhìn người xa lạ nửa đời.
Sau đó, mạc tiểu miêu đã bị trong trí nhớ này thế giới sợ ngây người.
Không biết vì sao, hắn cảm thấy thực kinh dị, thậm chí thực chấn động, bởi vì hắn phát hiện thế giới này là có sáu loại giới tính, abo.
Giới tính thế nhưng có nhiều như vậy sao? Nhưng là vì cái gì hắn cảm giác trung chỉ có hai loại đâu. Hắn vội sờ sờ ngực, lại thuận thuận phía dưới, không cảm thấy có gì không ổn, hắn rõ ràng là cái nam nhân.
Chính là trong trí nhớ, hắn qua đi thế nhưng tâm tâm niệm niệm muốn gả cái siêu cường Alpha.
Thoáng nhúc nhích một chút, xuyên tim đau nảy lên, mạc tiểu miêu kêu lên một tiếng quỳ trên mặt đất, mồ hôi lạnh liền chảy ra.
Hệ thống: "Trước xem bác sĩ!"
Mạc tiểu miêu lông tơ lại lần nữa dựng thẳng lên, hoảng loạn lăn vào giường phía dưới cuộn tròn ở góc, một đôi nhi Miêu nhi đồng trừng đến lưu viên, "Ai!"
Hệ thống: "............"
Hệ thống toát ra thân thể: "Ta là hệ thống, không phải quỷ."
Mạc tiểu miêu nhìn chằm chằm trước mắt viên cầu có chút quen thuộc, bạch cầu trên dưới phiêu động, thân là miêu mễ bản năng, hắn chuyên chú hai tròng mắt.
Cố ý vận hành ra đậu miêu dấu vết, hệ thống thấy vậy, thư hoãn xuống dưới.
Hệ thống: "Ở nhiệm vụ phía trước, ngươi yêu cầu trước trị chân."
Mạc tiểu miêu chớp chớp mắt, có thật thể đồ vật, hắn sẽ không sợ, đặc biệt là cái này cho hắn thực an tâm lại rất vui mừng đồ vật.
Hắn cảm thấy hệ thống nói rất đối, hắn chân rất đau.
Khấu khấu.
Tiếng đập cửa vang lên, ngoài cửa là trong trí nhớ lão quản gia: "Nhị thiếu gia, ăn cơm."
Bụng vừa vặn giờ phút này ục ục vang lên, cổ chân đau không dám nhúc nhích, hắn liền ngựa quen đường cũ lăn đi ra ngoài. Một đường lăn đến cạnh cửa, chống tường chân sau đứng lên mở cửa.
Lão quản gia gương mặt hiền từ, chính cười chuẩn bị vấn an, thấy nhà mình thiếu gia như thế chật vật, khuôn mặt nhỏ tái nhợt, nháy mắt nghiêm túc biểu tình.
Lão quản gia: "Nhị thiếu gia! Ngài làm sao vậy!"
Mạc tiểu miêu: "Ngô, chân uy."
Lão quản gia cúi đầu nhìn lên, cũng không phải là sao. Kia mảnh khảnh chân cổ hiện giờ đều sưng đi lên.
Lão quản gia: "Ta đỡ nhị thiếu gia nằm trở về, Triệu bác sĩ lập tức tới, đồ ăn nói, cho ngài đoan lại đây, hảo sao."
Mạc tiểu miêu gật đầu.
Mặc dù có ký ức, nhưng hắn luôn có một loại không khoẻ cảm, cho nên hắn bản tâm không quá tưởng tiếp xúc chính mình cố nhân.
Nằm hồi trên giường, không trong chốc lát Triệu bác sĩ liền tới rồi.
Triệu bác sĩ là cái tươi cười hiền hoà Omega, đã đương mạc gia tiểu nhị tư nhân bác sĩ rất nhiều năm, đối mạc tiểu miêu tình huống thân thể thực hiểu biết, nhìn đến hắn phù chân lợi hại, rất là kinh ngạc: "Ngươi làm cái gì?"
Mạc tiểu miêu hơi xấu hổ, "Ta từ trên giường té xuống."
Nguyên bản túc mục Triệu bác sĩ: "............"
Triệu bác sĩ năng lực trác tuyệt, phun bị thương nước thuốc, băng bó lên, vốn là điềm đạm đáng yêu mạc tiểu miêu càng làm cho người thương tiếc.
Ăn qua cơm, mạc tiểu miêu ngồi ở trên giường, nhìn chằm chằm trong một góc Mic linh tinh công cụ nhìn.
Nói thật ra, tuy rằng trong trí nhớ mấy thứ này chiếm cứ rất lớn phân lượng, hắn như cũ cảm thấy không thể nào xuống tay. Hắn thậm chí không hiểu, chính mình qua đi vì cái gì nhân một thanh âm liền tưởng trở thành một người cv. Hơn nữa, không biết vì cái gì, hắn hiện tại hồi ức thanh âm kia, hoàn toàn si mê không đứng dậy, phảng phất trong đầu có một cái khác thanh âm, kia mới là tốt nhất.
Ý tưởng này tới không thể hiểu được.
Mạc tiểu miêu lau mặt, theo sau mới yên lặng cân nhắc một chút nhiệm vụ.
Thực hiện nhân sinh giá trị, tìm được nhân sinh chân lý.
Đạt được vạn danh fan.
Hắn không quá tán đồng chính mình quá khứ mộng tưởng, nhưng hệ thống đại khái là hy vọng hắn tiếp tục đi xuống. Nói thật, hắn có điểm sợ làm không được.
Trở thành có thể ca có thể xứng cv, mạc tiểu miêu Alexander. Ca khúc có chút khó khăn, kia vẫn là trước từ làm âm bắt đầu đi.
May mà, hắn qua đi có điểm cơ sở, đến nỗi nhân khí......
Ân, hắn nhân truy đuổi phương thức cực đoan, kỹ thuật lại lạn, thuê thuỷ quân người da đen, chân tướng đại bạch sau, nhân hắn âm sắc thích hắn fan cũng chịu không nổi nhân phẩm của hắn, sôi nổi phấn biến thành đen.
Chỉ tiếc, từ tiểu kiều dưỡng lớn lên, hào vô nhân tính Omega cũng không bởi vậy đạt được ái đậu rũ lòng thương. Thậm chí, vị kia thần tượng uyển chuyển thông cáo, cùng hắn phân rõ giới hạn, thuận tiện dựa vào như vậy cái cực phẩm fan đỏ một phen, cũng tiếp cái đại nhân vật.
Mạc tiểu miêu: "............"
Cho nên, hắn không hiểu được, hắn vì cái gì qua đi như thế luẩn quẩn trong lòng, sẽ phấn người này. Người này nhìn như giúp đỡ thoại bản liền dẫm hắn thượng vị, loại này thần tượng muốn tới gì dùng.
Hắn dựa theo ký ức mở ra tinh tế âm nhạc phần mềm, bước lên hắn hào nhìn lên.
Fan tiểu miêu ba lượng chỉ, nhắn lại một lưu thủy thóa mạ.
Yên lặng đóng lại, mạc tiểu miêu mạc danh ủy khuất, giống như bị có lẽ có tội danh định rồi, hắn cảm thấy chính mình thực vô tội. Nhân kia đại thần thần tượng là xướng thấy, hắn liền tưởng đi theo học ca hát, nhưng hiện giờ xem một hàng nhắn lại, xướng thấy tựa hồ tạm thời đi không thông.
Thế giới này chỗ tốt là, Omega tinh thần lực rất cao, động dục kỳ phía trước, bọn họ có thể tự do lại hạnh phúc vượt qua. Ở sắp sửa động dục khi, bọn họ liền sẽ định ra chính mình chuyên chúc Alpha, chờ động dục kỳ cùng chi kết hợp, tạo thành tân gia đình.
Mạc tiểu miêu nhíu mày: "Nếu hoảng loạn trung cái này Alpha đều không phải là tùy tâm ý đâu."
Hắn tuy ẩn ẩn không lo lắng cái này, lý trí thượng lại rất không thoải mái, giống đực sao lại có thể bị người đương tức phụ tương tương nhưỡng nhưỡng.
Hệ thống: "............" Không biết ai bị đương tức phụ tương tương nhưỡng nhưỡng đã bao lâu.
Bình thường Omega hai mươi ba trước sau động dục kỳ, hắn hiện giờ mười chín một tuổi, là đại học tổng hợp một người Omega học sinh, chuyên nghiệp hóa học. Ngày thường, Alpha cùng Omega là phân đi học, Omega chú trọng tinh thần lực khai phá, Alpha chú trọng thân thể rèn luyện, đến nỗi beta, đại khái thuộc về trung dung.
Trong trí nhớ, hắn thành tích không thế nào hảo, gần nhất cũng nhân bị ái đậu phản bội rất là uể oải, thành tích càng là xuống dốc không phanh.
Tựa hồ, lập tức kỳ trung khảo thí.
Tình huống không dung lạc quan.
Mạc tiểu miêu vẫn là quyết định trước nhìn xem thư, sau đó lại cân nhắc làm hắn đau đầu cv. Nhưng đương hắn mở ra sách giáo khoa nhìn hai trang liền kinh ngạc nhanh chóng đọc, bất quá hơn mười phút một chỉnh bổn bị hắn xem xong, sau đó không hiểu ra sao.
Hắn tựa hồ không thầy dạy cũng hiểu.
Thậm chí hắn cảm thấy này đó đặc biệt dễ hiểu, dễ hiểu đến phảng phất nhìn một đạo tiểu học đề. Lại lần nữa giải toán sau, xác định hắn thật là mạc danh khai thông này phân năng lực, mạc tiểu miêu cảm thấy có điểm vui mừng, suy đoán là hệ thống công lao.
Hệ thống: "............" Không, suy nghĩ nhiều. Này đó đều là ngươi đã làm dốc lòng.
Giải quyết một khẩn trương chuyện này, mạc tiểu miêu lúc này mới lại lần nữa mở ra phần mềm, tư chọc hắn cũng không ít, nhưng đại bộ phận đều là lời lẽ chính đáng lời nói, tựa hồ đối hắn rất bất mãn. Này đó trung thật là có một cái là an ủi. Là đến từ nào đó thanh danh thực kỳ lạ cv đại thần, hắn tựa hồ hoa hoa công tử, nhưng xứng kịch ca hát đều đỉnh hảo. Mạc tiểu miêu không ấn tượng chính mình như thế nào trở thành hắn bạn tốt.
【 đãi nguyệt tây sương hạ: Tiểu hài nhi, ngươi cũng đừng tức giận nỗi, ngươi thanh âm cũng không tệ lắm, ta cảm thấy ngươi thật tình rất thú vị. 】
Mạc tiểu miêu trầm mặc.
Tên của hắn kêu ' thân thân con cá nhỏ ', con cá nhỏ là cá tường thiển đế nick name, cũng chính là hắn quá khứ thần tượng. Nhìn đến cái này danh, mạc tiểu miêu bản năng dâng lên một cổ chán ghét cảm cùng gấp gáp cảm, tựa hồ không thay đổi danh, hắn liền thuốc viên.
Mạc tiểu miêu nhìn tên, cuối cùng đầu ngón tay một chút, sửa lại cái danh: ' chiêu tài miêu ', hoa năm ngàn đại dương.
Rất nhiều người cơ bản đem tên trở thành vĩnh viễn cách gọi khác, rốt cuộc năm ngàn khối đối không ít người tới nói có thể dễ chịu quá một tháng. Bất quá hào vô nhân tính mạc tiểu miêu không để bụng. Hắn phía trước cấp cá tường thiển đế đánh thưởng liền có mấy trăm vạn.
Vừa lòng chính mình tân tên, mạc tiểu miêu liền nhìn đến đãi nguyệt tây sương hạ lại đã phát cái tin tức tới.
Mạc tiểu miêu nghi hoặc click mở.
【 đãi nguyệt tây sương hạ: Tiểu hài nhi, thật sự lui vòng? Hỗn không hỗn kịch? Này có cái rất thích hợp ngươi âm sắc. 】
Ở một khác mặt diêm tây tuấn cũng không rõ ràng lắm chính mình như thế nào liền cảm thấy này tiểu hài nhi thanh âm khó quên. Hắn kiều chân bắt chéo dựa vào trúc mã Thẩm lương đông trên người: "Ngươi không cảm thấy hắn thanh âm rất đặc biệt sao? Mềm cùng cái gì dường như, nghe xong khiến cho người nhịn không được thương tiếc."
Thẩm lương đông ghét bỏ đem hắn khảy khai, cũng vỗ vỗ bả vai: "Thanh âm không tồi, người quá làm."
Diêm tây tuấn không cái chính hành cười: "Làm làm sao vậy. Ta khi còn nhỏ còn làm đâu, hắn đây là vì cá nhân không muốn sống, ta cảm thấy rất cảm động, đáng tiếc một khang nhiệt tình cho người mù, nói thật, kia cái gì cá, đủ trang. Ta xem này tiểu hài nhi rất có ý tứ."
Thẩm lương đông đẩy đẩy mắt kính, "Không cần nét mực ta, ngươi còn không phải là muốn cho hắn thí âm sao. Phát cái làm âm lại nói."
Diêm tây tuấn rầm rì vui vẻ, rất là vô ngữ chính mình này trúc mã cùng tiểu lão đầu dường như, quả thực không có nhân sinh lạc thú.
Diêm tây tuấn: "Ngươi khẳng định cũng xem trọng này thanh âm, hơn hai mươi năm phong vũ sớm chiều làm bạn, ta còn không hiểu biết ngươi?" Nói xong bị chính mình ghê tởm: "Ai, ta như thế nào liền cùng ngươi cái này không tình thú lão nhân là trúc mã đâu. Nếu là cái xinh đẹp nữ oa oa thật tốt a. Không chuẩn lúc này, ta oa tử đều vài cái."
Thẩm lương đông dùng cái ót biểu đạt trào phúng: "Ngươi là heo sao."
Đang định cùng trúc mã dỗi một đốn, diêm tây tuấn nhìn đến có tân tin tức, mở ra nhìn lên hắc hắc vui vẻ.
【 chiêu tài miêu: Cám ơn đại thần, kinh này một chuyện, ta đã có tân nhân sinh. Ta nguyện ý nếm thử phối âm, fight. 】
Diêm tây tuấn chỉ vào màn hình: "Lão đông a, ngươi nhìn, này tiểu hài nhi nhiều đậu, hắn sửa lại tên!"
Thẩm lương đông không lên tiếng, cho hắn cái ánh mắt chính mình hiểu ngầm.
Diêm tây tuấn: "Lão đông, lão đông đạo diễn! Đừng giả chết, cho hắn phát cái kịch bản."
Thẩm lương đông: "............" Trúc mã là cái dạng này, nháo tâm.
Thẩm lương đông phát qua đi, diêm tây tuấn vừa lòng.
Mắt thấy diêm tây tuấn lại lải nhải, ong ong ong ong không dứt, Thẩm lương đông cái trán gân xanh thình thịch nhảy: "Ngươi không có việc gì sao? Còn chưa cút hồi ngươi công ty!"
Diêm tây tuấn: "Ngươi cái này tính tình quá táo bạo, cũng theo ta chịu được, về sau nào có nữ nhân coi trọng......"
Thẩm lương đông ném quá một cái lịch ngày: "Chạy nhanh lăn! Ta còn phải chuẩn bị sẽ từ," ha hả cười lạnh một tiếng: "Ta nhưng không nghĩ ở vị kia trước mặt mất mặt, bồi một tảng lớn thị trường."
Diêm tây tuấn biểu tình cứng đờ: "...... Hắn thật sự đã trở lại?"
Thẩm lương đông khinh miệt cười: "Ngươi nói đi."
Diêm tây tuấn vội khảy hạ mặt, nhanh chóng biến sắc mặt xoay người rời đi: "Cái kia gì, ta bỗng nhiên nhớ tới ta còn có chút việc nhi."
Bên kia, nhìn đến kịch bản sau mạc tiểu miêu gãi gãi mặt.
Hắn muốn xứng chính là cái có điểm ngốc manh Omega, yêu cầu mềm mại thanh thúy thanh âm.
Mở ra mạch, mạc tiểu miêu ho nhẹ một tiếng, chiếu niệm một câu: "Ca ca, ta muốn ăn giòn bánh! Ăn tiểu bánh kem."
Niệm xong, hắn cau mày: "Ta thích hợp loại này nhân vật?"
Hệ thống: "Đừng hoài nghi, ngươi bản sắc biểu diễn là được, yên tâm đi." Cái này, xuẩn miêu làm không cần càng thuần thục.
Mạc tiểu miêu bình tĩnh xem hệ thống: Hắn có như vậy nhược sao.
Cũng không biết là thông suốt, vẫn là này kịch bản rất đơn giản, hắn thế nhưng hoàn thành rất nhanh. Điểm truyền phát tin kiện, nghe xong một lần không phát hiện cái gì bại lộ, liền đem này làm âm chia tử khí đông lai. Tử khí đông lai là phối âm giới chạm tay là bỏng đạo diễn kiêm biên kịch, có thể nói ở khống chế thượng rất lợi hại. Liền tính là đãi nguyệt tây sương hạ loại này thứ đầu cũng thực nghe lời hắn.
Mạc tiểu miêu cũng có như vậy điểm khẩn trương, rốt cuộc này liên quan đến hắn nhân sinh mục tiêu cùng chân lý.
Bên kia tiếp thu tới rồi làm âm, Thẩm lương đông kinh ngạc, nhanh như vậy?
Là không hảo hảo làm có lệ hắn, vẫn là......
Đầu ngón tay theo bản năng click mở, chỉ nghe xong một câu, hắn liền đánh mất mặt trái cảm xúc, kiên nhẫn nghe đi xuống.
【 ca ca, ta muốn ăn giòn bánh! Ăn tiểu bánh kem. 】
【 ca ca, ca ca! Cách vách Alpha tiểu tử thúi, hắn nhưng chán ghét, hắn khi dễ ta! 】
【 tiểu tử thúi, ngươi khi dễ ta, chính là ta còn là tưởng cùng ngươi......】
Thẩm lương đông nghe được cao trào bộ phận, ánh mắt sáng lên, trái tim có một tia nhanh hơn, thanh âm này! Chính là thanh âm này!
Hắn muốn tìm kiếm cảm giác, chính là như vậy!
Chiêu tài miêu phối âm đáng giá thưởng thức, kỹ xảo thượng còn có điều khiếm khuyết, nhưng là cảm tình lại thập phần chân thành tha thiết, cách màn hình nghe hoàn toàn có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nghe thấy cái này làm nũng tiểu thanh âm, liền hận không thể hóa thành ca ca, vì hắn bài ưu giải nạn dường như.
Hít sâu một hơi, Thẩm lương đông buông xuống đỉnh đầu văn kiện, click mở chiêu tài miêu tin tức. Thiếu đến đáng thương fan không có gì xem đầu, nhưng thật ra từng hàng gào thét ác ý nhắn lại bộ tịch mười phần.
Thẩm lương đông trầm ngâm một lát, đã phát tin tức.
【 tử khí đông lai: Ngươi làm âm không tồi, này nhân vật định ngươi, gần nhất liên hệ hạ phát âm, không thành vấn đề đi. 】
【 chiêu tài miêu: Không thành vấn đề! Cám ơn tử khí đông lai đạo diễn cho ta cơ hội này, ta sẽ nỗ lực. 】
【 tử khí đông lai: Ân, chờ hạ ta phát ngươi hợp đồng cùng toàn kịch bản. 】
【 chiêu tài miêu: Hảo. 】
Kế tiếp thập phần thuận lợi, mạc tiểu miêu luyện tập hai ngày sau, dựa theo yêu cầu hoàn thành kịch bản, hiệu suất cực cao. Xác nhận hai lần không thành vấn đề, hắn liền chia tử khí đông lai, bên kia qua mấy cái giờ sau hồi phục hắn cái ok thủ thế, cũng nhân tiện cổ vũ hắn một phen.
Vài ngày sau, một cái tân kịch 《 hôm qua □□》, từ đãi nguyệt tây sương hạ lĩnh hàm, phong nguyệt vô ngân, thuận thế mà làm chờ cv tham diễn bị đặt ở Tinh Võng thượng. Đãi nguyệt tây sương hạ bản thân tự mang đại thần quang hoàn, phong nguyệt vô ngân chờ vài vị cv cũng coi như là võng xứng trung lão bánh quẩy, fan đàn cũng thực khả quan. Cũng liền mạc tiểu miêu là cái kỳ lạ tân nhân tồn tại.
Các fan chụp ảnh hô ứng click mở tân kịch, điên cuồng tag nhà mình ái đậu biểu đạt tình yêu cùng duy trì.
Sau đó, này đó các fan bỗng nhiên nghe được bên trong cái kia nhuyễn manh nhu nhu thanh âm, "Ca ca, ta muốn ăn giòn bánh, ăn tiểu bánh kem."
Thanh âm này quả thực quá chọc người ngực, bất luận là nhà ai fan nhắn lại đều tiêu thăng lên:
"Ta thiên a, ta nếu là có như vậy đệ đệ, ta phải cho hắn sủng lên trời! Này thanh âm quá manh!"
"Tây sương đại đại, ta là ái ngươi, nhưng là lúc này, ta càng muốn biểu đạt đối tiểu miêu trìu mến, hắn quả thực làm người đau lòng!"
"Cho cho cho! Tiểu bảo bảo muốn cái gì ta đều cấp!"
"Thực lực vòng phấn! Không được, ta máu mũi phun ra tới! Quả thực mềm chết ta, hảo đáng yêu tưởng ngày!"
"Vị này cv tiểu chủ a a a! Người qua đường lập tức chuyển phấn! Ta muốn chú ý ái đậu!"
"Miêu chủ tử vạn tuế! Ta đoán này nhất định là cái đáng yêu Omega, tưởng quan tiến phòng tối bạch bạch bạch! Sau đó lại nhiễm......"
"Chờ một chút các đồng chí! Miêu chủ tử giao diện hạ đây đều là cái quỷ gì! Ai như vậy hắc ta ái đậu!"
Mọi người nhiệt tình dào dạt đi chia sẻ, chuẩn bị chú ý chiêu tài miêu, mà khi tới rồi giao diện sau, bọn họ hoảng sợ phát hiện, phía dưới vô số thóa mạ nhắn lại, đều là chút cái quỷ gì! Không bao lâu, liền có tự xưng kỹ thuật đế vạch trần chân tướng.
"Vị này nguyên bản kêu thân thân con cá nhỏ, chính là trước một thời gian tiếng gió rất đại cái kia fan. Không nghĩ tới hắn ca hát không được, xứng kịch còn khá tốt. Ta kỳ thật cảm thấy hắn còn hảo, nếu là ta có như vậy fan, không muốn sống giúp ta, ta sẽ thực cảm động. Ta lựa chọn duy trì hắn."
"Đổi thành chiêu tài miêu sao? Ha ha ha! Không thân tiểu ngư, biến thành bắt cá miêu sao? Này xem như tiến công?"
"Loại người này phẩm không được cv, liền tính thanh âm lại hảo, ta cũng không tiếp thu được. Đen!"
"Trứng thúi! Không nghe ghê tởm!"
"Thanh âm như vậy manh, ta mới không tin những cái đó ác ý hãm hại người nhắn lại đâu! Ta duy trì miêu chủ tử! Liền hy vọng miêu chủ tử về sau nhiều hơn xứng kịch, cho chúng ta càng nhiều phúc lợi a! Đến nỗi những cái đó không xem, không xem liền lăn, đến nơi đây nói cái gì nói, cách ứng người."
Ở này đó nhắn lại lúc sau, đãi nguyệt tây sương hạ trước đã phát thanh minh, tỏ vẻ duy trì mạc tiểu miêu.
Đãi nguyệt tây sương hạ: "Hắn là cái thực nỗ lực thực đáng yêu tiểu hài nhi, các ngươi không cần dọa hư hắn! Ta các fan, cũng cùng nhau duy trì tiểu miêu đi!:-d"
Theo sát sau đó, tử khí đông lai cũng đã phát trạng thái: "《 hôm qua □□》 thành công cảm tạ đoàn đội mọi người. Hy vọng đại gia duy trì cũng thích mỗi một cái nhân vật cùng nỗ lực cv."
Nhìn đến nhà mình ái đậu đều tỏ vẻ chi viện, các fan tự nhiên ăn này một bộ: "A a a! Duy trì duy trì! Chúng ta nghe ngươi!"
Vì thế, giao diện lại xốc nhiệt nghị, nhưng cùng phía trước thấp cổ bé họng nghiêng về một bên bất đồng, mạc tiểu miêu ở hai cái đại thần lên tiếng ủng hộ hạ, ngược lại là trướng không ít fan, chú ý từ trăm vị số thượng vạn. Ở tinh tế thượng, tuy rằng cùng đại thần so sánh với còn chỉ là cái nhỏ bé con số, lại là một cái thực tốt bắt đầu.
Mạc tiểu miêu phủng chính mình thành tích, ngẩn người.
Mạc tiểu miêu: "Hệ thống, ta, làm được?"
Rốt cuộc tích lũy chút năng lượng, hệ thống: "Không thể nghi ngờ, ngươi hiện tại hàng đầu là, nhanh lên mở ra cửa hàng, mua cái thuốc trị thương chữa khỏi chân."
Mạc tiểu miêu gật đầu.
Một khác mặt, một cái ngũ quan thâm thúy, con ngươi đen nhánh nam nhân hạ phi cơ, cùng tiếp cơ người chạm mặt.
Diêm tây tuấn cùng Thẩm lương đông, thái độ rất là trang trọng: "Quân tổng."
"Ân." Đông lạnh lại giao cho từ tính tiếng nói vang lên. Nam nhân chậm rãi nheo lại mắt, nhịn không được nhìn về phía nào đó phương hướng, liền ở bên kia, tựa hồ có cái gì đang chờ hắn.
Nghe được thanh âm này, diêm tây tuấn nhịn không được đau lòng, quả thực quá đáng tiếc. Vị này Ông Vua không ngai vì cái gì liền lui vòng!
Thanh âm này quả thực chính là đại sát khí a, ở trong giới quả thực......
Nam nhân sâu kín đảo qua tới, diêm tây tuấn lập tức bãi chính tư thái, trong lòng yên lặng phun tào: Mười năm không thấy, cái này biến thái thật là càng đáng sợ.
Năm đó khi còn nhỏ, bọn họ cũng coi như là hàng xóm, sau đó hắn cùng lão đông hai cái hợp nhau hỏa tới cũng chưa tấu quá người nam nhân này. Bị đánh oa oa khóc chạy về gia, kia lúc sau hắn liền đối vị này xin miễn thứ cho kẻ bất tài, bóng ma sâu nặng, hơn nữa hắn thủ đoạn vô số, năm đó quả thực nhấc lên tinh phong huyết vũ. Nếu không có bọn họ ở tuổi nhỏ có điểm giao tình, lại ở lúc sau cơ duyên xảo hợp hạ trong vòng gặp được, hiện giờ hắn thậm chí không dám ngẩng đầu cùng chi đối diện.
Liền tính là lão đông, giống như cũng bị áp chế vô pháp xoay người đâu! Không biết vì cái gì, hắn đáy lòng cảm thấy có điểm vui vẻ.
Luôn là bị lão đông ức hiếp, ha ha ha.
Cà lơ phất phơ diêm tây tuấn cũng không dám ở quân lãnh dạ trước mặt giương oai, cho nên ngoan thực, "Quân tổng."
Quân lãnh dạ hơi hơi gật đầu, cũng không lên tiếng, lên xe sau, hắn tầm mắt vẫn luôn chăm chú nhìn một phương hướng.
Bỗng nhiên diêm tây tuấn di động vang lên, nhưng lại không phải âm nhạc thanh, mà là một cái mềm mềm mại mại: "Ca ca, ta muốn ăn giòn bánh! Ăn tiểu bánh kem!"
Diêm tây tuấn: "Ách......"
Quân lãnh dạ con ngươi sậu súc, bỗng nhiên chuyển hướng diêm tây tuấn, "Đây là cái gì."
Kia cổ đáng sợ uy áp phảng phất muốn hóa thành thực chất, diêm tây tuấn bị hắn cường đại Alpha khí thế ép tới mau suyễn bất quá tới khí, vội giải thích nói: "Khụ khụ, quân tổng, đây là ta nhận thức một cái tiểu hài nhi, hắn xứng kịch. Ta cảm thấy dễ nghe, liền thiết thành tiếng chuông."
Quân lãnh dạ bỗng nhiên đưa điện thoại di động đoạt lấy đi, rũ thấp con ngươi, giống như lầm bầm lầu bầu: "Xứng, âm?"
Diêm tây tuấn gật đầu như tiểu kê ăn mễ: "Đúng vậy! Quân tổng, hắn tuy rằng là cái tân nhân, nhưng thực nỗ lực, hơn nữa rất có thiên phú! Không thua gì lúc trước ngài đâu! Không chuẩn về sau cũng có cái truyền thuyết đâu."
Khi nói chuyện, bên kia tiếng chuông sớm nghỉ ngơi. Không có tiểu miêu phối âm, quân lãnh dạ con ngươi lạnh xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh nhất manh sủng vạn nhân mê (hoàn)
FantasyMạnh nhất manh sủng vạn nhân mê [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Tối cường manh sủng vạn nhân mê [ khoái xuyên ] Tác giả: Thủy Sâm Sâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Chủ thụ Mạc tiểu thịnh tránh ở tủ quần áo cắn cái đ...