Thiên địch miêu của Sa đọa Tang thi hoàng

2.3K 50 12
                                    

Chương 92

  Mạc tiểu miêu ở hệ thống trong không gian nghỉ ngơi chỉnh đốn thời gian thực đoản, bổ sung vài loại phòng thân vật phẩm, liền vội vàng vội tiến vào tiếp theo cái thế giới.

Hắn không nghĩ làm boss đợi lâu.

Hắn tưởng sớm một chút nhìn thấy hắn.

Còn không có mở hai mắt, mạc tiểu miêu đã bị một cổ xông vào mũi xú vị huân suýt nữa ngất qua đi.

Bên tai còn có không rõ chi vật tiếng hô cùng bén nhọn quái kêu.

Bỗng nhiên mở hai mắt, mạc tiểu miêu một tá mắt đã bị trước mắt tình huống sợ ngây người. Khô chi tiếp theo chỉ hung ác??? Chính cầm một cái máu chảy đầm đìa cánh tay ở ăn. Nó hẳn là ăn mùi ngon, mà nó bên cạnh??? Tắc phủng cái còn ở run rẩy đùi......

Ly đến càng gần??? Còn hướng về phía hắn mở ra bồn máu mồm to, thanh hắc mặt đã không có nửa bên, mặt khác một bên mặt cũng từng khối thịt thối xuống phía dưới rơi xuống, trên người ăn mặc áo blouse trắng, bụng cũng đã không.

Nhưng nó là sống, thậm chí đem mạc tiểu miêu trở thành đồ ăn, muốn đem nó đủ đến.

Mạc tiểu miêu nháy mắt tạc mao.

Chết héo thân cây chi thượng, một con nho nhỏ ấu miêu nổ thành một cái mao cầu nhi.

Củng khởi phía sau lưng, lỗ tai đè ở sau đầu mạc tiểu miêu: "Miêu miêu miêu!"

Đây là cái quỷ gì.

Thật ghê tởm!

Mạc tiểu miêu nhìn chằm chằm hai mắt vẩn đục???, "Hệ thống, đây là cái gì?"

Hắn thật sự vô pháp đem cái này gào rống không nửa cái đầu giả trở thành người.

Người là như thế này, căn bản không có khả năng tồn tại.

Chẳng lẽ là...... Quỷ?!

Vốn là nổ tung mao càng là trướng đại gấp đôi, mạc tiểu miêu cơ hồ muốn sợ tới mức chân mềm bẻ đi.

Vừa nhớ tới khi còn nhỏ, phụ thân cho hắn giảng ngủ trước quỷ chuyện xưa, mạc tiểu miêu liền run bần bật, hắn sợ nhất quỷ. Khi đó hắn đặc biệt tiểu, sau đó đã bị phụ thân kích thích, chẳng sợ trưởng thành có một chút tu vi, nghe được quỷ cũng vẫn là phát mao.

【 phụ thân: Tới, bảo bối. Hôm nay ba ba cho ngươi giảng The Ring chuyện xưa. 】

【 mạc tiểu nãi miêu: Miêu miêu miêu? 】

【 nói xong chuyện xưa, phụ thân nhìn tạc lông tóc run tiểu mao đoàn, cười hòa ái cực kỳ: Thích sao? Thích ba ba lại cho ngươi nói càng kích thích Sadako chuyện xưa. 】

【 mạc tiểu nãi miêu: Miêu miêu miêu! 】

【 phụ thân chưa đã thèm: Vẫn là không vây sao? Vậy lại cho ngươi nói quỷ tiên chuyện xưa đi......】

Tóm lại, đánh tiểu nhân bóng ma tâm lý, mạc tiểu miêu rất là không thích quỷ cái này chủng tộc.

Hệ thống: "Không phải quỷ. Là tang thi."

Mạnh nhất manh sủng vạn nhân mê (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ