Prologue

76 2 0
                                    

Prologue

What comes to your mind when you hear the word "LOVE"?

For you, What is LOVE?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ako si Sabrina Kristen Romualdez  ...

'What is love?' For me, ang love ay isang bagay na kahit anong gawin natin hindi natin kayang pigilan, at hindi rin natin kayang ipilit.

Ang love kasi kusa nalang natin mararamdaman. At naniniwala din ako na, sa oras na binuksan natin ang puso natin para sa taong mahal natin, dapat handa tayo sa iba't ibang challenges na dadating sa buhay natin. At dapat handa rin tayo.. handa tayong masaktan. Dahil sa kabila ng saya, tuwa, at kilig.. may dulot itong sakit, luha, at matagal tagal na paglimot.

Pagkalimot sa taong minahal mo, pagkalimot sa sakit. At minsan...

Hindi natin namamalayan, nakakalimutan narin nating ang sarili natin dahil sa tinatawag nilang 'love'

Well, lahat ng yan napatunayan ko...

Sya ang unang lalaking minahal ko sa tanang buhay ko, And I swear, sya rin ang kauna unahang heartbreak ko.

Dahil sa kanya naranasan ko ang salitang.. 'sakit' galit' selos'at higit sa lahat, ang salitang "pagmamahal"

Ewan ko nun, para ako nagayuma, ang lakas ng karisma nya sakin... ang sabi sakin ng nakakarami bakit sya pa daw.. kung sa bagay marami nga naman talaga ang nag kakagusto sa akin. Dahil sa angking katalinuhan at kagandahan ako... yun ang sabi ng nakakarami.

Pero ewan ko din ee. Kung bakit sya... pero isa lang ang alam ko.. sya ang mahal ko at sa kanya ko lang naramdaman to..

Simula kasi ng makilala ko sya, puro sa kanya imiikot ang mundo ko.. pero kahit ganun, hindi ko pinabayaan ang pag aaral ko.

Hangang sa dumating yung araw na pinaka kinatatakutan ko

Ang.....

——————————————
A/N:

Yehey! Tapos na ang prologue! Sana nagustuhan nyo kahit medyo conri! HAHAHA. So ayun! Nang bitin na agad. See you on the next chapter!  Please vote! And I love reading good comments❤

*Kisses and Hugs*

BOOK1: Life Without Her Where stories live. Discover now