A/N:
Hi Reader/s. Marami ba? Hehe. Pero ewann. Soooo. Eto na Update na ulit. Sorry kung hindi ako nakakapag update. Super duper busy kasi may pasok na bukas (11/02/17) kaya madami ginagawaaaa. Pero eto na.
Ice's POV
Pagkasabi ko kay Rina na nag seselos ako, umalis na agad ako, nakakabakla man pero, baka kung nag tagal pa ako baka maiyak nalang ako.
Sobrang nahihirapan na kasi ako sa situasyon namin. Hindi nya ako maalala, hindi nya maalala ang... first love nya.
Nag drive nalang ako pauwi at ilang minuto lang nakarating na ako sa bahay, nakita ko ang mga maids at butlers namin, wala nanaman siguro sila Mama at Papa. Lagi naman kaya nasanay na ako, Out of Country lagi para sa Bussiness. Aish.
Derederetso lang ako papunta sa kwarto, wala akong ganang kumain kaya naisipan ko nalang na maligo at matulog.
*kinabukasan*
>Montenegro University<
Sabrina's POV
Naglalakad na ako ngayon sa Hallway papuntang Pricipal Office, sa Office ni Sir. Montenegro. May transferee daw na kaylangan kong I-guide para malaman nya ang pasikot sikot sa school na to.
Kumatok agad ako sa pinto ng office ni Sir. Montenegro, at nakita ko agad ang transferee na sinasabi ni Sir. He looks Familiar, pero di ko maalala. Hayaan mo na. Makikilala ko din naman sya.
"Im Ivan Charles Alvarez" sabi nya at kumindat pa! He's Cute and Hot! Hihi. (Babae din naman kasi ako!)
"Im Sabrina Kristen Romualdez" sabi ko na at ngumiti. "What a beautiful name like you" sabi nya at kumindat nanaman. Shems! Bat may mga ganitong lalaki sa mundo? Ang hoy nya bes! Wahhh.At ang inosente pa ng mukha nya!!! Tas bigla syang ngumiti sbaya kamot sa ulo! Wahhh! Gwapooo. Hihi
"Mamaya ka na mag daydream, Sabrina. Itour mo muna sya" sabi ni Sir na may halong pangaasar. "Sir naman, walang laglagan" at nag tawanan nalang kami. "Tara na, Ivan?" Sabi ko at tumingin naman sya sa akin at tumango "Una na po kami, Sir Montenegro" sabi nya at nagsimulang mag lakad habang hinihila ako. Bubuksan na sana nya ang pinto ng...———
"Ivan/Ice?" Sabay nilang sabi. Magkakilala sila?! "Magkakilala kayo? Tanong ko kasi naman ee.... hahaha. "Welcome Back, Mr Alvarez" sabi ni Ice at nag smirk. "Miss me, Mr Ice Montenegro?" Sabi naman ni Ivan at hinila ako palabas ng office. Narinig ko pang nag smirk si Ice.
Anong meron sa kanilang dalawa?
————————————
A/N;
Naeenjoy nyo ba ang flow ng storya na to? Good comments can make me inspired! Hihi. Sorry sa Wrong grammars, typos, and mga jeje na parte! HAHAHA. So ayun! Pagbawi ko na tong chap. na to.
Ivan Charles—> Multimedia
❤❤
Publish ;
11/01/17Edited;
11/14/17
YOU ARE READING
BOOK1: Life Without Her
RandomSabrina Kirsten Romualdez , a very simple and friendly girl. A girl that will fall in love. What will happen to her life?