Sabrina's POVAalis na sana ako ng room ng biglang may humawak sa kamay ko, tinignan ko kung sino. Ayt, si Sir Ice pala.
"Sir I-" hindi na nya ako pintapos mag salita "Come with me, Rina" wait?! Rina! Ee hindi naman kami close ah! "Wait si—" hindi nanaman nya ako pinatapos at hinili pa punta sa likod ng campus, at nakita ko naman dun ang isang tree house siguro ito ang hide out nya/nila. Pumasok kami sa loob at nagulat ako dahil nandun si....
"NICS?!/RINA?!" Sabay naming sagot. "Mag kakilala kayo?" Sabi ni Sir Ice. "Opo, bestfriend ko si Nicole" mahinahon kong sagot. Nakita kong may lumabas na lalaki mula sa kitchen na may hawak na cupcakes "babeeee patulong naman oh" sabi nung boy. "Okay babe! Wait lang" sabi ni.... NICS?! Anong babe?! "BABE?!" Gulat kong sabi. Nginitian lang ako ni Nicole. Mukang marami ka atang ipapaliwanag Nicole Andrea Hale.. tsk tsk tsk.
Hinila ako ni Sir Ice sa isang kwarto, "Sir Ice ano po—" pinutol nanaman nya yung pag sasalita ko! Namumuro na toh ah! "Sir—" "shh wag ka ngang maingay Rina" sabi nya. "But si—" "no more buts, rina" "pero sir ka—" wala ng pero pero" - Sir Ice.
Nagtaka nalang ako sa kinikilos ni Sir Ice. At nag tataka rin ako kung bakit tinatawag nya akong 'Rina.
Biglang nag salita si Sir Ice "Come with me later after Dismissal" at iniwan akong nakatulala
Ice's POV
"Come with me later after Dismissal" ang sabi ko kay Rina.
Damn I miss this girl, gustong gusto ko sya yakapin. Sobrang namiss ko na sya. Hindi ba nya ako nakikilala. *sighs* miss na kita, my rina, my everthing.
Lumabas na ako sa kwarto at pumunta sa cafeteria tinatawag pa nga ako nila Dave pero di ko na sila pinansin
Nicole's POV
Lagot ako dine kay Bestfriend dapat mamaya pa nya malalaman to ee! Epal kasi si Yelo (Ice) sabi ko sa isip
"Babe, may problema ba" sabi ni Joshua. "Wala naman babe" sabi ko naman at ngumiti.
Biglang lumabas ng kwarto si Rina "bestfrie—" " labas muna ako, usap tayo mamaya Nics" sabi nya ay nag simulang mag lakad.
*sighs* mukang namomriblema ata ang bestfriend ko...
Dahil nanaman siguro dun sa Yelo na yun! Hyst!
Oo mag kakilala sila ni Rina. Ewan ko ba naman dun sa bestfriend ko hindi nakikilala si Ice. Oh baka naman iniiwasan nya lang diba? Ewan. Arghhhh.
——————————————
A/N:See you sa next chapter! Yahooo~~~ support!!!! HAHAHA. hindi maganda tong chap. Na to! Huhu
Inibaaaa ko nga pala yung si Ice Nathan Montenegro, kesa si Bambam ginawa kong si Mark Tuan.
Kasi team #MarkRong
HAHAHA!
#RiCe? Anong loveteam ni Sabrina at Ice' comment naaa!
YOU ARE READING
BOOK1: Life Without Her
RandomSabrina Kirsten Romualdez , a very simple and friendly girl. A girl that will fall in love. What will happen to her life?