Chapter 23

11 2 0
                                    

Zana

"Pumunta kayo sa laboratory ituturo ni Nyx ang daan"

Huling tugon sakin ni Vesta. Sandali lang ang epekto ng gamot na ibinigay ko sakanya kaya kailangan ko ng mag madali.

"Bilisan nyo habang wala pang mga bantay!!"

Pag mamadali sakin ni Nyx sya at si Rial kasi ang look out. Habang ako ay ginagawa ko na ang antidote na tugma sa drugs na pinapainom sakanila.

"Teka matatapos na konti na lang" shemaks nagagahol ako di kaya madali matapos to. Hays buti na lang at liquid tong ginagawa ko.

Napangiti ako ng malapit na mag 100℅

"Shit andyan na sila Zana tapos na ba!!?"

"Yes! Tapos na oh Nyx inumin mo na" inihagis ko kay Nyx ang isang bote aba hindi ko keriboom pag bumalik ulit sya sa pagiging puppet.

"Sino kayo!!" Aypakbet late na kami nahuli na

"Hoy marunong kayo lumaban!?" Tanong nya samin

"Duh malamang" pag tataray ni Rial bakla ba to.

Nang sumugod yun tatlong lalaki sakanila ay agad naman nila nilabanan

"kaya nyo na yan di ako makalaban madami akong hawak!!" Sigaw ko sakanila at narinig ko naman na umangal si Nyx kaya natawa na lang ako.

Hays di kami pwede mag ubos ng oras dito lalo na at nahuli na iba namin kasama. Kaya yun limang antidote na boteng gawa ko nilagay ko na sa safety tsaka ako nag paulan ng smoke bomb

"Ughh Zana !!!" Iritang tugon ni Nyx buti na lang naka gas mask na agad ako kaya hinila ko na silang dalawa palabas. At tumunog na ang alarm saktong nakatago na kami.

"Papatayin mo ba kami!?" Gigil na tanong nya sakin

"Bakit namatay ka ba?" Tanong na pabalik ko sakanya

"Enough guysuu ok? Kailangan na natin mapuntahan yun iba"

Binuksan ko ang hologram gps ko para makita kung nasan sila.

"Nasa dulo sila" tugon ko

"What? Nandun sila... Delikado na to kailangan na natin mag madali bago pa tayo mahuli" kaya nanakbo na kami ng bongga kapagod tong ginagawa namin jeez...

---

Nakarating na kami kung nasaan na sila walang bantay sa paligid ang weird

"Kung iniisip nyong weird nag kakamali kayo meron mga surveillance camera sa paligid malamang nakita na tayo"

Kaya bumukas ng kusa ang malaking pinto. At napanganga ako sa nakita ko.

"Shit" murang tugon ni Nyx

Nakahandusay at duguan na ZK, walang malay na Yuri at Zab. At sugatang Loop. Kaya lumapit ako agad sakanya

"Ano nangyari?" Nanlaki mata nya at napamura

"Buti ligtas kayo" nanghihinang tugon nya. Napatingin ako sa harapan namin kung san nag lalaban sila Vesta at Ayaka.

"Ano nangyayari???" Tanong ni Rial

"Mukhang kontrolado ng tuluyan ni King si Vest" Seryosong tugon nito.

"Zana ikaw na bahala dyan tutulungan ko lang kakambal ko."

Napalunok ako at tumango

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Game Of The King #YourChoice2018 #TSA2018 #SPAwards2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon