Chapter 21

4 0 0
                                    

Unti unting bumukas and pinto at liwanag and bumungad samin. Habang nag kakaingay ng

"KING.. KING.. KING.."

Napatingin ako sa buong paligid nasa isang lugar kami na puro salamin kung San makikita namin ang nga tao  sa labas na nakamaskara.

"Welcome RG sa dome of battle" panimula ni king. Napatingin ako sa taas kung saan nakapwesto sya.

"This will be your last stage RG the kings game" puro sigaw at hiyaw lamang ang maririnig. May iba pang nag pupustahan.

Napatingin ako kay kass na para bang takot na takot at sila loop at zk na parehas na nararamdaman ko kaba.

Napatingin ako kay vesta kung san nasa harapan namin na para bang wala lang sakanya ang paligid

"Sistah..." Pag katapik ko sa balikat nya ay humarap sya sakin at ang ikinagulat ko ay nag balik ang dati nyang itsura simula nung unang kita namin sakanya sa party walang emotion.

"Ipapaliwanag ko sainyo ang mechanics ng kings game. Kailangan nyo makipag laban sa mga taong to... Sila zabryn babe scott lee at si yuri jeon" napatakip ako ng bibig ng makita ang kambal sa kabilang pinto na walang emotion "at ang pangatlo nilang miyembro ang reyna ko vesta dollie stymest evildair" napatingin ako kay sistah na lumalapit sa lugar nila zab at yuri.

"A-ano ibig dabihin nito !!!" Galit na tugon ko sakanya habang nakatutok ang baril ko sa taas kung nasaan ang king"

Bigla akong pinigilan ni kass na may takot sa mata. "A-ayaka! Teka wag ka mag padalos dalos! Kapag humakbang ka ng hindi nag iisip pwede mapahamak sila!!!" Kahit gigil ako ay wala ako magawa kundi sundin sabi ni kass.

"Ipaliwanag mo sakin kung ano ang kings time kass!!!" Ayoko sakanya pero wala ako magagawa sya lang ang matatanungan ko sa oras na to.

"Kings time ayun yun oras para makipag laban ka sa kakampi mo o sa mga taong mahalaga sayo at alam mo ba nangyari na to kay vesta!! Kaya sana ... Sana mag tiwala ka sakanya. Alam ko hindi pa sya ganoon kontrolado ni king" napakagat ako ng labi at tumingin sakinaroroonan nilang tatlo.

"Kailangan pa ba namin talaga labanan sila?" Tanong ni loop

"Wala na bang ibang paraan?" Tugon naman ni zk

Tanging iling lamang ang nasagot ni kass

"Ehem.. RG" ngising tawag samin ni king.

"Kailangan nyong lumaban kung hindi" idang malaking screen ang lumabas na lalo namin ikinagalit

"WAG NA WAG MO SILANG SASAKTAN!!!" galit na sambit ko napaluha ako sa nakita ko

"SHIT JAZMINE!!!" sigaw ni loop sa kapatid

Ngayon naman ay hawak nila sila jaz, nathan at tiff. Teka asan si zana.

"Hahahaha mamili kayo RG buhay nyo o buhay ng mga kasamahan nyo. Mamili ka Miss Ayaka Cross."

Napahigpit ako ng kapit sa mga baril ko at pumikit ng mariin. Sabay kinasa ko ang baril ko.

Kailangan ko mag tiwala sakanila. Tugon ko sa aking isipan

Tsaka ako tumingin ng seryoso "Simulan na natin laro mo king"

Kailangan ko sila maligtas ng walang nag bubuwis ng buhay...

°-----------------

Hello TGK readers sorry kung medyo minadali ko na kwento nila I need to finish this as soon as possible. Dahil mas tri-triple na pag ka busy ko charr ... So enjoy readers!!!

VK

The Game Of The King #YourChoice2018 #TSA2018 #SPAwards2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon