Chapter 1

360 50 1
                                    

Edited version

HER POV

[2 years ago]

"Stop this bullshit Angel!" Dad shouted angrily at me.

"What bullshit are you talking, dad?" I asked innocently as if I don't know what he's blabbering.

"You know what I'm talking about Angel." And now he's really fumming mad at me. Inirapan ko na lang sya.

"Fine! Whatever" I gave up.

"Let that guy go." I said at one of my servant who's guarding 'my another victim'.

"But.." I trailed off looking straight into dad's eyes.

"Not after Im done with him." I smirked at dad as I saw him glaring at me.

"This will be the last time. Enough is enough Angel." Dad said sternly then walked out of the room.

Tss! That old fart.

"Wake up honey." Binalingan ko ng tingin ang lalaki na walang malay. Good thing our servants know us very well to leave the room when needed.

Ngayon kami na lang dalawa ng lalaking ito ang nandito sa kwarto.

"Do you wanna play a game baby?" I asked huskily as I nibble his earlobe.

"M-maawa ka sa-saakin." Nang hihina at nag mamakaawang saad nya.

"What? Can't hear you." I teased him and nuzzle my nose to his neck.

"Hmm. Sweet." I mumbled as I lick the bottom of my lips ready to play with my prey.

"T-tama na. Pa-pakawalan mo n-na ak— ahh!" Agad kong ipinasok ang daliri ko na may mahabang kuko sa sugat nya banda sa leeg dahilan para mapadaing sya sa sakit at hapdi at dahilan para mas lalong tumulo ang dugo dito.

Napangisi naman ako.

"Too bad baby. I don't give a damn mercy." I said as I lick the blood from my fingers.

How I love seeing blood.

"So, wanna play first?" Iniharap ko ito sakin gamit ang isa kong kamay habang ang isa naman ay nasa batok nya. Puno sya ng galos, sugat at pasa sa katawan galing sa mga natamo nya kanina sa labas.

"Answer me baby." I said ng hindi makakuha ng sagot sakanya.

"Aww. Don't you want to play hide and seek with me? Don't you want to get out of this beautiful paradise?" Parang bata kong tanong.

"M-makaka a-alis ako di-dito?" Nahihirapang sambit nya kaya tumango tango ako.

"Yup! Only if you'll play with me." I said and flashed him my toothy grin. I even saw his eyes spark when he heard that he can escape this hell if he'll play with me which is too bad for him because I'm sure he'll fell for my trap.

"S-sige. Pa-papaya—" I cut him off.

"Then its settled! You'll hide I'll seek for 'ya baby. But you're sorry if I found you." I smirked which makes him stiff in fear.

"Be a good hider." I whispered near his ears saka tumawa at hinayaan syang maglakad dahan dahan pa alis sa kwartong ito.

"I'll only give you 10 minutes to hide." Pahabol kong saad saka ininom ang wine na hawak ko.

Napatawa na lang ako ng makita itong balisa saka patakbong lumayo sa kwarto.

"You're really crazy." I smirked when I heard his voice and shrugged.

"You can say that." Nakangisi kong sambit kaya ikina iling lang nya.

Luhan Carlos. Belive me or not, he's already 108 years old pero dahil sa imortal kami ay nag mukha lang syang 18 years old while I'm 107 years old and looks like 17 years old. He's my best buddy for more than hundred years at sya lang ang taong pinagkakatiwalaan ko sa lugar na ito not my parents or even my very own brother.

I know its weird but, trust me when I say even my own family can betray me. I've had seen enough of how selfish they are. They can do everything just to stay on the very top of this immortal world.

I can still remember what they did a hundred years ago and as a result, all of the immortal being wanted to wipe out each vampire clan.

Good thing I made a way to ally vampires, witches and angels.

And yes, just like what you're thinking. Our biggest enemy is none other than the werewolves. I don't have any idea how it all started, guess we all have a past time beef and holds grudges.

"When are you gonna stop A?" I rolled my eyes at him when he suddenly snatch my glass wine and took a sip from it.

"That is mine you know." He shrugged his shoulders off and gave me his cheeky grin.

"Now its mine." Hindi ko na lang ito pinansin saka napa ngiwi.

"Well, I guessed 10 minutes is over." Nakangisi kong saad saka tumingin sa relo ko.

Hindi ko na pinansin pa si Luhan at nag lakad na papalabas sa kwartong iyon para hanapin ang 'pagkain' ko.

Nag simula na akong mag lakad saka sumisilip silip sa bawat kwarto na nandito sa pangalawang palapag ng mansion na ito.

Nag babakasakaling makita ko na ang pagkain ko pero wala akong nakita.

Lumiko ako sa kanan ko saka ko inilagay ang daliri ko na may mahahabang kuko sa ding ding dahilan para maka likha ito ng nakaka ngilong tunog.

Nag simula na akong mag lakad ng dahan dahan. Sigurado akong nandito lang ang pagkain ko.

"Tagu-taguan, maliwanag ang buwan. Wala sa likod, wala sa harap. Pag bilang ko ng tatlo, mahahanap na kita." Parang bata kong kanta habang sumisilip isa isa sa kwarto dito.

"Isa...."

Sumilip ako sa isa pang kwarto at wala akong nakita.

May dalawang kwarto na lang ang natitira.

"Dalawa...."

Sumilip ako sa isa pero wala din. Napangisi nalang ako saka itinuloy ang pag bibilang ng pang huling numero saka sinilip ang natitira at nag iisang kwarto dito sa kanang pasilyo.

"Tatlo...."

I peek on the inside ng wala akong makita.

"Hmm. Maybe wala sya dito. Baka nasa kabilang kwarto." Saad ko saka tumalikod.

Dahan dahan akong nag lakad pero mas mabilis pa sa kahit ano, ay agad akong pumasok sa loob saka sya nakita.

"Boo!"

"I told you I'm going to find you easily. Nag tago ka sana ng maayos." Bulong ko sa tenga nya na ngayon ay parang naka kita ng multo.

Well, mas maganda naman ako sa multo.

"Bye baby." Then I heard him scream that it fucking hurts my ear drums kaya ang ginawa ko ay agad ko itong kinagat sa leeg at sinipsip ang dugo hanggang sa mawalan na ng kulay ang balat nito that turns into ash gray habang may itim na ugat ang lumabas sa gilid ng ulo nito saka naka bukas ang mga mata.

Agad ko itong binitawan saka pinunasan ang dugo sa gilid ng labi ko.

"And that's.... all for today." I smirked.

The Vampire HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon