Chương 51: Bà nội muốn gặp em
YeeCuối cùng, lần này diễn tập kết quả dĩ nhiên là đến cuối cùng Tư Hạ cũng không thể hôn một cái .
Quả nhiên không phải là mỗi người đều có khẩu vị kỳ lạ giống như Tư Dạ Hàn ...
Diệp Oản Oản trở lại ký túc, tẩy trang tắm rửa, vừa suy nghĩ ngày mai lên đổi kiểu trang điểm thành kiểu nào, một bên mở máy vi tính ra.
Chương trình học trong trường đối với cô mà nói đã không cần tốn quá nhiều thời gian, cô chuẩn bị mua thêm nhiều chút các loại sách vở liên quan phương diện truyền hình, đạo diễn biên kịch điện ảnh ở trên mạng rồi dành thời gian tự học.
Dù sao thi lên đại học vẻn vẹn chỉ là bắt đầu, mục đích cuối cùng của cô là đoạt lại tất cả từ trên tay của cha bị Nhị thúc cùng Diệp Y Y cướp đi hết thảy.
Năm đó cô chỉ biết là oán trách cha vô dụng, làm hại cô không có biện pháp đến với Cố Việt Trạch, nhưng không biết, người hại cả nhà bọn họ là chính cô.
Lúc đó Diệp Y Y giả mạo danh nghĩa Cố Việt Trạch đem cô lừa gạt đến một địa chỉ vắng vẻ ,rồi hạ độc khiến cô hôn mê, sau đó chú hai dùng cô uy hiếp cha giao ra cổ phần, hơn nữa ở trước mặt cảnh sát thừa nhận tội mình tham ô công quỹ, nếu không thì sẽ tiêm vào ma tuý vào cô, lại tìm mấy người đàn ông chơi đùa cô, quay video đưa ra bằng chứng cô chơi ma túy, để cho cô thân bại danh liệt.
Cha từ nhỏ sủng ái nhất chính là cô, người một nhà đều coi cô là thành bảo bối nói gì nghe nấy.
Lúc cô ở nước ngoài đi học, từng thiếu chút nữa ở trong một lần bị phần tử khủng bố tập kích bỏ mạng, tinh thần chịu kích thích rất lớn, cha mẹ tự trách không dứt, lập tức đem cô trở về trong nước, từ đó đối với cô càng là bảo vệ đến giống như là nhãn châu vậy.
Đại khái cũng là bởi vì cha mẹ bảo vệ quá độ, dẫn đến cô quá mức đơn thuần lại dễ dàng tin người khác.
Mới đây cha đã cảnh cáo cô không muốn cô một mình ra ngoài, nhưng cô vì cùng Cố Việt Trạch hẹn hò , vẫn là một mình len lén thoát khỏi bảo vệ chạy ra ngoài.
Dù sao cũng là Cố Việt Trạch mời trước, coi như là trên trời rớt xuống một cây đao, cô đều sẽ đi đến nơi hẹn, huống chi chẳng qua là một câu cảnh cáo của cha.
Lúc đó đối mặt uy hiếp của chú hai, cha không chút do dự lựa chọn bảo vệ cô, cho dù cái giá là phải buông tha toàn bộ Diệp gia.
Sau chuyện này, cha mẹ cô quá mức tự trách sợ cô không chịu nổi kích thích, cho nên vẫn luôn không có nói cho cô biết chân tướng.
Mà cô vẫn còn ngu cho là lần đó chẳng qua chỉ là Cố Việt Trạch không có đến nơi hẹn, hoàn toàn không biết một lần hành động thất thường của mình đưa đến biết bao hậu quả nghiêm trọng, thậm chí Cố Việt Trạch vù cha cô bị thất thế liền quay đầu liền cùng cô giải trừ hôn ước, cùng bọn họ đoạn tuyệt quan hệ.
Đem nhầm lòng dạ gian ác thành tình cảm chân thành, lại khiến tình thân thành thù địch...
Nghĩ đến những thứ này, Diệp Oản Oản liền hận không thể bóp chết chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTên chính: Vợ mới bất lương có chút ngọt Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh Nguồn covert: truyencv.com (vovo) Tình trạng: Đang ra Giới thiệu: "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng đ...