Chương 36: Người ta nhưng là người có bạn trai
Beat:YeeKết quả rút thăm vừa tới, trong phòng học nhất thời vỡ tổ.
"Diệp Oản Oản? Công chúa Bạch Tuyết? Bạn đặc biệt trêu chọc tôi à!"
"Lớp trưởng ngươi làm cái gì vậy! Rút ra cái quỷ gì vậy à?"
Lớp trưởng không biết nói gì đối mặt với tất cả học sinh nữ chỉ trích, "Chuyện này. . . Đây không phải là tớ rút ra a!"
Mắc mớ gì tới hắn, rõ ràng là chính Tư Hạ rút ra được không?
"Không thể! Tư Hạ tuyệt đối không thể cùng thứ người như vậy đồng thời hợp tác! Đây không phải là muốn cho chó sói vào miệng cọp sao?"
"Diễn xuất quan trọng như vậy, để cho Diệp Oản Oản đi làm, là muốn tất cả lớp học đều xem lớp F chúng ta làm trò cười sao?"
Trên bục giảng, Lương Lệ Hoa sắc mặt cũng hoàn toàn đen rồi.
Diệp Oản Oản!
Tại sao lại là Diệp Oản Oản?
Nhưng mới rồi nàng đã trước mặt bạn học cả lớp nói, kết quả rút thăm, đều không cho tất cả mọi người đều có bất kỳ dị nghị, bây giờ muốn đổi người đều không có biện pháp thay đổi rồi.
Lương Lệ Hoa không có cách nào hướng về phía Tư Hạ nhìn lại, dò hỏi, "Tư Hạ, ý của em thế nào? Dù sao cũng là người hợp tác của em đấy."
Giờ phút này, nam sinh trong tay vẫn như cũ nắm tờ giấy kia, như cũ không thể tin được cái tờ giấy này thật sự là đích thân cậu rút ra được.
Đời này của hắn đại khái đều có không trải qua lựa chọn đáng sợ như vậy.
Không biết qua bao lâu, nam sinh cơ hồ là từ trong hàm răng nặn ra hai chữ, "Tùy tiện."
Đích thân cậu rút ra , chẳng lẽ cậu còn có thể tại chỗ đổi ý sao?
Nghe được Tư Hạ nói như vậy, tất cả học sinh nữ đều nóng nảy lên, tất cả đều đang muốn để cho Lương Lệ Hoa sắp xếp rút tuyển một lần nữa.
Lương Lệ Hoa ánh mắt lóe lên mà hướng về phía Diệp Oản Oản bộ dạng bừa bộn kia nhìn một cái, trầm ngâm chốc lát, sau đó mở miệng nói, "Các bạn học đều an tĩnh một chút, mới vừa rồi cô đã nói, vì công bình, phải dựa theo kết quả rút thăm , bây giờ Tư Hạ cũng không ý kiến, cho nên nữ chính cứ quyết định như vậy, ai cũng không cho nói lại!"
Bây giờ không sợ Diệp Oản Oản gây chuyện, ngược lại chỉ sợ Diệp Oản Oản không gây chuyện.
Nghĩ tới đây, Lương Lệ Hoa cảnh cáo mà hướng về phía Diệp Oản Oản nhìn một cái, "Lần này văn nghệ hội diễn vô cùng trọng yếu, em nếu là làm hỏng, ngay cả cô cũng không giữ được em!"
Cho đến vào lúc này, Diệp Oản Oản mới rốt cục phục hồi lại tinh thần.
Thế nào cô luyện công phu ngủ gật một cái, liền bị chọn trúng phải diễn công chúa Bạch Tuyết cái gì , còn trở thành cái đinh trong mắt cái gai trong thịt của tất cả học sinh nữ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
Roman d'amourTên chính: Vợ mới bất lương có chút ngọt Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh Nguồn covert: truyencv.com (vovo) Tình trạng: Đang ra Giới thiệu: "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng đ...