Chương 30: Hạng nhất lớp!
Beat:YeeCùng một học sinh có đầu óc có bệnh ở chỗ này lãng phí nhiều thời gian như vậy, Lương Lệ Hoa đã phải nhẫn nại sắp phải đến cực hạn.
Lương Lệ Hoa dùng sức đem phiếu điểm trong tay lật tới trang kế tiếp.
Nhưng mà, một giây kế tiếp, khi thấy rõ điểm Ngữ Văn ở trang kế tiếp sau đó, Lương Lệ Hoa thoáng cái ngây ngẩn, không cách nào tin lẩm bẩm nói, "Ngữ Văn. . . 150 điểm. . ."
Bên dưới bục giảng học sinh nghe được lời nói của Lương Lệ Hoa tất cả đều trố mắt nhìn nhau.
"Mới vừa rồi chủ nhiệm lớp nói cái gì? 150 điểm!Cái quỷ gì?"
"Nhìn lầm rồi chứ ?"
"Híc, 0 điểm cùng 150 điểm, cái này cũng có thể nhìn lầm?"
Lương Lệ Hoa nhìn đi nhìn lại nhiều lần, điểm số liếc qua liền thấy ngay, cô thậm chí chính mình lần nữa nhìn thêm một lần điểm số, đúng là điểm Max không sai.
Cô cho là mình tìm lộn phiếu điểm, lại đi nhìn lại cái mặt bìa bên ngoài, nhưng là như cũ không sai, tên bìa chính là của Diệp Oản Oản!
Lương Lệ Hoa chân mày nhíu chặt, nhẫn nhịn hoài nghi, tiếp tục lui về phía sau lật lên, lật tới trang thứ ba, nhất thời càng kinh ngạc.
Trang thứ ba chính là Anh ngữ thành tích, rốt cuộc lại là điểm 150 điểm!
Điều này sao có thể!
Cô dạy chính là giờ học Anh ngữ, mà lần này cô chấm chính là bài anh Anh ngữ của toàn bộ lớp A, cô đều không có chấm một điểm max, cao điểm nhất cũng liền 148 điểm, trên phiếu điểm Anh ngữ của Diệp Oản Oản Anh lại là Max điểm?
Lương Lệ Hoa tiếp tục lật lên trang sau.
Lật tới điểm môn Văn Tống , Lương Lệ Hoa đã hoàn toàn đứng ở đó, hoàn toàn không nói ra lời. . .
Thành tích môn Văn tống của Diệp Oản Oản Văn Tống : Lịch sử 100 điểm, chính trị 100 điểm, địa lý 100 điểm! Max điểm 300 điểm!
Mà trên trang cuối cùng là ô thứ hạng lớp,bất ngờ ghi là —— Diệp Oản Oản, lớp học hạng, 1!
"Lão sư, người còn không có nói, thành tích và thứ hạng của em, là bao nhiêu." Trên hàng cuối cùng. nữ sinh ánh mắt trong trẻo lạnh lùng vang lên mở miệng truy hỏi.
Lương Lệ Hoa gắt gao nắm phần phiếu điểm kia, sắc mặt càng ngày càng âm trầm, cuối cùng, giận tím mặt, "Diệp Oản Oản! Em thật đúng là bản lãnh lớn! Lại dám ăn gian! ! !"
Dường như đã sớm liệu được phản ứng của Lương Lệ Hoa , Diệp Oản Oản không nhanh không chậm hỏi: "Người dựa vào đâu mà cho là em ăn gian?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
RomanceTên chính: Vợ mới bất lương có chút ngọt Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh Nguồn covert: truyencv.com (vovo) Tình trạng: Đang ra Giới thiệu: "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng đ...