Chapter One💋

19 4 0
                                    

👉JAYA👈

This day is so tiring hanggang ngayon wala parin akong makuhang malalakas na student dito sa Ever After High. We have a thousands strongest students here in this academy pero ni isa man lang sa kanila walang nag audition para maging isa sa tauhan ko. Hayst siguro ito na ang sign na itigil ko na ang project kong ito. Akmang tatayo na ako ng biglang bumukas ang pinto ng office ko at iniluwa roon ang pinaka iniinisan kong lalake sa tanang buhay ko.

"What are you doing here in my office Mr. Nathan Lee?" mataray kong ani sa kanya at nag cross arms

"Wow ha sa tagal nating hindi nagkita pagtataray mo agad ang bungad mo sakin hindi pwedeng hug and kiss?" aniya at nag ngiting aso kaya agad ko siyang nilapitan at binatukan

"Araay grabe ka ha pasalamat ka mahal kita" Aniya pero hindi ko na narinig ang last niyang sinabi siguro minumura na ako nito.

"Huy minumura mo ako no? 2 months lang tayong hindi nagkita minumura mo na ako"

"What? ako? minumura ka excuse me kailan ba kita minura sabihin mo nga sakin?" sabi niya hindi na ako nakapag salita nang hatakin niya ang kamay ko palapit sa kanya at yinakap niya ako yung tipong yakap na parang sinasakal na niya ako dahil sa higpit.

"Na-nate i can't br-brea-th"

"Oh sorry miss na miss na miss lang talaga kita kaya di ko napigilan sarili ko baka sa susunod hindi na hug gagaw-" hindi ko na siya pinatapos at binatukan ko na naman siya subrang pervert ehh kahit kailan talaga ang lalakeng to.

"Araay pang ilang batok mo na sakin yan ha?!!" bulyaw niya at hinimas himas ang ulo niyang nabatukan ko.

"Hahaha pang dalawa pa naman gusto mo isa pa?" aktong babatukan ko na naman siya ng may mga papel siyang ipinakita sa akin not just a simple paper but a identification paper kaya napatigil ako.

"What is this?" nag tataka kong tanong sa kanya

"Identification paper" aniya at umupo sa sofa

"Aish i know ang ibig kong sabihin anong gagawin ko rito?" irita kong tanong at umupo sa tabi niya.

"Project" aniya na agad nag pasaya sa akin kaya hindi ko napigilan ang sarili yinakap ko siya ng mahigpit at hinalikan siya sa pisnge. To late na ng ma realize ko ang aking ginawa kaya agad akong napaayos ng upo.

"Umm what was that for?" aniya at ngumiti ng nakakaloko

"Tantanan mo ako Nate, ma-masaya lang ako kaya nagawa ko yun ka-kaya a-alis na marami pa akong dapat gawin" Sabi ko at inayos ang sarili tsaka lumabas sa office.

Ever After High Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon