Chap 31

2.7K 146 21
                                    


Và thế là mọi chuyện lại trở về đúng quỹ đạo của nó...à không, rất khác mới đúng chứ. Vì "cái đuôi" của anh đã trở lại rồi và còn nhây hơn xưa. Tên đó không biết rảnh tới mức nào, cứ tới giờ ăn là làm đủ trò nhắc anh không được bỏ bữa, rồi thêm mấy tin thiếu muối như "hyung ơi em chán ~", "hyung ơi kể chuyện em nghe đi", "hyung ơi có gì nói với em hông?"

_ Cái tên này! Làm gì mà cứ như thiếu hơi người thế? – anh sỉ vả

.

.

.

Về phía cậu, cậu vui lắm chứ! Cuối cùng mọi chuyện đã trở lại như cũ rồi. Anh không tránh mặt cậu nữa, mặc dù cậu nhắn tin nào là bị seen tin đó, nhưng anh chưa block cậu là cậu vui rồi. Anh chịu đi chung với cậu rồi nè, mặc dù câu nào nói ra cũng sỉ vả vào mặt cậu, nhưng không hiểu sao cậu vẫn thấy lâng lâng trong người í.

Nhưng....có vẻ như cũng có một số chuyện đã thay đổi...

Mingyu à...đã đến lúc cậu phải lựa chọn....ai là người trong lòng cậu rồi!

__________________________________________________

_ Jun này, cậu ăn gì không? Tớ đi mua luôn cho

_ Ôi trời ơi!!! Chuyện khó tin nha! Đệ nhất lười chịu đi xuống căn tin cơ à?

_ Xì, không bao cậu nữa

_ Ấy ấy, tớ đùa mà, đi chứ đi chứ – hắn khoác vai cậu – đợi xíu tớ đi vệ sinh cái, mắc quá

_ Cái tên này – anh bật cười – vậy tớ xuống trước nhé

_ Ừ ừ cậu xuống đi, lát tớ xuống ngay

.

_ Hắt xìììììììì – cậu cắm đầu hắt hơi – aish ai nhắc tên mình vậy không biết?

_ Còn ai ngoài mấy cô nữ sinh đang là bu xung quanh chỗ mình nữa – nó chép miệng

_ Ừ nhắc mới nhớ. Họ bu quanh chỗ này làm gì vậy?

_ Không phải tại cậu sao?

_ Tại tớ?

_ Ai bảo cậu mang danh là hot boy gì đó làm gì. Báo hại tớ thở không nổi đây nè

_ À hahaha – cậu phá lên cười – thôi tớ xin lỗi nhé, mua gì cho cậu ăn xem như đền bù ha

_ Xì, không thèm, pleeee

.

*RẦMMMMM*

Cậu và nó giật mình bởi tiếng hét, vô thức quay đầu lại

.

.

.

_ Ê này, đằng kia có phải Jeon Wonwoo không?

.

_ Người như anh ta mà cũng chịu xuống đây à?

Cứ lo chăm chú nhìn vào mấy món ăn với suy nghĩ phải ăn món nào, anh không để ý có người đang tiến về phía mình. Bất thình lình, một đứa con gái đưa một chân ra khiến anh bước hụt, mất thăng bằng và.....

[Shortfic][Meanie] Ở nhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ