CHARACTERS

18 0 0
                                    

Kathryn Bernardo (ako) - Kath for short, maganda, simpleng tao, masayahin, di gusto ang mga plastik na tao, habulin ng mga lalake, maraming kaibigan, matalino at higit sa lahat mahal ko si Daniel John Padilla at di na alam kong bakit.

Daniel Padilla (Dj) - gwapo, kinagigiliwan ng lahat, matangkad, campus crush, mayaman, manhid?, babaero, may kakaibang trip, bully, mahilig magbasketball, may barkadang tinatawag na "THE BOYZ", at patay na patay kay Kath.

Violet Harder - maarte, maputi, di masyadong maganda, inggit na inggit may Kath, napakayaman, minsan lang kung papasok sa school, naghiwalay ang pamilya, walang magawa kundi pahirapan si Kath, crush si Dj.

Drew Castillejo - mabait, friendly, kaibigan si Dj, mayaman, matalino, mahilig magbasketball kasama si Dj, gwapo, adventurer, anak ng presidente, walang pinipili kung ano ang gagawin, miyembro ng The Boys  at mahal na mahal si Kathryn Bernardo. May binabalak sila ni Violet para paghiwalayin sina Dj at Kath. Alamin kung papaano nila gagawin yun.

Michelle Marie Lopez (Mitch) - kaibigan ni Kath, binubully parati, ayaw nang nakikitang umiiyak si Kath, parang bestfriend na nga ni Kath, crying shoulders ni Kath, anak ng isa sa mga pinakamayamang mag-asawa sa Pilipinas at mataba.

Abigail Porshwitch (Abby) at Sebrigaile Porshwitch (Sebby) - silay magkapatid, maaarte, mayaman, kabarkada si Violet, laging pjnagtatawanan, mga spoiled, mahal ni Abby si Drew at mahal ni Sebby si Jacob. May tinatagong lihim. Malalaman mamaya.

Jacob Garcia (Jay) - kabarkada ni Dj, gwapo, medyo weird, matalino at mahal si Mitch.

Mahal Kita, Kasalanan Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon