Bức Thư Gửi Muộn

128 14 8
                                    

-Tên Truyện : Bức Thư Gửi Muộn

-Tác giả : Hạ Linh

-Thể loại : Truyện ngắn

- Trả test cho Meohoangteam_mht .

- Lưu ý :

Câu nói của nhân vật đứng sau dấu " - "

Dòng hội thoại trong tin nhắn sẽ nằm trong dấu ngoặc kép và được in nghiêng.

___________________________________

Một nơi yên bình... Một cô gái nhỏ... Một giai điệu du dương quen thuộc...

Cô gái gục xuống bàn, vẻ mặt không thoát khỏi sự ủ rủ, ưu sầu...

Khẽ liếc sang chiếc laptop trên bàn, cô nàng thở dài nghe mà não ruột...

Linh-một học sinh đi học xa nà..
Và ngày hôm nay, chính là ngày tồi tệ nhất trong đời cô..

Kết quả thi đại học... Và cô đã trượt...

Cô trượt Đại học một cái đau điếng, tương lai của cô nàng lại trở nên mịt mờ... Bây giờ cô phải làm sao đây ?

Cốc cafe đã tan đá từ khi nào, Linh vò mái tóc cho đến khi rối bù, tức tối ngẩng mặt lên. ...

...Một tin nhắn đến..

Nhìn chăm chú vào màn hình laptop, hàng lông mày cô cau lại, thắc mắc :

- Minh Hoàng ?

Một cái tên lạ hiện trong hộp tin nhắn chờ của cô... Di chuyển chuột, cô mở tin nhắn...

" Đừng cứ ủ dột như thế chứ ? Vui lên đi.. "

Một cái tên lạ, một nick Facebook mà cô không hề biết đến, nhắn đến cô một lời an ủi như tâm trạng của cô bây giờ...

Chần chừ một lúc, bàn tay đều đặn di chuyển trên bàn phím laptop.

" Xin lỗi nhưng có lẽ bạn nhầm người rồi... "

Nhìn thấy hai chữ ' đã xem ' ngay lập tức ,cô lại càng thắc mắc hơn...

" Thôi chết... Cho mình xin lỗi... Nhưng mà chúng ta làm bạn ha... Chỉ làm bạn thôi.. "

Khoé môi cô cong lên, những ngón tay thon dài lướt trên bàn phím...

" Được thôi.. "

____________________________________

... Nhật kí kẻ phiền muộn...

Mỗi ngày, mỗi ngày.. Tin nhắn của tôi và cậu ấy một ngày nhiều hơn... Từng dòng tin nhắn nói chuyện xã giao, có lúc cậu ấy ân cần hỏi tôi... Về sức khoẻ, về học hành và hiện tại...

Tôi cũng không giấu diếm gì, đành kể hết cho Hoàng nghe về việc tôi đã trượt Đại Học..

" Vậy thì có làm sao đâu chứ ? "

Hoàng nói với tôi như vậy đấy... So với việc học hành, cậu ấy chẳng quan trọng...

" Trượt Đại Học không là gì nghiêm trọng đối với cậu, nhưng đó là một vấn đề hết sức lớn đối với tớ... "

[ Test-Oneshort ] Bức thư gửi muộn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ