Phần 1

2.2K 18 2
                                    


Chương 1 mới vào tương lai thế giới

Tác giả:

visibility13.7K star53 15

Đây là một cái ngưu bức thế giới, cũng là một cái có thể bức tử kỹ thuật đế thế giới.
Tự xưng là hắc khoa học kỹ thuật đế vương Trì Khiêm tiểu đồng học ở xuyên qua sau, thẳng tắp nằm ở trên đường cái khi, nhìn thấy đầy trời bay tới bay lui ufo sau, có này chiều sâu cảm khái.
Như vậy một cái công nghệ cao thế giới, đối với hắn như vậy đồng hài tới nói, sẽ là cái tràn ngập tình cảm mãnh liệt thời đại, bởi vì, giờ này khắc này, hắn một lần nữa thành cái tay mơ, còn có rất nhiều trưởng thành không gian.
Nhớ rõ mới vừa xuyên qua tới lúc ấy, tình cảm mãnh liệt tràn đầy chuẩn bị đại làm một hồi, chỉ chớp mắt, làm rõ ràng hiện trạng, liền ha hả.
Sự tình liền không hài lòng, không sai biệt lắm nửa tháng thời gian, đừng nói học tập, căn bản liền internet mao cũng chưa sờ đến, thường thức càng là hai mắt vừa lật gì cũng không biết, một không cẩn thận liền lòi, làm cho hắn cũng không dám tùy tiện mở miệng, sống thoát thoát cực kỳ giống Lâm muội muội tiến Giả phủ lúc ấy, lại bàng hoàng lại sợ hãi.
Muốn nói này tự thân trạng huống, cảm tạ thượng đế, hắn xuyên qua tới thời điểm bên người có người, hơn nữa kia mặt cùng hắn giống nhau như đúc, song bào thai huynh đệ không chạy, bằng không lại phải cho chính phủ thêm phiền toái, nhiều ra tới cái hắn như vậy gánh nặng.
Bất quá, giờ này khắc này, hắn lại cảm thấy thượng đế mẹ nó đến hố cha a, ngươi nói trắng ra liền xuyên đi, xuyên đến như vậy cái kỳ ba trong thân thể đầu, cho hắn bằng bạch chọc nhiều ít phiền toái a.
Thời đại này là dựa vào thực lực nói chuyện, từ vũ trụ khuếch trương bắt đầu, tất cả mọi người tôn sùng vũ lực, đại gia một lát thật vất vả tiến vào văn minh năm tháng, lập tức lại về tới hiểu biết phóng trước.
Các vị thân nghe đến đó, không sai biệt lắm cũng nên đoán được điểm cái gì, thực hảo, hắn chính là cái triệt triệt để để phế tài, đổi mới toàn bộ vũ trụ nhất phế cấp bậc, ra cửa bị vây xem cái loại này.
Hiện giờ nhất lưu hành nhất thuộc về quân đội trong phạm vi chức nghiệp: Chiến đấu sư, cơ giáp chế tạo sư, năng lượng sư cùng mục sư tất cả đều là yêu cầu không tồi thân thể tố chất cùng năng lượng thân hòa độ, nơi này năng lượng thân hòa độ nghe tới liền rất huyền huyễn, Trì Khiêm lần đầu tiên nghe nói lúc ấy, thiếu chút nữa cho rằng bản thân ảo giác đâu.
Kim mộc thủy hỏa thổ, hắc ám, quang minh, băng, lôi chờ mười tám cái hệ, thân hòa độ từ 1 đến 100, có mộc có lầm, hắn toàn hệ trứng trứng!! Nói ra đi đều mộc có người tin tiết tấu!!
Thân thể tố chất đảo thuộc về bình thường phạm vi, người bình thường phạm vi a đến f cấp, vượt qua a cấp s cấp, song s thậm chí tam s cấp đều là biến thái quái vật, không tính nhân loại bình thường.
Hắn thân thể này là nhiều ít đâu? f cấp tra thể chất, trẻ con đều hiếm thấy thể chất. Hắn gia song bào thai tiểu đệ đã từng nói qua một cái thực kinh điển nói: Liền làm cu li đều làm không được, ca ngươi về sau có khả năng sao?
Nghe một chút, nghe một chút lời này nói, Trì Khiêm đến cảm tạ hắn gia phụ mẫu cho hắn trương hoà nhã, dựa không được thực lực ăn cơm còn có thể dựa mặt không phải? Ha hả, nói nhiều đều là nước mắt.
Nội tâm vô hạn lao nhanh, Trì Khiêm tiểu đồng giày trên mặt nhưng vẫn đều duy trì đến tương đương không tồi, không quen thuộc người cơ bản nhìn không ra hắn là cái gì biểu tình. Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, phòng trong cũng cảnh xuân sáng lạn, Trì Khiêm cầm hắn gia tiểu đệ tín hiệu đầu cuối, lần đầu tiên đăng nhập cái gọi là tinh tế võng.
Này tín hiệu đầu cuối thoạt nhìn cùng cái đồng hồ không hai dạng khác biệt, cùng hắn mang theo cái kia máy truyền tin cũng rất giống, hiện giờ thế giới đều không lưu hành di động ngoạn ý nhi này, vừa sinh ra, chính phủ liền sẽ phát cái thân phận chip, phụ trách đỡ đẻ bệnh viện sẽ đem kia khối móng tay cái một phần mười lớn nhỏ chip được khảm ở làn da phía dưới, nghe tới cự khủng bố.
Đến nỗi cụ thể vị trí sao, trừ bỏ chính phủ ngoại, đều không rõ ràng lắm, bao gồm bản nhân ở bên trong.
Được khảm xong, tự động trói định chính phủ ban phát máy truyền tin, này máy truyền tin ở Trì Khiêm xem ra, so di động đáng tin cậy, cũng so di động dùng tốt. Hỏng rồi nát miễn phí duy tu còn mang tự động tới cửa, thân thể có vấn đề tự động kiểm tra đo lường, còn có thể đề cử tương quan dược tề, ngưu đến không muốn không muốn.
Đương nhiên, loại này chính phủ bán sỉ khoản đều thuộc về bình thường nhất khoản, muốn đổi mới càng xinh đẹp, công năng càng cường đại cũng đúng, nhưng là, kia giá cả quý không muốn không muốn.
Cũng may mắn là miễn phí, bằng không hắn khả năng liền cái máy truyền tin đều không có, thật cũng không phải bởi vì trong nhà nghèo, tương phản, hắn gia còn tính địa phương tương đối nổi danh gia tộc, chỉ là như vậy gia tộc đang đứng ở bay lên kỳ, người lại nhiều, sẽ không lãng phí một chút tài nguyên ở hắn loại này tiểu phế vật trên người, mặc dù hắn là tộc trưởng nhi tử.
Hiện tại nói nói hắn kia tiểu đệ, một mẹ đẻ ra, sinh ra liền c cấp thể chất, treo lên đánh hắn hơn một ngàn cái, hiện giờ mau tốt nghiệp cấp ba, 15 tuổi tuổi tác, thể chất đã tiếp cận b cấp, coi như thiên tài tiêu chuẩn, ở nhà là muốn gió được gió muốn mưa được mưa, như vậy cái tín hiệu đầu cuối, tự nhiên sẽ có.
Đây cũng là trước mắt hắn duy nhất có thể tiếp xúc đến internet phương thức, tiểu đệ cái này tín hiệu đầu cuối cũng không phải gì cao cấp hóa, liền đơn thuần lên mạng ngoạn ý nhi, trừ bỏ nghiệm chứng cơ bản nhất đồng tử cùng vân tay, không cần nghiệm chứng cái gì tròng đen a, chip linh tinh, đối với hắn như vậy cái ngưu bức hóa mà nói, không hề khó khăn.
Tinh cấp đầu cuối cùng trước kia lên mạng chênh lệch quá lớn, bởi vì nó là nhưng coi hóa, toàn giả thuyết, vừa bước lục, người tự nhiên mà vậy ngủ hạ, tinh thần thế giới bị kéo lên, liền giống như xuất hiện ở cái thế giới mới giống nhau, không phải giống nhau đến ngưu.
Trì Khiêm dọn xong tư thế, ngủ ở hắn kingsize trên giường lớn, bước lên tinh tế võng, theo sau, người liền an tĩnh đến ngủ, cùng này tương phản, nào đó phòng học nội chợt vang lên quỷ dị tiếng cảnh báo, sở hữu đang ở đi học học sinh cùng giáo thụ, đều sợ tới mức run lên.
Đi học như vậy nhiều năm, thật không vài lần gặp được quá loại tình huống này, giáo thụ sắc mặt có thể nghĩ, ở hắn khóa thượng, cư nhiên có người công nhiên đổ bộ tinh tế võng, rất lợi hại đâu, mau tốt nghiệp muốn chơi chơi tồn tại cảm? Thực hảo! Phi thường hảo!!
Bước lên tinh tế võng, Trì Khiêm mở mắt ra, liền nhìn thấy một mảnh trống trải đồng cỏ, bên người còn phi cái đồng nhan cự kia gì đó tiểu tinh linh, vừa thấy liền biết là hắn tiểu đệ khẩu vị, tuổi nhỏ, rất muộn tao.
"Thưa quí ông quí bà nhóm tiên sinh nhóm, đại gia buổi tối hảo! Chúng ta tân một lần quốc tuý đại sư thi đấu, bắt đầu báo danh lạp, lần này lại sẽ xuất hiện cái dạng gì ngưu bức người vật đâu? Lần này lại sẽ xuất hiện cái dạng gì ngu ngốc cười liêu đâu, một vòng sau liền có phần hiểu. Đếm kỹ lịch đại quán quân, hiện giờ đều đã công thành danh toại, đại gia còn đang đợi cái gì, mau mau tới báo danh đi, chúng ta báo danh thời gian vì 1 chu, nhớ kỹ nha, chỉ có một vòng nha."
Trì Khiêm yên lặng nhiên nhìn đột nhiên toát ra tới một chuỗi dài tuyên truyền ngữ, nghĩ thầm, "Đầu năm nay quảng cáo cũng quá có lệ, liên hệ phương thức, báo danh địa chỉ cũng chưa lưu lại, nói xong một hồi đã bị mặt khác các kiểu quảng cáo hoa thức treo lên đánh, liền cái trí đỉnh đều không lộng."
"Chủ nhân ~ xin hỏi ngài muốn báo danh sao?" Một cái đáng yêu tiểu loli nữ âm xuất hiện, Trì Khiêm lại yên lặng nhiên nhìn nhìn đồng nhan cự kia gì đó tiểu tinh linh, thực hảo, thanh âm đủ đà, hắn tiểu đệ là cái thuần khiết loli khống không chạy, nổi da gà đều ra tới.
Kia tiểu tinh linh mặt mang ngọt ngào mỉm cười, mắt to chớp chớp, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn xem, này còn chưa tính, còn một cái kính vây quanh hắn chuyển, cặp kia tay nhỏ lợi hại hơn, nắm tay phóng gương mặt biên như vậy, làm loli khống một giây cầm giữ không được.
Khó trách hắn tiểu đệ chết sống không ngoài mượn! Trì Khiêm cảm thấy chính mình lại get đến một cái đến không được bí mật.
"Chủ nhân ~ kiểm tra đo lường hệ thống tư liệu, làm học sinh ngài, hiện tại hẳn là ở đi học, xin hỏi ngài muốn tiếp tục đổ bộ sao?"
Loli nữ âm như cũ ở, Trì Khiêm khóe miệng một câu, có chút tiểu vui vẻ sờ sờ cằm. Thực hảo, đầu năm nay hệ thống rất cường đại, hơn nữa, cũng là đáng chết hệ thống tên thật đâu.
Ha hả, hắn gia tiểu đệ đi học làm việc riêng bị người bắt được, có thể hay không thực vô tội? Yên tâm, hắn tuyệt đối không có vui sướng khi người gặp họa.
"Cái kia quốc tuý đại sư là cái gì thi đấu?"
Lần đầu tiên đổ bộ tương lai thế giới internet, Trì Khiêm vẫn là man tò mò.
"Chủ nhân ~ ngài ở đậu Tiểu Nguyệt Nguyệt sao? Ngài chẳng lẽ không biết nói? Thượng một lần quốc tuý đại tái, ngài còn thực may mắn đến vượt qua vòng thứ nhất vòng đào thải đâu."
Hệ thống nhân tính hóa mười phần, đầy người đều là tiểu dấu chấm hỏi, ở giải thích phía trước, còn không quên phun tào một câu, có đủ trí năng có phải hay không. Trì Khiêm tràn đầy lòng hiếu kỳ, thiếu chút nữa không băng trụ trên mặt bình tĩnh, không đối quốc tuý đại tái cảm thấy hứng thú, ngược lại thẳng lăng lăng nhắm ngay cái gọi là hệ thống.
Hiển nhiên, Trì Khiêm là cái muộn tao, nội tâm mặc kệ nhiều vui vẻ nhiều hưng phấn, trên mặt vẫn luôn đều bảo trì một loại biểu tình, dùng hai chữ hình dung nói, bên kia là: Trang bức.
Đời trước gia hỏa này ngưu, tổng không thể làm người nhìn đến không kiên nhẫn, khinh bỉ, điên cuồng biểu tình, cho nên, hắn cố ý đi học, làm người thoạt nhìn cao cấp đại khí thượng cấp bậc còn đặc biệt không dễ chọc, nhiều năm như vậy xuống dưới, đều thói quen.
Xuyên qua đến như vậy một cái thế giới, Trì Khiêm không những không nhụt chí, tương phản, còn rất vừa lòng hiện trạng, tưởng tượng đến loại này không có nắm giữ kỹ thuật, trên mặt không có gì tỏ vẻ, ở sâu trong nội tâm, la lối khóc lóc lăn lộn đầy mặt điên cuồng tò mò tiểu nhân, đã ngo ngoe rục rịch.
Đây cũng là vì sao Trì Khiêm muốn học như vậy hai chữ, bởi vì, hắn trước nay đều là cái đậu bỉ + bệnh tâm thần.
"Quốc tuý đại sư 5 năm một lần, khảo nghiệm sở hữu người dự thi đối quốc tuý văn minh nhận thức độ. Công nguyên 2026 năm, tinh tế phát triển lên, rất nhiều người thanh niên đối ngoại tinh cầu mù quáng sùng bái, bỏ qua bổn quốc quốc tuý, cho tới bây giờ, quốc tuý đã trở thành lịch sử, đại bộ phận người đều đối quốc tuý biết chi rất ít."
Nói đến chỗ này, hệ thống ngữ khí rõ ràng hạ xuống, Trì Khiêm đều có thể tưởng tượng ra giờ phút này hệ thống biểu tình. Thực hảo, ở sâu trong nội tâm tiểu gia hỏa, ánh mắt đều sáng ngời rất nhiều, cái loại này ngứa cảm giác, Trì Khiêm tự nhận là, đã rất ít gặp.
"Cho nên, quốc gia tổ chức tổ chức quốc tuý đại sư thi đấu, cuối cùng quán quân có được thẳng thăng đệ nhất trường quân đội hệ chỉ huy tư cách, trước trăm tên cũng có thể miễn thi được nhập đệ nhất trường quân đội, mặt khác khen thưởng, mỗi năm đều bất đồng, lịch sử mạnh nhất khen thưởng, là một phần a cấp gien tăng lên dịch, giá trị vô pháp đánh giá, cho nên, chủ nhân muốn báo danh sao? 5 năm qua đi, ngài quốc tuý tri thức có hay không tăng lên đâu?"
Trì Khiêm moi moi ngón tay, hàm răng theo bản năng cắn môi dưới, "Báo danh đi."
Đầu năm nay quốc tuý văn hóa, có thể hay không cùng hắn sở nhận tri văn hóa chênh lệch khá xa, hắn thật sự rất muốn cuồng tiếu một chút, giải trí hạ chính mình, có thể hay không bắt được thưởng đến không lắm để ý, dù sao tiểu đệ cũng chỉ qua một vòng.
"Thực hảo, hệ thống đã giúp ngài báo danh, chúc mừng ngài, ngài là trước mười vạn danh người dự thi, hệ thống cho ngươi rút thăm, thực vận may đến luân không một lần, chủ nhân ~ ngài may mắn giá trị giống như có điều gia tăng, là đã chịu vị nào mục sư may mắn thêm vào sao?"
Trì Khiêm tỏ vẻ, mục sư thần mã, còn có thể may mắn thêm vào, chẳng lẽ thế giới này, đã trở thành trò chơi thế giới?
Không nghĩ ra, vậy không nghĩ, Trì Khiêm lần đầu tiên đổ bộ, thật vất vả làm tới đầu cuối tài khoản, đương nhiên phải hảo hảo đi dạo, chờ lát nữa hắn tiểu đệ trở về, tuyệt đối sẽ cuồng k hắn một đốn, kia bạo lực cuồng, Trì Khiêm nghĩ, vẫn là dạo đủ rồi mới không mệt.
Tiếng cảnh báo vẫn luôn không đoạn quá lớp học nội, tất cả mọi người nhìn chằm chằm Trì Tự xem, giáo thụ sắc mặt cùng đáy nồi không gì hai dạng khác biệt, không thể nhịn được nữa nói: "Trì Tự, đem ngươi đầu cuối giao đi lên."
Trì Tự một sờ thủ đoạn: Ngạch......
"Hệ thống, hỗ trợ giới thiệu một chút hiện giờ văn minh."
"ok. Chủ nhân, ở công nguyên 2026 năm về sau, khoa học kỹ thuật trên diện rộng độ tăng lên, người máy, quang não, các loại công nghệ cao huyền phù ô tô, thực mau chiếm lĩnh thị trường, ban đầu ipad, thực mau bị thay thế."
Hệ thống thả ra mấy trương rõ ràng ảnh chụp, Trì Khiêm ngắm liếc mắt một cái, này logo tiểu quả táo, như cũ bắt mắt, hắn đời trước cũng dùng cái này tới, hiện giờ đều thành đồ cổ.
"Nguyên nhân chính là vì gia nhập vũ trụ tinh tế võng nguyên nhân, bị ngoại lai văn minh xâm lấn, cho nên, trước mắt tất cả mọi người đều học được như thế nào tu luyện. Nói lên tu luyện, chủ nhân hẳn là tương đối rõ ràng, đệ nhất trường quân đội trung khoa hệ nhất toàn, giáo thụ tri thức nhất uyên bác, ngài đáng giá có được."
"Tu luyện cũng cấp kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu một chút."
"Tốt, trước mắt bổn quốc hệ thống trung, tổng cộng chia làm mục sư, chiến đấu sư, năng nguyên sư cùng chế tạo sư, mục sư là cường đại nhất phụ trợ tay thiện nghệ, chiến đấu sư chia làm vật lý cùng tinh thần lực chiến đấu sư, đều là ngưu ngưu tồn tại, năng nguyên sư cùng chế tạo sư liền không cần phải nói. Chủ nhân ngài là vật lý hệ chiến đấu sư, vừa sinh ra kiểm tra đo lường ra c cấp thể chất, thực không tồi nha, nỗ lực huấn luyện, tăng lên tới b cấp, liền có thể tham gia đệ nhất trường quân đội khảo thí."
Trì Khiêm mắt trợn trắng, trong miệng yên lặng phun tào một câu cầm thú, kém nhiều như vậy cái cấp bậc, thế nhưng một mẹ đẻ ra.
Cái kia quốc tuý đại sư thi đấu không phải cung cấp a cấp gien dịch sao? Thứ này hắn biết, chính là có rất hơn suất làm người có được a cấp thể chất ngưu bức tồn tại, giá cả không sai biệt lắm cùng cấp với một viên không người tinh cầu, cho nên, thật sự thực đáng giá, hắn tiểu đệ mỗi ngày đều ở nhắc mãi ngoạn ý nhi này.
Bất quá, ấn nhà bọn họ tư bản, không có gì đặc thù thủ đoạn, hẳn là đời này cũng mua không nổi một phần, bằng không sớm cho hắn gia tiểu đệ dùng.
Mặt khác đều không có hứng thú, Trì Khiêm quả nhiên vẫn là đối chế tạo hệ yêu sâu sắc, làm hệ thống hỗ trợ download chế tạo hệ nhất cơ sở học tập tư liệu sau, liền offline.

Tương lai lão công thực bá đạo- Tuyệt Thế Thần HồWhere stories live. Discover now