Chapter 5 : Vị anh hùng và chiến tranh với Ma Vương
Thấy Shidou im lặng không nói gì, Nora tiếp tục
"Thực sự thì Nora không nhớ là làm cách nào, nhưng ngài ấy đã tìm ra Nora và trùng hợp là ngài ấy cũng là một kiếm sỹ. Lúc đó nhu cầu được tìm hiểu về thế giới mới này của ngài bị gián đoạn bởi chiến tranh. Dù là kiếm sỹ nhưng ngài ấy lại không thích chém giết. Và Shidou-kun biết đấy, ở giữa vùng chiến tranh mà không chiến đấu là điều bất khả thi. Khi đó, vì bị vướng vào nữa những cuộc chiến nhỏ lẻ mà ngài ấy đã được nhà vua để ý và giao cho trọng trách dẫn đầu đoàn quân tiên phong để tieu diệt Ma Vương."
"Tiêu diệt Ma Vương...à."
"Đúng vậy. Mặc dù không muốn, nhưng do lệnh vua ban, nhập gia tuỳ tục nên ngài ấy đã bất đắc dĩ trở thành tướng quân."
"Thế kết quả ra sao? Ông ta có giết được ma vương không ?"
Nora khoanh tay lại, cúi mặt xuống tỏ vẻ suy nghĩ
"Hừm... dùng từ đánh bại thì đúng hơn. Bởi vì Ma Vương là bất tử. Sau khi bị đánh bại thì sau một khoảng thời gian, hắn sẽ hồi sinh và tấn công thế giới lần nữa."
"Vậy có nghĩa là... ban đầu, cô nói ông ta là chủ nhân đầu tiên, thì sẽ có người thứ hai, thứ ba đúng không? "
"Quả không hổ danh là Shidou-kun, anh đoán trúng rồi đó, hì."
"Vậy --- họ cũng từ thế giới khác qua sao ?"
Đến đoạn này, Nora đưa ngón trỏ lên, lắc qua lắc lại.
"Chi chi chi. Không phải vậy đâu, Shidou-kun à. Tất cả những vị chủ nhân của Nora thì chỉ có ngài ấy và Shidou-kun là đến từ thế giới khác mà thôi."
"Thật...à ?"
"Um, bởi vì lần này. Nora---" cô ngập ngừng -- "- Nora cảm nhận được sức mạnh của Ma Vương lần này vượt xa sức mạnh những đời trước."
"Hả?"
"Kỳ lạ là... luồng sức mạnh này, cũng rất quen thuộc..."- Nora lấy tay che miệng, làm cho giọng nói của cô hơi khó nghe.
"Tôi nghe chưa rõ lắm... cô làm ơn nói to lên một tý dược không?"
"Nhưng đừng lo, Shidou-kun là Shidou-kun mà nên chắc chắn sẽ thắng thôi."
Shidou nhìn Nora với ánh mắt ngờ vực
"Cô... cô tin tôi có thể đánh bại tên Ma Vương đó sao ?"
"Tất nhiên rồi, Nora hoàn toàn tin Shidou-kun. Shidou-kun không tin Nora sao ?"
"Không phải là không tin... mà cũng có lẽ... không, không phải. Ý tôi là, liệu đặt lên vai tôi một cái trọng trách lớn lao vậy... liệu có ổn không?"
Nora phồng má lên, nhìn hời dỗi về phía Shidou, làm cho cậu lại bật ngược về phía sau.
"Rồi, biết rồi biết rồi..."- Mắt nhìn sang hướng khác "... tôi tin cô mà."
"Mồ ~~" Nora khẽ cười.
"Thú thực thì đặt trọng trách đánh bại Ma Vương lên vai một thằng hikkikomori như tôi có lẽ hơi nặng đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Burst
FantasyMột cậu học sinh cấp 2, Shidou Taguya với một tuổi thơ bất hạnh, mất cả mẹ lẫn cha, bị triệu hồi tới thế giới khác và bị vướng vào cuộc chiến cổ đại với Ma Vương. Kéo theo đó là vô vàn vấn đề liên quan. P/s : truyện tự sáng tác, nếu các bạn t...