Chapter 1 : Cuộc gặp gỡ định mệnh
Đang say giấc, thì Shidou nghe thấy những âm thanh kỳ lạ. Tiếng chim kêu, rồi tiếng lá cây nữa. Trong vô thức, cậu với tay ra tìm cái đồng hồ báo thức của mình. Nhưng cậu không tìm thấy nó. Thay vào đó, những gì mà Shidou cảm nhận được là những thứ gì đó nhọn nhọn, mềm mà cũng hơi giòn nữa. Cậu từ từ mở mắt ra, đưa tay lên dụi mắt, rồi vươn vai. Ánh mắt còn mơ màng của cậu chớp chớp, nhìn xung quanh. Cái miệng ngái ngủ của cậu ngáp thêm lần nữa, rồi bằng một giọng khàn khàn, cậu nói ".....Ề ề ề ề....."
"Phòng ngủ của mình sáng nay....trông như... một khu rừng ấy nhỉ ?"
Vẫn chưa nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, Shidou lại đưa tay dụi mắt. Đoạn cậu ngồi đó thêm một lúc nữa. Rồi như một người vừa phát hiện ra là vợ mình ngoại tình, mắt cậu căng ra hết sức có thể, miệng há hốc.
"M...m...mình....đang ở đâu thế này?"
Shidou tia con mắt đầy sự bất ngờ pha chút lo sợ ra xung quanh. Mọi thứ xung quanh cậu, tất cả chỉ có cây và cỏ thôi.
"Cái....cái quái gì thế này ?! Mình bị bắt cóc khi đang ngủ à ?"
Bỗng ngay lúc đó, cái giọng nói "ám" cậu đêm qua lại vang lên
"Anh đoán gần đúng rồi đấy, Shidou-kun."
Nhịp thở của Shidou bị khựng lại trong một khắc. Cậu nín thở, im lặng quan sát. Vẫn không có ai, Vậy, giọng nói đó, từ đâu ra, cậu thắc mắc.
"Ai vậy?" ---- Shidou hét lên câu hỏi trong tuyệt vọng ---- "Ai đang nói vậy ?"
"Anh không cần phải hoảng sợ như vậy đâu."
"Đùa à, tôi tỉnh dậy ở một nơi hoàn toàn xa lạ, rồi lại có một giọng nói cứ vang lên, dù là xung quanh không có ai, cô bảo tôi phải bình tĩnh kiểu gì ?"
Giọng nói đó lại vang lên, với một chữ "Hừmmm" kéo dài.
"Anh nói phải nhỉ. Vậy, em xin lỗi vì sự bất tiện này, nên em xin được giải thích sơ lược qua cho anh."
"Cô làm ơn giải thích nhanh giúp tôi, vì tôi đang hoảng hết cả lên đây." --- Shidou hối thúc
"Vâng, nhưng trước đó, có lẽ Shidou-kun nên ngồi xuống đã."
Nghe lời giọng nói, Shidou ngồi xuống, dựa lưng vào gốc cây phía sau. Cậu hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh.
"Thế, cô giải thích được chưa?" - Shidou hỏi một cách thô lỗ
"Vâng, trước tiên em xin tự giới thiệu. Em tên là Nora, một linh hồn chiến tranh cổ đại nằm bên trong một thanh gươm tên là Darkpulsor, với sức mạnh kinh thiên động địa có thể làm long trời lở đất và tất nhiên, quyền lực cho những kẻ nào đạt đủ diều kiện mà em đưa ra...."
"Khoan khoan khoan đã...." - cậu ngắt lời.
-- "Cô vừa bảo, cô là linh hồn, là....ma á ?"
"Uhh, không hẳn ạ. Em là linh hồn của thanh kiếm, chứ không phải là linh hồn của người chết."
"Thật à?!" - cậu gãi đầu, tỏ vẻ chưa tin -- "Vậy, tôi....đang mơ à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Burst
FantasíaMột cậu học sinh cấp 2, Shidou Taguya với một tuổi thơ bất hạnh, mất cả mẹ lẫn cha, bị triệu hồi tới thế giới khác và bị vướng vào cuộc chiến cổ đại với Ma Vương. Kéo theo đó là vô vàn vấn đề liên quan. P/s : truyện tự sáng tác, nếu các bạn t...