Arc I : Taguya Shidou chapter 1

169 3 4
                                    

Chap 1 : Cuộc sống hằng ngày

Trong miệng núi lửa, nơi mà các kỵ sỹ của vùng đất Mavalon đang chiến đấu với binh lính của quỷ giới, thì có 1 tiếng gầm vang trời kêu lên.

 " Grrràooooooooooooooooooooooo...."

Bỗng dưng, tất cả quỷ binh đều rút lui, để lại sự căng thắng trên mặt những chiến binh đang đứng đó.

 " Tất cả, dàn đội hình!!!!" - Viên chỉ huy hét lớn.

 " Không được lùi bước! Hãy mau dàn đội hình phòng thủ, nhanh lên!"

 " Vângg!"

Sau đó, những kỵ sỹ mang trên mình những bộ giáp nặng nề, với những tấm khiên to bản sáng chói đứng ngang nhau tạo thành một bức tường vững chắc, trong khi các cung thủ cùng kiếm sỹ và pháp sư đứng phía sau, sẵn sàng tấn công.

 " Mọi người. nó đến đấy!"

Từ trên trời, một con Giao Long bay xuống! Nó lớn đến nỗi khi đáp, nó dang rộng đôi cánh ra, che phủ cả bầu trời. Đôi mắt nó mang đầy sự chết chóc, nhìn xung quanh. Rồi, " Rầm" một cái, khói bụi bay lên mù mịt. Mặt đất xung quanh rung lên, chao đảo như có động đất vậy. Lúc đó, vì bất ngờ trước cơn địa chấn mà con Giao Long mang lại, không ít kỵ sỹ đã ngã xuống, làm hỏng đội hình.

 " Chậc! Mau đứng lên, không là chết cả lũ bây giờ!!" - Viên chỉ huy ban nãy giục binh sỹ của mình.

Nhưng, không đợi họ đứng lên, con Giao Long khổng lồ với bộ vảy đen tuyền cứng như thép đó bắt đầu hút không khí vào, cổ họng nó sáng lên 1 thứ ánh sáng nóng hổi của địa ngục.

 " Các pháp sư, Băng Thuật..."

Những tảng băng nhờ phép thuật của các pháp sư đứng phía sau hiện ra từ hư vô. Cùng lúc đó, một cột lửa với sức nóng có thể làm tan chảy kim loại trong tích tắc được con ròng phun ra. Hai bên, băng lửa chạm nhau, làm hơi nước bay lên mù mịt, phủ kín cả chiến trường.

 " Cung thủ, không được để con rồng hồi sức. Hãy mau giương cung lên, sẵn sàng, bắn!"

 " Bắn!!"

 " Bắn!!"

Những mệnh lệnh liên tục được đưa ra nhằm phản công lại con Giao Long. Từ bên dưới làn hơi nước đó, một đợt mưa tên bay lên, làm bầu trời chuyển thành màu đen. Thấy vậy, con Giao Long dùng cánh của nó, quạt một cái làm hơn phân nửa số tên đó bay ngược lại phía binh lính. làm cho nhiều người tử mạng và bị thương. Số tên còn lại chỉ số ít là trúng con rồng, nhưng với bộ vảy cứng như thép của nó, nói thực là không xi nhê. Nhưng, may mắn làm sao, có một mũi tên đã ghim vào mắt nó khi nó không chú ý. Con rồng lùi về phía sau, gào lên đau đớn. Nó dùng đuôi của mình, quét ngay đội hình của các kỵ sỹ, làm cho phần lớn họ chết ngay tại chỗ, số ít may mắn sống sót nhờ kịp thời lùi lại và dùng khiên chắn. Rồi, bỗng nhiên từ đâu lao ra một kiếm sỹ với một bộ giáp nhẹ cùng thanh gương sáng chói giữa chiến trường đẫm máu.

 " Cuồng... Cuồng phong kiếm sỹ, Cuồng phong kiếm sỹ kìa!!!"

 " Chúng ta được cứu rồi!"

Magic BurstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ