Sáng sớm ra cứ nghe tiếng lạch cạch khó chịu vờ lờ.
-Thứ 7 mà ngủ cũng ko yên.Bực mình!-Mẫn Mẫn vò đầu lết vào WC.
Sau khi thay đồ xong rồi đi xuống nhà xem có truyện gì mà ồn thế.Mẫn nhìn thấy Tại Hưởng đeo tạp dề màu hồng còn ko thèm buộc dây đang gác chân lên thành nấu ăn trông rất...
-Ấy ấy!Làm nhẹ nhàng thôi hỏng hết nồi nà tui bây giờ!
-Đồ nhà cậu cũ hết rồi!Lát sang nhà tôi lấy đồ rồi đi mua luôn!
-Ối thôi khỏi cần đi!Cậu nấu đc ko đó?
-Chỉ biết nấu cơm với cháo với canh thôi!
-Thế là cũng đc rồi!Thôi để tôi giúp!
Cả sáng hai con người trong một mái nhà nhỏ cứ quấn quít bên nhau cho đến gần trưa...!
-Ây!
-Gì?
-Nghỉ một lúc xong sang nhà tui lấy đồ nhá!
-Ừa-thế là Chí Mẫn mới đc yên một chút mà lăn ra ngủ.Anh nhìn cậu mà nhớ đến mái tóc đen mềm mại khuôn mặt rất đẹp nhưng vẫn còn y nguyên vết sẹo đó...Vẫn ngây thơ như vậy!!!
Ngủ khoảng tầm 3 tiếng Chí Mẫn mới tỉnh dậy vươn vai ,ngái ngủ.
-Ê!Đi thui còn về!Tôi mệt quá!
-Ừ!Ko thì cậu cứ ở nhà đi!Tôi đi một mk đc!
-Thôi thôi!Để tôi đi cùng!Dù sao thì anh cũng sẽ ở nhà tôi nên tôi muốn nhìn thấy nhà cậu nữa!
Tại Hưởng gật đầu cười, nụ cười có vẻ...Nhà Chí Mẫn cách nhà Tại Hưởng tầm 5 Km ,nhưng cảm giác đi rất xa xôi.
Hiện Mẫn Mẫn không thể tin nổi vào mắt mình nữa,cậu đang đúng trước một tòa lâu đài sao?Nhà của Tại Hưởng đây sao?!Thật không thể tin nổi mình đang đứng trước nhà của tên đã ngủ với mình đêm qua.
-Thế nào?Cũng hơi xấu nhỉ!
-Xấu xấu cái đầu nhà cậu ý!Nếu cậu thấy xấu thì mk trao đổi nhà nhé!
-Thôi vào nhà lấy đồ rồi đi luôn ! Mất thời gian quá !-Tại Hưởng nhanh chóng đẩy TRí Mẫn vào nhà.
Bên trong căn nhà thì khỏi nói(mấy nàng tự mộng mơ nhé!!!hihi)
-Chào cậu chủ!Ơ Ơ ai đây ạ?-Có một bà cô bánh bều tíu tít ra chào Tại Hưởng và nhăn mặt chỉ vào bé Mẫn.
-Chào chị!-Bé Mẫn lịch sự cúi chào
-Ai đây liên quan gì đến cô!Ra làm việc của cô đi!-Tại Hưởng nắm lấy tay bé Mẫn kéo lên phòng.
-Này cậu cũng ko nên bất lịch sự như thế chứ!Ít ra cũng gật đầu cái là đc!
-Ừ ừ...-Tại hưởng gật đầu mấy cái rồi nở nụ cười tươi.
-------------------------
Hn mk ko đc tốt nên viết ngắn 1 chút! Mong mn thông cảm nha!! 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ lạnh lùng! (Vmin)
FanficĐây là cậu truyện đời sống bình thường,hơi bá đạo chút xíu!Xoay quanh đời sống của mỗi con người.Có những tính cách riêng cuộc và sống khác nhau.Đương nhiên với mỗi người đều có tình yêu riêng cho mình và bộ tryện này đã nói nen điều đó! Đây là fic...