1

3.7K 10 0
                                    

Chapter 1

+++

"ANO YUNG NAKITA KO ANNABETH?!LALAKI MO BA YUN?! SUMAGOT KA!!" isang malakas na sampal ang pinatikim nya sakin pagkapasok ko sa bahay. "SINO YUN HUH?!NAKIPAGSE--" pinutol ko na agad sya,dahil halos yan nalang ang gabalik balik na sinasabi nya araw araw. "N-no!" nakita kong nananaliksik na ang mga mata nya na lumapit sakin.

I bursted into tears matapos nya naman akong pinatikim ng isang napakalakas. "KAPAG KINAUSAP KITA,WAG MO 'KONG SIGAWAN HUH BABAE?DAHIL YOU DON'T KNOW WHO I REALLY AM." he said while gritting his teeth at Napa aray ako sa sakit nang bigla nyang hinila ang buhok ko pataas. "AND WHEN I'M ALSO TALKING TO YOU, FACE ME.. YOU UNDERSTAND THAT YOU WHORE?!" para akong sinuklaban ng langit at lupa at kinidlatan ng ilang beses. Hindi ko matanggap na tawagin nya ako ng ganoon.

He then pushed me through walls. Napahawak agad ako sa kanang balikat ko.

Ang sakit na..Kailan ba sya magsasawa sakin? Kailan ba sya titigil? Kailan ba sya magiging malambing na asawa?

"I have my eye on you Annabeth. Kaya think twice kung may pinaplano ka." Bago sya umalis ay tinapunan pa nya ako ng nakakatakot na tingin then he walked away..

Mabilis akong tumayo at tumungo sa kwarto namin.

+++

Nagising ako sa pagbukas ng pinto. Alam ko na agad kung sino,sa amoy pa lang, halatang halata na talaga na sya ang asawa ko.

Napasinghap ako matapos may biglang yumakap mula sa likod ko.

Wala talaga syang oras na pinipili

"Annie" he said huskily. "Hmm?" mahinang tugon ko. "Tulog ka na?" mahinang tanong nya. Mas lalo pa nyang inilapit sakin ang katawan nya. "Hindi" tipid na sagot ko.

Hindi ako nakagalaw matapos nyang taniman ng halik ang batok ko. "N-not now Sylfer." sabi ko pero parang wala syang narinig.Patuloy parin sya sa paghalik hanggang sa bumaba na ang kanyang mga halik at bigla syang huminto.

Buong lakas nya akong pinaharap sa kanya.Ngayon ko lang napansin na naka half naked ang asawa ko.

Feeling ko namumula ako kaya umiwas ako ng tingin sa kanya. "Hanggang ngayon parin ba Annie,naiilang ka pa sakin?" Nahihiya akong tumango sa kanya at nakita ko syang Napa smirk. "You shouldn't done that. 3 years na tayong kasal kaya 'wag kang mahiya sakin. I'm your husband, remember?" tapos bigla nyang hinaplos ang balikat ko. I gasped nang biglang pumunta ang haplos nya sa tyan ko.

A/N: Hey singit lang muna si Author..

Ang part po na ito ay pawang BS po. Maging handa sa lahat ng paglindol. Char lang...Para lang po 'to sa mga open minded.. OPEN MINDED lang ho mga Chong..So tah tah~

He then kissed me suddenly. Itutulak ko sana sya pero naunahan na nya ako. He's now on top on me. Kissing me forcibly.."Your scent is turning me on Annie" he said between our kisses.

He then kissed my collarbone at naitulak ko sya matapos nyang masahiin ang dibdib ko. "P-please Sylfer,. Don't." pero parang hangin lang ang sinabi ko sa kanya.

I saw him smiled demonically. "Why? Aren't you ready yet?" sabi nya habang gumapang paitaas sakin. Hindi nalang ako sumagot.

Ngayon ay nasa ibabaw ko na agad sya. "FACE ME WHEN I'M TALKING ANNABETH!" napahawak ako sa kaliwang pisngi ko dahil sa lakas ng kanyang pagkasampal. "Now. Wear this!" tapos may hinagis sya saking eye mask. "A-anong gagawin k-ko dito?" nakatinging sabi ko sa kanya. But he just smirked. "Wait 'till you feel" dahan dahan kong sinuot ang binigay nyang maskara.

Napasinghap ako nang bigla nyang hawakan ang magkabila kong hita. "A-anong gagawin mo?" sabi ko sabay sara ng hita ko. "Just don't move! I have my plan.. So let me do it." naramdaman ko naman syang hinawakan ang kamay ko at inilalayang ipinunta sa parte ng kanyang katawan.

Inilalayan nya akong pinahiga at agad na in-unzipped ang suot kong damit.

Sandali naman syang huminto. Napaisip agad ako kung anong ginagawa nya.

Napaungol ako matapos nyang himasin ang dibdib ko. Then I clearly heard a *click!*

Agad ko namang tinakpan ang masisilang bahagi ng katawan ko.

"Not so fast. I'm not done yet." then he touched my hand at nabigla ako sa mga nahawakan ko. First,he said. "Firm Chest" second is "Thick Abs" and lastly, I touched something and he said.. "Godly Dick"

A/N: Pabitin mode lang.. hi readers, I hope you all liked it.. Please,Just leave a comment and vote also..KAMSA! Love 'ya all!!♥

~ KhrizzhyiaPark_99

_A_HUSBAND'S_REGRET_Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon