Sa kasalukuyan ay naghahanda ako ng breakfast. Napangiti ako nang makababa ang asawa ko galing kwarto habang nagbubutunes.
Ang gwapo talaga ng asawa ko. Kahit kailan at kahit ano pang isuot nya.
"Hindi ako magbebreakfast Annie. Malelate na kasi ako pag kakain pa ako." napawi naman agad ang ngiti ko. Pero bahala na, mukhang nasa Good mood naman ata sya kasi tinawag nya ako sa palayaw ko.
"Uuwi ka ba mamaya? I'll cook for you." tapos tipid akong ngumiti sa kanya. "No. Don't wait for me, hindi ako kakain dito." *Sigh* Tumango tango nalang ako. Palagi nalang ganyan ang sinasabi nya. "Bakit?" Tanong ko sa kanya.
He just gave me a annoyed look. "Ang daldal mo. Tumahimik ka na nga lang." nagkasalubong ang kilay nya pagkasabi non.
Umandar na naman ang kanyang pagkamasungit. Pero yaan na, at least nagsasalita sya sakin.
Napalingon naman ako sa kanya. Hayy.. kalalaking Tao, di marunong mag ayos ng neck tie..
Lumapit ako sa kanya at pinagpagan ang bandang dibdib ng kanyang polo.
"Let me." At ako na ang bumahalang nag ayos ng kanyang neck tie.Inayos ko ang kanyang nga butunes. At inayos ang parte na may gusot.
I saw him biting his lip.
Oh my God. Alam kong may binabalak na naman ang asawa ko.
And I was right.
He pulled my head and kissed me. He bit my lower lip like he's seeking for entrance. And so I did. I let him kissed me. I didn't response in his kisses. I just stay still.
Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa nya.
Pinunit nya ang suot kong kamison. I forcibly pushed him nang bigla nyang hawakan ang dibdib ko at minassage.
I tried to escape from his grip pero I failed. He's too strong. "Sylfer.. malelate ka nammmm~!" He shut me up by kissing me.
He then suddenly carry me at pinatong sa Dinning Table.
He's now on top of me. His kisses went to my neck.
He sucked and licked my neck. He also leave a marks there.
I can't take this anymore! I bursted into tears pero di ko pinapahalata sa kanya na umiiyak ako.
Nabigla ako matapos syang tumigil. He then looked straight to my eyes at agad naman syang lumingon sa ibang direction.
Bigla nyang binutunes ang kanyang polo at tumalikod sabay sabing "Just don't mind what happened." Pagkatapos ay sandali syang tumingin sa salamin. Nakita ko namang nakunot ang kanyang kilay na nakatingin sa kanyang neck tie..
Napaface palm nalang ako. I hurriedly cover myself with another shirt at lumapit sa asawa ko.
Inayos ko na naman ang kanyang neck tie at pinlantsa ang gusot na parte ng kanyang polo gamit ang aking kamay. Nakita ko naman syang tumingala. Ewan ko kung iniiwasan nya ba akong makita o iniiwasan nyang maulit ang nangyari kanina.
Nang matapos ko ang pag aayos ay agad nyang kinuha ang laptop bag nya at dumiretso sa labas. Sinundan ko naman sya palabas.
Bago sya tuluyang makapasok sa kanyang kotse ay bigla akong nagsalita. "Drive safely Sylfer." at tipid akong ngumiti sa kanya at napalingon naman sya sakin sabay
Sabing "Yeah. Bye.." tapos tuluyan na nyang pinaandar ang Luxury nyang sasakyan.
Hayy..yan nalang ang palagi nyang sinasabi kada aalis sya.
Kailan kaya sya magsasabi ng 'Alis na ako Annie, I love you' tapos ngingitian nya ako ng matamis at hahalikan nya ako sa noo?
*Sigh~* As usual, mag isa na naman ako. Ano kayang dapat kong gawin para sumaya sya?
Author's POV
Walang kaalam alam si Annabeth na kinunan ng kanyang asawa ng video ang kanilang pagtatalik.
Heto na naman ang kanyang asawa sa sarili nyang opisina,nanonood ng video na nakuha nya. At sa kasalukuyan ay nalilibugan na sya at gusto na nyang gawin sa kanyang asawa kung ano ang pinanood nya.
"Uy pre, ano yang pinapanood mo? Porn ba yan? Patingin naman oh." Bigla naman syang napalingon sa pinto. Nakunot naman bigla ang kanyang noo.
"Nah.. It's just a video of mine, making s*x with my freaking wife." Ibubulsa na Sana nya ang cellphone nito nang biglang nagsalita ang malapit nyang kaibigan. "May I see kung gaano ka nga ba kagaling sa kama." Natatawang sabi nito tsaka dali daling kinuha ang kanyang cellphone sa kamay nya.
'Argh!.Why do he care 'bout our s*x anyway? Tch.' bigla nalang nasagip sa kanyang utak.
Tumalikod sya at tinanaw ang kanyang kaibigan na sa kasalukuyan ay pawis na pawis na. 'He's just insecure co'z he can't have a s*x because of his f**king phobia' and then he smirked.
"Hey give me back my phone you insecure." At kinuha nya ang kanyang cellphone sa kamay ng kanyang kaibigan at agad nya namang ibinulsa. Then he walked away.
A/N: off muna ah. Ito lang muna pepols.. Vote, comment and be my fan!! (^_-) 잘가요!! Love y'all!!
~KrizzhyiaPark_99