5

2.7K 14 4
                                    


Kakatapos ko lang maligo at papunta na ako sa kwarto nang bigla akong tawagin ni Sylfer.

Lumapit ako sa kanya na kakatapos lang ding maligo. Nakatapis sya ngayon ng towel sa pang ibaba nya.

Agad nyang tinanggal ang towalyang nakatakip sa katawan ko. At inangkin ang labi ko.

Nahawakan ko pa naman ang towalya at mabilis na ginamit panakip sa katawan ko without breaking the kiss.

Naitulak ko naman sya at mabilis na tumungo sa kwarto.

Muntikan na namang may mangyari.tsk

+++

Isang simpleng damit lang ang suot ko at nakashorts then snickers. And simple curly hair na pinabayaan ko lang sumabay sa hangin.

Nauna na din akong pumunta sa sasakyan bitbit ang niluto kong Apple Pie.

Ang sa asawa ko naman ay Dark blue checkerd. At tulad nga ng sabi ko, gwapo sya sa kahit anong susuotin nya. Isabay mo pa ang gwapo nyang kulay itim na buhok.

Pumasok sya sa driver's seat at agad nyang pinaandar ito.

+++

Nakaramdam ako na may humuhimas sa hita ko. Nakakakiliti pero hindi parin ako nagmulat ng mata.

Mahina akong napaungol sa bigla nyang pagpasok ng kanyang kamay sa shorts ko pero hindi parin ako nagmulat ng mata.

He's three fingers are now inside me and trying to thrust.

Nabigla ako sa ginawa ko.

I spreaded my legs at umungol with full of desire..

My knees are shaking matapos nya akong patungan at ang pinahiga ang upuan ng kotse. Mabuti nalang at ang sasakyan na 'to ay hindi makikita kung anong nasa loob.at soundproof

He suddenly grip off my shir, unhook and unzip my shorts.

He then kissed me and caressed my left breast.

His kisses went to my neck and pauses into my breast.

And now he's starting swallowing my right breast.

He also bit my nipples.

I pull his hair into my breast para madiinan pa nya ang pagsipsip.

"U-ughh~" a pleasurable moan came out from me as he continued sipping me.

He stared once at me and caressed both of my breast and at the same time he's licking my neck.

He quickly unbuckle his belt and took off his brief..

I saw again his huge manhood.

"Let's do the dog style baby~" he huskily said. Agad ko namang sinunod yun.

He then insert him at mine directly. And thrusted faster and deeper..

"Ohh~ f-faster.." I moan loudly.

He caressed my breast as he continued thrusting.

"I-im cu-cumming!" I said and holding the chair tightly.

Pero imbis na bilisan nya, he thrusted slowly like he's teasing me. So I decided to switch the position.

I'm now at the top of him bumping at his. I bumped deeper and harder.

"Ohh~..y-yeah~ faster.." a masculine moan came out from him as I continue pumping.

He sip my left breast and caressed the other one.

One more thrust..

And so I did.

We finally reached our climax.

And he's still sipping me.

He also did not come out. We stay still.

+++

Pagkarating nang pagkarating namin sa mansion ng mga Guevarra, nakita agad namin ang nakakaway na sina Dad, Ate Laureen at si Skyler.

Nauna na akong lumabas at sinalubong sila ng mahigpit na yakap.

"Antagal nyo naman Sissy!" Nakangusong sabi sakin ni Ate Laureen sabay hampas sakin ng mahina. "Hehe sorry. May inasikaso pa kasi si Sylfer na mga papeles eh." Kasabay ng pagsabi ko non ay ang paglabas ni Sylfer galing sa sasakyan bitbit ang Apple Pie. Agad ko naman yung kinuha.

"Ah Dad,may niluto pala akong Apple Pie para sa'yo." Nakangiting sabi ko kay Dad sabay abot sa kanya ng Apple Pie. "Naku ikawng bata ka, nagabala ka pa talaga. Pero salamat anak." kinuha naman ni Dad ang Apple Pie sabay pasok. "Nasan sakin Ate Ann? Daya naman, wala sakin." nakangusong sabi ni Skyler. "Nasa kuya Sylfer mo. Kunin mo." Sabi ko at umaktong tinataboy sya. "I really missed you tongsaeng! You know what? May regalo ako sayong mga damit galing Korea. Suotin mo dapat yun para maakit mo si Lil bro ko haha." Nag smile nalang ako sa kanya at hinug sya. "Missed you too Ate Laureen." Inakbayan nya naman ako. "Maiba nga ang usapan." Seryosong sabi nito na dahilan para kabahan ako.She looked straight into my eyes. "Uhmm..Can you do me a favor Sissy?" Nakunot naman ang noo ko aa tanong nya. " Yeah sure. Why not?." " Anything?". "U-uhuh" pag-aalinlangan ko. She cleared her throat and said "Please give Sylfer a child.. Please.. I'm begging Sissy." Nakahawak sya sa kamay ko and making a puppy eye. Ngumiti naman ako sa kanya. "I'll not promise.." nakita ko namang lumugkot bigla ang kanyang mukha. " But I'll try." Nagmukha naman syang dyosa matapos syang ngumiti ng napakatamis at agad akong niyakap ng mahigpit. "Gomawo Tongsaeng!!" With matching kiss pa sa cheeks.

Ayan na naman sya sa kanyang alien words (-_-メ)

A/N: oh ayan na. Mahaba na yan ah?

Anyways, Vote, comment and be my fan!! 잘가요!! Love y'all!!♥♡

~KrizzhyiaPark_99

_A_HUSBAND'S_REGRET_Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon