Jeth's POVKitang kita ko tlaga,It's her the person who makes my heart beat fast..and the main reason why I came back..Ngunit bakit di niya ata ako nakikilala.She doesnt notice everything...alam kong magandang lalaki na ko ngayun pero bakit?Ahahaha..?di ba niya pansin na ako ito??ang childhood bestfriend niya..
Nag bell na..
(Tliikkkkk)
nakuha ang atensyon sa isang bagay na nahulog sa may gilid ko..at dahil malapit lang ito sa akin eh pinulot ko na..
Pero nagulat ako..
Iba ang napulot ko..and it is Cath's hand..Its so smooth.
Kaya ayon I gently smile..at napatingin sa mata ni niya.Her eyes..Its sparkling.. Like it tells some words..that makes me melt..then my eyes stop on her kissable lips.."Bastos.!Akin na nga yan"
"Bastos??Ano?Me??No Im not."
"Manyak!May pagnanasa ka saken noh?"
"Huh??Pagnanasa? I cant understand what your talking about?"
Di pa din talaga siya nagbabago,mataray pa din at assuming..hahaha
Tapos ayun.Nagmadali siyang umalis..
Siya pala tlaga ang bastos..
"Tss.Cath,thats what I miss about you"
napabuntong hininga nalng ako...
Tumayo na ako't lumabas na sa room para mag snack sa canteen..
Habag nasa hallway..
Puro bulungan ang naririnig ko asusuall transferee ako.Di na tlaga maiiwasan..
"Ang hot"
" Pogi bes"
"Hoy bakla' May fafa na naman tayo"
" Tsss.Sadya nmang pogi ako dyan"
" Uy bes.Papulot??"
"Ng alin bes??"
"Ng panty ko!!"
"Hala bakit?"
"Nahulog"
"Nyay"
That's what I hear from them.HAHAH!.
(Actually.alam ko tlaga ang magtagalog dahil noong nasa states kami eh. Nagtatagalog kami pag sa bahay then nag eenglish pag nasa labas
-jeth-).......♡......♡..........♡......♡......♡
Narating ko na ang canteen..
Agad akong pumila at umorder..
Cath's POV
"Di na virgen ang kamay ko"
bulong ko ..di pa din ako maka move on sa nangyari kanina..ang lambot ng kamay niya at ang bango pa..
Cath!!magtigil ka.Di yan maari..!!!!Heto ako ngayon naglalakad papuntang canteen.Ng Mag Isa..Asan na kasi yung buang kong kaibigan...
"Bes!!!"
Boses yun ni Mish kaibigan ko.Dati ko siyang kaklase kaso di nagtino..Haysstt..ayan..napunta tuloy sa kabilang section..
"Bes!!Kanina pa kita hinahanap.Sayang di na tayo magkaklase" -AKO
"No kaba ok lng yan.Magkasama nman tayo kapag break diba??" -MISH
" K fine .Halika na gutom nako"-AKO
Pumasok na kami sa canteen habang nagchichikahan..
Nagpaalam si Mish para umorder at ako nman ay naghahanap ng seats..
kaso puno na..Inilibot ko pa rin ang paningin ko..nagbabakasakaling makahanap..
"Cath.Maupo kana rito!"
Napalingon ako..Si mokong.lang pala..Pero teka...hindi ako mauupo dyan..Hindi at neverrr!!!
Kaya ibinalik ko agad ang paningin ko sa likod..at parating na si mish.kaya hinila niya na ko..papunta sa upuan ..at sa harap pa tlaga nitong si mokong!!!Mishhh!
"Can we take this seats??"
"Sure''
Tumingin siya sken...
"Uupo ka din nman pala"
Halos pabulong niyang
sabi..alam kong di yon narinig ni mish..dahil halos nabasa ko lang ito sa labi niya..so ayon mahina nga talaga ..Tinarayan ko ang mokong..
"Asan ang Pake ko??"
"EH?Hanapin ko ba??"
sagot ni mokong .nag fake smile nlang ako..
.....♡......♡.....♡.....♡......♡....♡
after break pumasok na kami nauna ang mokong na umalis
sa canteen kaya Thanks God..
Nag paalam na din ako may mish..Room..
kinhuha ko ang iba kong gamit dahil..TLE subject na..
(I.T pala ako..)
Kaya tinahak ko agad ang deriksyon papuntang computer lab..
Halos puno na ng madatnan ko kasi medyo late na rin ako.
Kaunti Lang din kasi ang computers sa room nato kaya uso din ang mga second batch.Hate na hate ko tlga makasama sa mga yun.."Come Here,Cath inireserve kita ng seat"
kay mokong na boses na yun kaya liningon ko ang pinagmulan ng boses na yun at si mokong nga..No choice na rin ako kaya..Lumapit ako sa Upuan na yon..
"Thanks"
at nag smile siya..bilang tugon..
Mabait din pala tlaga ang mokong .Cath!!Umayos ka!!!
Editing ang task namin ngayon kaya nagpatuloy nalang ako at nag focus.
"Sir!Im done"-mokong
"Good Mr.Delos Reyes.You can go now"-Sir Arnie
agad-Agad??di pa nga ako nangangalahati..Iba din tlaga ang mga galing states..Siempre napaka modern dun..kaya kemi nalang to sakanya..
Bago siya umalis tumingin siya sken at kumindat..at tuluyan na siyang lumabas..
Tssss..Ang yabang ng
mokong..Kala mo kung sino..Matatapos din ako..After Class..
Uwian na.
Kaya agad na din akong nagtungo sa paradahan ng bike ko.at lumingon muna ako.Himala di ko nakita ang mokong baka nakaalis na..Kaya binalik ko na ang tingin ko sa bike..at sumakay ...
Nakarating na ako sa bahay..
"Nay!Andito na po ako!!"
"Sige nak..may meryenda dyan.Kumuha ka nalang"
Nagtungo ako sa kusina at ayon nga may banana cue.Kumuha ako ng isang stick at pumasok na sa aking kwarto..
agad akong nagpalit..
Humiga sa kama..
habang kumakain..
At nagbasa muna ng libro............
then di ko namalayan na nakatulog na pala ako..
YOU ARE READING
IF I FALL INLOVE♡(ONGOING)
Fiksi RemajaPano kong bumalik siya ?? Ang taong nalimutan mo sa nakaraan? May posibilidad bang mahalin mo pa siya?? -If I Fall Inlove-